Trên sân thượng trường, anh ngồi dựa vào tường, bóng râm che chắn cho anh tránh khỏi ánh nắng gắt của mặt trời, để chiềm sau vào giấc mơ đẹp. Bóng dáng nhỏ bé từ đâu chạy đến, thấy anh đang ngủ thì lén ngồi ngắm trộm anh một cách chăm chú, đắm đuối, trong vô thức vì sự thu hút vô hình của anh, làm cậu hôn má anh một cái *chụt* cái hôn và gió nhẹ của mùa xuân cùng lúc hôn lên má anh, sau khi để bản thân lấy lại bình tĩnh thì cậu lấy lại cái liêm sỉ bị đánh bay lên tận mây chỉ vì ngắm anh, ổn định rồi nhưng mặt cậu đỏ tía hết cả lên, tim vẫn cứ đập nhanh và mạnh "thình thịch". Cậu lay lay người anh , giọng nói ngọt ngào đi kèm nụ cười tỏa ánh nắng của cậu còn hơn ánh nắng gắt làm con người đang giả ngủ kia 'thức giấc'
"Kageyama à, dậy đi sắp đến giờ tập rồi đó, nèee Bakayama dậy đi."
Anh giả vờ như mới vừa tỉnh dậy, dụi nhẹ mắt như đang cố đẩy cái lông mi của mình dậy để có thể dùng đôi đồng tử nhìn cậu, anh cất giọng trầm ấm, đối với cậu thôi chứ nghe có chút nguy hiểm.( diễn viên hô li gút số một thế giới là Kageyama chứ còn aii)"T... Tớ dựa cậu một chút nhé, dạo này tớ 'đau' và mỏi vai quá đi mất."
Không chờ cậu trả lời, anh kéo cậu vào lòng, choàng tay ôm lấy cậu như một nàng 'công chúa', chỉnh tư thế cho cậu có thể thoải mái yên vị trong lòng anh. (liêm sỉ của bé Baka bay mất tiêu)
Cậu giật mình, còn chưa kịp phản ứng, đờ người ra vài giây, rồi lại bối rối lắp bắp nói"Này... Tớ chưa đồng ý mà Bakayama?"
Nhìn thấy vẻ ngốc nghếch vì chưa kịp phản ứng pha chút bối rối ngại ngùng của 'thiếu nữ đang được crush yêu thương' của người mới vừa hôn má anh, anh như cười trên sự ngại ngùng của cậu."Haha, chờ Hinaboke trả lời lâu lắm, nên tớ ôm luôn cho lẹ, đỡ đau vai"
Cậu khoái lắm nhưng vẫn giả vờ hờn dỗi để như kiểu mình bị thiệt, cặp má có chút phồng lên
" hừ, Bakayama"
anh với tay định nựng cái má cậu thì....
Hai con người đã chứng kiến từ đầu đến cuối, bây giờ mới lên tiếngYamaguchi Tadashi chỉ biết cười trừ còn Tsukishima Kei thì cười đểu, lên tiếng
"Tôi bắt quả tang rồi nhá , tôi sẽ đồn cho cả trường 'vua' và chibi tình tang tính tang nhau , chibi còn hôn cả má cơ"
Cậu nghe vậy thì cố thoát khỏi vòng tay của anh nhưng không thành vì do sức anh mạnh quá có đẩy cũng không nổi, mặt đỏ bừng ngại ngùng nói
"Kh... Không phải đâu mà"
Còn anh biết cậu cố thoát khỏi vòng tay anh liền đứng dậy bế cậu lên ,thản nhiên nhìn nói với Tsukishima Kei
"Cậu cứ đồn thoải mái, đồn càng nhiều càng tốt. Không ngại đâu, nhé"
Cậu vẫn đang ngơ ngác vì anh bế cậu bằng kiểu *hoàng tử bế công chúa*
Tsukishima Kei dùng ánh mắt 'mỉa mai' nhìn vị 'vua' đang bế mặt trời nhỏ kiaYamaguchi Tadashi thấy sắp đến giờ tập lẫn có vẻ như không ổn khi còn ở lại, vội nói
"Tsukishima Kei sắp tập rồi kìa, đi thôi"Tsukishima Kei chẳng đôi co nữa liền kéo tay Yamaguchi Tadashi đi
"Bỏ tớ xuống mau!!"- cậu thấy hai người họ đi cậu mới vùng vẫy, giẫy giụa
Anh vẫn bế cậu đi mặc kệ cậu kêu anh bỏ xuống , chỉ gằn giọng nói
"Yên nào, nói nữa là thêm nữa tôi sẽ không chuyền bóng cho cậu nữa đâu và thả cậu từ đây xuống dưới luôn, mặt trời bé bỏng ngốc ạ, ngoan đi"
Cậu không nói gì nữa quá bất ngờ với từ 'mặt trời bé bỏng' kia vừa có chút sợ , cậu không vùng vẫy nữa, ngoan ngoãn nằm trọn trong lòng anhVà cứ thế ngày qua ngày bên nhau như một 'đôi đang yêu' nhưng mà vẫn là tình bạn thôi , tiếc thật
---
Đến ngày tốt nghiệp chẳng ai gặp ai... Cũng như lời yêu chưa kiệp cất cánh để bay đến em, Hinaboke, tôi chưa nói yêu em mà.
______________________
4 năm sau
...
#giải thích : anh và cậu trong câu lạc bộ bóng chuyền của trường Karasuno còn Tsukishima Kei và Yamaguchi Tadashi là bạn của cả anh và cậu. Năm nay là năm 3 của họ cũng là năm cuối họ cùng nhau thi đấu. Với biệt danh "quạ đen của Karasuno" năm trước đạt giải toàn quốc. Anh và cậu được gọi với biệt danh 'cặp đôi kì dị với cú đập nhanh , số 9 và số 10 của Karasuno' , 2 người từng là đối thủ ở năm cấp 2 và giờ họ là đồng đội từ lúc lên cấp 3 , từ lúc họ làm đồng đội anh với cậu thân , rất thân , hm...phải gọi là sao nhỉ? Tên tình bạn dưới tình yêu? Đúng là tính bạn dưới tình yêu. À mà đúng không nhỉ? Nói đúng hơn thì anh thích cậu , thích từ nụ cười tỏa ra 'ánh nắng' của cậu đối với anh cậu là 'mặt trời nhỏ', còn cậu thì sao? Cậu cũng thích anh , anh là 'vị vua độc nhất vô nhị' của cậu cơ mà , nhưng cả hai đều sợ , sợ rằng thổ lộ lại mất đi tình bạn này , mất đi "cặp đôi kì dị" nên vẫn im lặng thôi , mà họ còn ganh tị với Tsukishima Kei và Yamaguchi Tadashi vì hai người họ là 'người yêu' đó , đúng , là người yêu , họ cũng vừa biết gần đây thôi , là Tsukishima Kei thổ lộ đó , ai tin một người thích 'cà khịa' như cậu ta lại tỏ tình , nhưng mà bỏ qua đi vì Yamaguchi Tadashi cũng thích cậu ta mà quá hạnh phúc nhỉ? Anh và cậu không dám liều như vậy , nên thôi 'chúng ta' vẫn làm 'bạn '.
---------------------------------------
Tác giả kiểu : tự vả-ing
BẠN ĐANG ĐỌC
[HQ][KageHina] Hoàng Hôn Hòa Lẫn Vào Linh Hồn Em
FanfictionOOC nhé>< "kiếp này em khép lại cuộc đời em , đóng cửa trái tim , khép mình vào đống tro tàn để bay theo gió về nơi phương trời xa xôi, chuyện tình mình tạm thời đóng lại , kiếp sau em sẽ mở cửa trái tim để đón nhận anh và yêu anh đến cuối đời," "đờ...