vii. somewhere only we know

396 90 0
                                    

1.
Trước khi đi chơi một ngày, Hanma luôn không ngủ được vì quá háo hức. Do đó anh sẽ thường nằm trên giường lảm nhảm mấy câu chuyện cũ thuở bất lương cho Kisaki nghe mặc dù không quan tâm là em có nghe hay đã thiếp đi từ lúc nào. Kisaki quan niệm khi mà Hanma nói nhiều quá tự khắc sẽ biết mệt mỏi mà đi ngủ nên em sẽ yên tâm ngủ trước, còn Hanma có dỗi hay không thì mặc kệ.

2.
Kisaki là người chọn được chỗ đi chơi thú vị hơn vì em là người sẽ thu xếp và lên lịch kỹ càng mọi thứ, nếu không có kế hoạch mà đi thì Kisaki sẽ cảm thấy rất bứt rứt và khó chịu. Còn Hanma là người dễ tính nên luôn chiều theo và nghe lời Kisaki, em muốn đi đâu thì anh theo đó.ヽ(o^▽^o)ノ (và tại vì lười nên Hanma sẽ không tra cứu gì hết)

3.
Hanma là người hẹn Kisaki cùng dậy sớm ngắm bình minh trên biển nhưng lại ngủ dậy trễ hơn, đơn giản vì tối qua trong lúc người yêu đã ngủ say thì anh vẫn còn bận chơi game với lý do "hết ván này thôi rồi ngủ" và cứ thế quên đi thời gian mà chơi tới khi trời tờ mờ sáng mới nhận ra mình chưa ngủ chút nào.

Kisaki thường không ngủ quá sâu và quá lâu nên em sẽ theo thói quen mà dậy sớm, nhưng cũng không nỡ mắng anh vì thấy Hanma ngủ ngon quá.

4.
Hanma thường sẽ là người lạc đường khi đi chơi cùng nhau vì anh hay bị phân tâm bởi cảnh quan trên đường đi và cứ huyên thiên không ngớt lời mà quên nhìn theo hướng đi của Kisaki.

Kisaki sẽ là người luôn chu đáo chuẩn bị bản đồ phòng trường hợp xấu và cái tính lơ đễnh của ông người yêu lớn xác.

5.
Hanma là người thích lưu lại kỉ niệm qua việc chụp ảnh nên anh chụp rất nhiều, từ địa điểm tới thức ăn, hay chỗ ở và thích nhất là chụp ảnh của Kisaki lúc em không để ý rồi giấu ngắm một mình.

Kisaki không thích chụp ảnh, chỉ những lúc tâm trạng cực vui vẻ thì sẽ chủ động nhờ Hanma chụp, còn nếu phát hiện bị chụp trộm chắc em sẽ cào mặt người yêu ra mất.

6.
Kisaki là người theo trường phái thân thể ở đây nhưng tâm trí lại trốn đi nơi khác, là một người chu toàn và hay lo lắng nên em sẽ không thể hoàn toàn tập trung nghỉ ngơi mà sẽ vẫn cố gắng hoàn thành nốt công việc còn dang dở nếu có thời gian rảnh.

7.
Cả hai sẽ là người dù vali chất đầy đồ đạc như muốn mang cả thế giới theo, vì Kisaki là người luôn chuẩn bị cho tình huống xấu nhất nên không thể bỏ sót bất kì điều gì em cho là quan trọng, còn Hanma thì không thể lựa chọn được anh thích nhất cái nào nên sẽ đem theo hết những thứ anh thích.

8.
Kisaki là người lên kế hoạch tỉ mỉ cho chuyến đi chơi nhưng cuối cùng vì bị Hanma lôi kéo mà quên đi những dự định ban đầu. Đôi khi Hanma sẽ bất ngờ đưa ra những ý tưởng thú vị (hoặc kỳ quặc) nên em cũng sẽ chiều theo không khí vui vẻ đó vì không nỡ nhìn anh xụ mặt thất vọng.

9.
Ngay khi vừa ra bãi tắm, Hanma sẽ là người đầu tiên nhảy xuống nước. Còn Kisaki thì thích đi dạo trên bãi biển hơn là xuống bơi vì em bơi không giỏi và cũng không thích cảm giác sóng đánh vào mặt, nắng chiếu xuống da bỏng rát hay hương vị muối biển mằn mặn khi hụt chân.

10.
Đôi khi cả hai đều tuỳ cảm hứng mà lựa chọn việc có nên ra ngoài hay ở trong khác sạn vì quá lười, nhưng đôi khi cả Hanma và Kisaki đều thích được thuê xe đạp và cùng chạy vòng vòng khu du lịch, trải nghiệm các hoạt động thú vị và ăn thử tất cả món ăn đặc trưng của vùng.

Nhưng dù là nằm ngủ ở khách sạn hay đi khám phá thì cả hai luôn ở cùng nhau, Hanma và Kisaki đều trân trọng từng giây phút được ở bên nhau trước khi phải quay trở về nhịp sống công việc cũ.

hankisa ✦ for lovers who hesitateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ