Đấu giá II

496 78 9
                                    

Kisaki dường như không thở nổi, gã há miệng đớp lấy từng ngụm khí. Nước mắt tuôn ra ướt đẫm ga giường, gã chưa từng nghĩ sẽ có một ngày bản thân bị chơi tới bày ra bộ dạng dâm đãng này.

-Bên trong chú thật ấm, nó đang mút lấy em thật hư hỏng~-Hanma thì thầm bên tai Kisaki.

-Im.. ngay...con mẹ mày...-Kisaki thẹn quá hoá giận. Cào lên lưng Hanma một đường dài.

-Chú hối hận khi mua em về sao?

-Chú không thích em nữa à?

-Chẳng phải chú muốn làm tình với em sao?- Mỗi câu nói "hờn dỗi" cợt nhả của Hanma là một lần nó đâm lút cán vào điểm G của gã. Kisaki nheo mi mắt lại. Gã chưa từng trải qua cảm giác sướng đến phát điên như lúc này. Gã ngửa cổ thở dốc, dòng nước trong như sợi chỉ bạc chảy ra bên khoé miệng khiến Kisaki làm cho Hanma phát rồ vì kích thích như con thú động dục.

Nó lật người Kisaki lại, đâm mạnh bạo vào huyệt nhỏ sưng đỏ của gã. Kisaki không thể chịu nổi từng cú thúc này liền bắn ra, hai chân gã chẳng trụ nổi nữa, chúng mỏi nhừ. Hanma nhận ra liền đổi tư thế khác. Nó nhấc chân gã đặt lên vai mình rồi cúi xuống hôn nhẹ lên trán gã.

-Chú có thích em không?-Hanma ôm lấy một bên chân Kisaki mà ra vào.

-Ah..hưmm..c..sâu..quá..chậm..chút-Kisaki một tay nắm chặt lấy ga giường một tay ôm cái bụng nhỏ nhô lên nhô xuống.

-Sao chú không trả lời em?-Hanma không vui,nó giữ lấy vai Kisaki bắn vào trong gã.

-Thằng..nhóc khốn..nạn..tại sao..ah~

-Chú có thích em không?-Nó kiên trì hỏi lại lần nữa. Chứ nó đây quá thích người đàn ông dưới thân này rồi. Càng nhìn càng đẹp. Mỗi lúc nó lại càng thích hơn một chút.

-Ha..hah..không..không thích.. thằng ranh con!-Kisaki đặt tay lên trán thở hổn hển. Gã mệt đứt hơi, cơ thể chỗ nào cũng đau ê ẩm nhưng sao gã thấy vẫn chưa đủ? Bên trong thật đầy..thật đầy thứ ấm nóng nhầy nhụa. Gã ghét cảm giác này..khốn nạn thật..gã thích thằng nhóc kia làm gã ra thế này.

-Vậy là sau hôm nay em sẽ bị bán đi sao?-Hanma bày ra vẻ đau buồn giả trân, có chút quyến rũ làm Kisaki mềm lòng.

-Ừ-Nhưng không nghĩa gã sẽ không độc mồm:)

-Chú nói thật sao? Vậy hôm nay em phải chơi chú nốt mấy lần cuối mới được!-Hanma bộc lộ bản chất thật của một thằng điên đầy dục vọng, Kisaki lạnh sống lưng, gã nhận ra gã đã mua nhầm phải một con quỷ đẹp mã rồi.

-Không..không muốn nữa-Dù liên mồm nói không muốn nhưng cơ thể cũng đâu chịu nghe theo chủ nhân nó đâu. Sự sung sướng một lần nữa đổ dồn lên não, gã ôm chặt lấy cổ Hanma rên rỉ. Kisaki muốn hôn, Hanma liền mút lấy đôi môi đỏ mọng ngọt như trái anh đào kia mà thể hiện kỹ thuật điêu luyện khiến Kisaki cũng phải luyến tiếc rời ra khi không thể thở nổi.

-Em thấy chú đang sướng mà~gọi tên em đi, em sẽ làm chú phải cầu xin em~-Hanma mỉm cười đuôi mắt cong cong tuyệt đẹp, Kisaki ngơ ngẩn đầu óc rối bù lên, gã lí nhí gọi tên nó.

-Han..

-Tên em là Shuji!

-Shu..ji!? Ga giường mới ở tủ đằng kia...- Gã tranh thủ trước khi mình mệt quá mà thiếp đi thì nhắc thằng nhóc hư hỏng này thay ga giường:)

Kisaki mệt lắm rồi, gã muốn ngủ. Kisaki ngoan ngoãn rúc vào lòng Hanma nhắm mắt để nó lộ ra mấy dấu hỏi chấm to đùng.

-Chú chú..ớ cái gì đấy!!?? Sao lại ngủ rồi?-Hanma còn đang hoang mang thì bị vẻ đẹp yên bình khi ngủ say của Kisaki thu hút. Nó nhìn mãi nhìn mãi mà chẳng thể rời ra. Cuối cùng nó hôn nhẹ vào môi Kisaki rồi nằm xuống bên cạnh, ôm gã vào lòng nhỏ giọng:

-Từ nay em là người của chú, cấm chú bán em đi. Em hứa sẽ ngoan mà~với cả em hữu ích lắm chú có thể lợi dụng em♥️-Nó lải nhải một hồi mà không biết rằng có người đang khe khẽ mỉm cười.

Sáng hôm sau, Kisaki bị tiếng gõ cửa làm cho tỉnh giấc.

-Vào đi!-Gã lười biếng cuộn tròn mình trong chăn.

-Cậu chủ, cậu nhóc kia bảo cậu không được khoẻ nên tôi mang bữa sáng vào. - Cô hầu gái đẩy khay đồ ăn lịch sự bước vào.

-Nó đâu rồi?-Kisaki sờ sờ lên mắt mình "mẹ nó sưng húp" .

-Cậu ấy đang ở ngoài sân ạ. Hôm nay không có chỉ thị đuổi người của cậu chủ nên bác John (tên ông quản gia) đang ở bên ngoài trông coi cậu ấy ạ.

-Ừ nấu bữa sáng nhiều nhiều chút cho nó ăn đi rồi còn quần áo nữa. Chỉ nó nhà tắm rồi kiếm đồ cho nó mặc đi. Tôi mệt lắm đừng làm phiền nữa!- Kisaki chui tọt vào trong chăn.

-Vâng thưa cậu chủ, tôi xin phép ra ngoài.

Bên ngoài Hanma được cô hầu gái đưa đi đo đạc rồi chỉ cho phòng tắm. Tắm xong ra ngoài có áo mới mặc luôn. Đồ ăn cũng đầy ắp trên bàn chỉ đợi nó vào thưởng thúc.

Hanma cảm ơn các cô hầu gái xung quanh đó rồi bắt đầu ăn. Đã lâu nó không được ăn ngon thế này nên gương mặt nó ngập tràn niềm vui. Kisaki thay đồ xong đi ra thấy nó vui như vậy cũng vui lây.

-Chú, em mời chú!-Hanma lịch sự đứng dậy kéo ghế lót nệm cho Kisaki.

-Ừ ăn nhanh đi, rồi hôm nay đi theo tôi.-Kisaki khó khăn đỡ hông ngồi xuống.

-Dạ? Đi đâu vậy?

-Ăn đi hỏi ít thôi!- Kisaki cau mày tước lấy chiếc dĩa xiên thịt của Hanma cho vào miệng.

-Ơ~ chú thích kiểu hôn gián tiếp này à, hấp dẫn quá đó sáng ra đã..-chưa kịp nói thêm câu nào thì nó đã bị một Kisaki đỏ mặt dễ thương làm cho lú mất, quên luôn định nói gì.

-Nín hộ cái, tôi sắp muộn làm rồi đấy!- Kisaki thấy Hanma lớ ngớ cắt mãi không được miếng thịt liền giúp nó cắt ra rồi tiện tay đút luôn cho nó.

Ông quản gia và đám người hầu hôm nay được một phen tin trời đổ bão. Cậu chủ bọn họ hôm nay thực ôn nhu. Có vẻ họ sẽ đón chào thêm một thành viên giúp căn biệt thự này bớt u ám hơn rồi.

Tokyo Revengers [Những câu truyện nhỏ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ