Vào một buổi sáng đẹp trời có một con heo lười đang say giấc nồng thì lại bị cái chuông báo thức khốn kiếp làm cho tỉnh giấc .Nó bước vào phòng tắm vệ sinh cá nhân rồi thay đồ ,thay xong nó bước xuống nhà ăn sáng rồi tranh thủ ghé qua nhà chở nàng đến trường.Sau 15 phút đi xe thì nó cũng đứng trước nhà nàng rồi,nó nhấn chuông thì một hồi nàng mới ra mở cửa cho nó .Mở cửa ra thì nó phì cười vì độ đáng yêu của nàng bộ đồ ngủ hình con mèo và bộ dáng lớ mớ mới ngủ dậy làm cho nó dâng lên một cỗ cảm xúc muốn nuông chiều nàng hơn.Nó đẩy nàng vào nhà đóng chặt cửa lại tiến đến hôn ngấu nghiến đôi môi đỏ mọng của nàng , hôn môi chán chê thì nó di chuyển xuống chiếc cổ trắng ngần mà miệt mài liếm mút làm in lại dấu hickey đỏ chét,nó chuyển xuống xương quai xanh, nàng ý thức lại được thì đỏ mặt đẩy nó ra rồi chạy ngay lên phòng để thay đồ để đi làm,khi thay xong nàng bước xuống với bộ đầm công sở tuy đơn giản nhưng lại rất quyến rũ tôn lên cả ba vòng của nàng nó ngắm nhìn đến thất thần nàng đi đến chỗ nó đập đập lên vai nó thì nó choàng tỉnh .Nàng bảo:Bảo bối chở em đi làm kẻo trễ.
Nó nghe xong thì nắm tay nàng đi ra ngoài đội mũ cho nàng ,leo lên xe chở nàng đến trường
Khi đến trường thì nàng tạm biệt nó và đi đến phòng làm việc của mình lấy giáo án để chuẩn bị lên lớp ,còn nó sau khi cất xe thì tiến thẳng canteen mua cho nàng hộp sữa.Mua xong nó chạy lên phòng nàng để đưa hộp sữa cho nàng,nhưng không thấy nàng đâu cả .Nó cuống lên đi tìm nàng ,từ phòng này đến phòng kia thì không thấy nàng đâu cả nó đi ngang qua phòng hiệu trưởng (chú nó) thì cũng không thấy nàng đâu.Nó quyết định vào nhà vệ sinh dành cho giáo viên để xem thử nàng có trong đấy hay không thì khi nó bước vào xui khiến thay nàng lại không cửa ,nó đẩy cửa ra thì thấy nàng đang ngồi tiểu tiện .Nàng thấy nó thì la lên nhưng chưa kịp la thì nó đã lấy môi mình chặn lại.Hai người hôn nhau ,đáp trả nhau một cách nồng ngiệt và ngọt ngào,nó cảm thấy chưa đủ thì tiến vào đóng khóa cửa lại rồi tiếp tục cùng nàng day dưa,khi bó chán chê bờ môi rồi thì chuyển xuống cái cổ trắng ngần nhưng không đánh dấu chủ quyền vì hôm nay nàng mặc áo sơmi cổ ngắn rồi di chuyển xương quai xanh tinh xảo của nàng thì nó cắn một cái nhẹ ,rồi nhẹ nhàng cởi nút áo nàng ra để phóng sanh cho bộ ngực của nàng.Nó cởi nút áo xong thì luồn tay ra sau mở cái áo ngực của nàng ra cho dễ hành động ..Còn bên phía nàng chỉ còn biết bấm nút xả nước bồn cầu cho sạch sẽ rồi hùi vào cuộc chơi với nó.( các bạn biết vì sao nàng không từ chối nó không vì nàng yêu nó yêu rất nhiều và yêu hơn bản thân mình,muốn nó là của riêng mình nên nàng chấp thuận cho nó làm ).Trông khi đó nó đang mải mê ngắm nhìn bộ ngực nàng ,nàng thấy nó nhìn như vậy thì ngượng ngungg đỏ mặt đẩy nó ra .Nhưng không cuộc đời không như là mơ,nó ép sát nàng vào thành bồn cầu rồi tấn công vào bộ ngực của nàng mà liếm mút , tay thì nhào nặn bộ ngực còn lại khiến nàng phải rên lên vì sung sướng bây giờ trong nhà vệ sinh tràn ngập tiếng rên rỉ nhưng vì là trường học dành cho con nhà giàu và con ông cháu cha nên các phòng đều cách âm rất tốt kể cả nhà vệ sinh của học sinh và giáo viên .Tay còn lại của nó thì cởi cái quần công sở của nàng ra day day hột đậu của nàng bên ngoài chiếc quần lót. Đang chuẩn bị cởi chiếc quần lót của nàng ra thì chuông bái hiệu giờ vào lớp đã vang lên ,vì tiết đầu là tiết của nàng nên nàng đẩy nhẹ nó ra và bảo: Bảo bối à tiết đầu là tiết của em nên chúng ta dừng lại ở đây nhé.Về nhà em sẽ bù đáp cho bảo bối.
Thôi được rồi em để bảo bối giúp em mặc đồ ,nó đứng dậy mặc chiếc áo sơmi lại cho nàng rồi lấy chiếc váy công sở để mặc vào nhưng chiếc khi mặc cho nàng nó đặt môi mình hôn lên nơi hình tam giác của nàng hành động của nó khiến nàng thấy ngượng ngùng đánh nhẹ vào bả vai nó .Nó cười hì hì rồi mặc váy vào cho nàng.Mặc xong nàng cùng nó chạy vào lớp nhưng nó để nàng vào trước để tránh bọn bà tám trong lớp lại bàn tán nàng vào lớp được một hồi rồi nó cũng bước vào.Ngồi ngay ngắn vào chỗ của mình nghe nàng giảng bài , sau một hồi thì tiết học của nàng đã xong nàng bước ra khỏi lớp.Rồi bà cô dạy địa lí bước vào nó hô to Cả lớp đứng dậy.
Cô ra hiệu cho cả lớp ngồi xuống,rồi nhanh chóng bước vào bài học.Và cứ thế 4 tiết học còn lại trải qua êm đềm
------------------------------------------------------------------
Hê lô mọi người Au đã quay trở lại rồi đây.Chương sau sẽ có 2 chương H nha mọi người.Nếu mọi người thấy truyện của mình hay thì cho Au một cái bình luận và một cái bình chọn nha.NHỚ NHẤN VÀO⭐👈