°|ni|°

34 3 0
                                    

" chú namjoon ơi "

" hửm ? "

" dạ thôi hong có gì "

chuyện là jimin nhìn thấy một cặp đang đeo vòng đôi đẹp ơi là đẹp nên là jimin cũng muốn đeo chung với chú namjoon. khổ nỗi cái vòng hình con mèo, mà chú namjoon thì không thích mèo xí nào hết. xong jimin đứng hình mất 5s vì nhớ ra cái áo khoác của mình hồi nãy cũng hình con moè, vậy mà chú namjoon lại đồng ý mặc. "chắc là lúc nãy do ông trời thương tình cho park jimin này nên mới để chú namjoon khoác áo của mình, giờ mà đòi hỏi nữa chắc chú namjoon bỏ về luôn quá ʕ´• ᴥ•̥'ʔ"

còn namjoon thì thấy bé iu của mình đang ngơ người ra suy nghĩ điều gì đó, còn mắt thì dán chặt vào cái vòng kia nên là chú cũng coi như hiểu được em park muốn gì rồi. xong là namjoon nhìn cái vòng thật thật là kĩ." lại là mèo à, park jimin em nghiện moè à ? "

" em thích hả ? "

" h-hả? thích gì đâu chú. chú với em đi ăn liền đi, em đói lắm luôn rồi "

" ừm, đi thôi "

xong là namjoon dẫn bạn park vào một nhà hàng năm sao vô cùng sang trọng. jimin thì chỉ biết mắt chữ a mồm chữ o nhìn xung quanh. " quá là đã luôn, chú namjoon là nhứt ". còn namjoon thì thấy jimin như vậy liền cười thầm." bé con quả thật rất đáng yêu "

" chú, chú, mình qua kia ngồi nhaa "

" được, theo ý em "

jimin đảo mắt quanh nhà hàng một hồi thì nhìn thấy một bể cá to ơi là to. mấy con cá 🐟 đầy màu sắc bơi lượn tung tăng nhìn rất là thích mắt đó nhaa. nên là jimin chốt chỗ đó rồi, bàn ăn gần bể cá nhấy định phải là của park jimin ヽ(。◕o◕。)ノ. nhưng mà chỗ ngồi đó là dành cho khác vip, may thay chú namjoon của jimin và khách vip vip của chỗ này luôn

" ngồi đi "

"chú namjoon ga lăng quá à, chú làm em mê chú thêm nhiều chút rồi đó ಥ_ಥ ". namjoon chỉ cần kéo ghế cho em park ngồi là nhịp tim em lại không ổn định nữa rồi. "cứ vậy hoài chắc mốt đi chơi với chú em phải mang theo máy trợ tim quá:'<". xong chú namjoon gọi lên toàn mấy món jimin thích không luôn." uchuchu chú theo dõi em đó hả ? "

" sao chú namjoon biết em thích mấy món này đóo "

" k-không biết, gọi đại thôi "

trên mặt namjoon đang hiện rõ hai chữ bối rối kìa. chú không có theo dõi jimin, chú chỉ hỏi bạn jimin những món cậu thích thôi à. mà chú làm hơi lố, kêu lên một bàn toàn là món khoái khẩu của jimin không à. haizz, chú namjoon cũng thật là...

" jiminnie "

" dạ ? "

" em ở đây ăn trước, tôi có việc phải đi một lúc. lát nữa tôi sẽ quay lại "

" dạ.. "

jimin dạ vậy thôi chứ thật ra đang khóc thầm đó chú ơi(〒﹏〒).  chú còn chưa ăn mà bỏ jimin lại đi mất tiu rồi, jimin buồn nhưng jimin không nói uhuhu. thế là jimin ngồi ăn trong nỗi buồn, toàn là món ngon không nhưng mà thiếu chú namjoon jimin ăn không vô chú ơi. thế là bạn park không thèm động đũa
luôn, quyếy tâm đợi chú quay lại mới ăn. mà đợi 5 phút, 10 phút, 15 phút, 20 phút mà chú chưa về uhuhu

nammin°||corentin||°Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ