Thời gian 1 tháng cứ nghĩ là dài, nhưng nếu dành 1 tháng đó để nghiêm túc làm một việc gì thì lại không quá dài như người ta nghĩ.
///
Hội anh em siêu (đẹp trai) nhân
05:53 AM
cae_lann
Patrick của anh thi tốt nhé!biubiu_z
Paipai của tớ phải giành được hạng 1 nhaaaaaariki_ki
đừng quá lo lắngkaz_harvard
nhớ kiểm tra đồ dùng học tập trước khi đi thi
đem theo vài cây bútboyuan_
đem theo nước nữahangyu_wu
dù thế nào thì em vẫn là em trai của bọn anh
Paipai cố lên!paipai_trick
aaaaaaaaaa
mấy anh hôm nay dậy sớm thế
em vừa dậy nè~~
cảm ơn các anh nhiều
yêu các anhhhhhh
😘😘😘😘😘😘boyuan_
ăn uống vừa bụng thôiriki_ki
hôm nay Kha Vũ vẫn đưa em đi thi phải không?paipai_trick
dạ
em nghe mùi đồ ăn ở bên ngoài bay vào rồi đâyyyycae_lann
vậy em ăn uống đi rồi chuẩn bị đi thipaipai_trick
dạ///
Patrick bật dậy khỏi giường. Nhìn lại căn phòng, hôm nay là ngày cuối cùng ở đây rồi. Lát nữa thi xong thì về sắp xếp hành lý rồi tối bay về Bắc Kinh.
Nghĩ đến đó bỗng dưng có chút buồn.
"Em dậy sớm thế?"
"Dan! Chúng ta sắp xa chỗ này rồi"
Patrick cụng trán mình vào vai anh. Còn Châu Kha Vũ thì đang đứng khuấy nồi cháo ở trên bếp.
"Nếu em muốn thì nghỉ đông chúng ta có thể đến đây"
"Được! Vậy kỳ nghỉ đông chúng ta sẽ đến đây"
Châu Kha Vũ thầm nghĩ, đứa trẻ này thật sự rất dễ dỗ.
Patrick vẫn còn có chút buồn ngủ, áp má vào vai anh. Luồng tay qua tạp dề rồi ôm anh.
Từ khi quen nhau, mỗi khi dậy sớm, cậu đều làm như vậy. Châu Kha Vũ thật sự muốn cúi xuống hôn vào đôi môi hồng hồng của đứa nhỏ đáng yêu này. Nhưng không được, tự dặn lòng em ấy còn nhỏ.
Thay vì hôn môi thì anh được phép hôn má. Mỗi lần anh hôn vào má cậu là mỗi lần mặt cậu đỏ ửng lên. Sau đó sẽ chạy vào phòng, còn anh thì cười khoái chí.
"Em muốn tự đánh răng hay anh giúp em?"
Châu Kha Vũ đã nấu xong nồi cháo, mà đứa nhỏ vẫn còn áp má, ôm anh.
"Anh giúp"
Anh biết chắc là đứa nhỏ này đang trêu anh. Xoay người lại, bế hẳn Patrick lên. Hai tay cậu vòng lên cổ anh, hai chân kẹp ngang eo. Tựa cằm lên lưng anh.
Châu Kha Vũ để Patrick ngồi lên bồn rửa. Sau đó lấy kem đánh răng cho cậu. Patrick ngoan ngoãn đánh răng, rửa mặt, sau đó ra ngoài ăn sáng.
Cả đoạn đường đến điểm thi, Châu Kha Vũ một tay lái xe, một tay nắm tay Patrick.
"Không được lo lắng. Phải làm bài thật tốt. Anh ở bên ngoài đợi em"
"Ôm em một cái đi"
Trước khi xuống xe, Patrick đòi Châu Kha Vũ ôm cậu một cái. Thật ra mấy kỳ thi như thế này cậu thi nhiều cũng quen rồi. Chỉ là có anh người yêu nên làm nũng một chút.
Tiếng trống báo hiệu còn 15 phút nữa. Châu Kha Vũ ở bên ngoài cứ đi qua đi lại. Nhìn còn nóng lòng hơn mấy bậc phụ huynh nữa.
"Cháu trai, cháu đã có bạn gái chưa?"
Một vị phụ huynh thấy Châu Kha Vũ cứ đi đi lại lại nãy giờ nên đi đến hỏi thăm.
Không đợi anh trả lời, vị phụ huynh kia nói tiếp.
"Con gái nhà bác lát nữa thi xong, cháu có thể gặp mặt. Nhìn cháu như thế này, trông rất hợp với con gái của bác"
"Dạ không, cháu có người yêu rồi ạ"
Vị phụ huynh kia nghe câu trả lời của anh, liền thấy có chút mất mặt nên quay sang chỗ khác.
Tiếng trống kết thúc giờ làm bài vang lên. Thí sinh ồ ạt đi ra.
Bởi vì thích một người, nên trong đám đông, người đó luôn nổi bật nhất. Có lẽ là vậy. Nhìn một lúc, cuối cùng cũng thấy bé thỏ của anh trong đám đông.
Patrick hôm nay còn đeo kính. Trông rất ngầu. Dặn lòng phải giữ cho kỹ, kẻo mấy vị phụ huynh ngoài này lại bắt "bé thỏ" của anh về làm rể người ta mất.
Đi ngược với dòng người. Với chiều cao nổi bật của anh, tuy khoảng cách của hai người có hơi xa một chút, nhưng Patrick vẫn có thể dễ dàng nhìn thấy anh.
"Về nhà thôi"
Châu Kha Vũ khởi động xe.
"Đường này không giống đường về nhà"
"Bởi vì anh đang đưa em đi ăn mừng thi xong mà"
"Sao anh không hỏi em có thi tốt hay không?"
"Không cần, anh chắc chắn em đã cố gắng hết sức rồi"
"Daniel!"
Châu Kha Vũ "hửm" một tiếng.
"Thích anh ghê"
"Còn anh thì yêu em rồi nè"
Patrick lấy điện thoại ra, nhắn cho mấy anh là mình đã thi xong.
///
Hội anh em siêu (đẹp trai) nhân
11:27 AM
paipai_trick
em thi xong rồi nèboyuan_
tiệc bánh bao kim sa đang đợi em ở Bắc Kinhpaipai_trick
yea!!!!!!riki_ki
vậy khi nào em lên máy baypaipai_trick
tầm 7h tối ạbiubiu_z
thi xong rồi thì về đây mau mau đi
mọi người nhớ cậu lắm
12-1 cũng nhớ lớp phó Doãn lắm!!!!paipai_trick
nhất định sẽ mua quà cho mấy anhcae_lann
yêu em út ghê nè 😘😘paipai_trick
hihi
😽😽😽
BẠN ĐANG ĐỌC
textfic / tự nhiên "hốt" người ta! |kepat|
FanfictionỦa? Hốt người ta một lần chưa đủ na??? |06082021|