°|arigato|°

37 2 2
                                    

" không "

" chúuuuuuuu "

" bốc đầu cho cậu té ngã ngửa xong khóc bù lu bù loa bắt tôi dỗ hay gì? "

nói vậy thôi chứ thật ra là chú lo cho em crush của mình lắm lắm lắm nên là không muốn ẻm bị đau tí nào đâu. với cả chú cũng yêu bản thân mình lắm, không muốn đi đời chỉ vì bốc đầu xe cùng jiminnie đâu.

" hong cóoo, hứa danh dự luôn ạaaa "

cậu park thấy chú kiên quyết quá nên là lấy danh dự ra thề cho...nó máu=))). tại mấy bữa nay cứ nghe mấy bạn trong lớp rủ nhau đi bốc đầu xe vui lắm nên cậu cũng muốn thử. thêm vụ jungkook được anh người yêu đẹp như CGV lái con moto phân khối lớn chạy brừm brừm mấy vòng sân trường làm cả trường náo loạn nữa, ngầu hết sức luôn (*'ω`*)

" không là không "

khỏi phải suy nghĩ, dĩ nhiên là anh joon không đồng ý rồi. mặc cho em moè kia có mè nheo tới cỡ nào thì an toàn vẫn là trên hết.

"sao không để tôi chở em đi vòng vòng khu phố trên chiếc xe đạp của mình mà lại muốn đùa giỡn với tính mạng như thế hả em ༎ຶ‿༎ຶ "

" thế thôi ạ... "

thấy anh joon từ chối với một vẻ mặt không thể nào nghiêm túc hơn, jimin đành từ bỏ ý định quá xá ngầu kia mà ngoan ngoãn đi theo namjoon.

" chú chúuu, chú định dẫn em đi đâu á? "

" vào tim tôi "

" đi ăn lẩu, lên xe đi "

" dạaaaaa "

dạ xong một cái là jimin nhảy tọt lên ngồi ghế phụ lái chứ không dám dành lái xe với namjoon như lúc trước nữa...tại có người say mê dáng vẻ tập trung lái xe của anh ấy mà, cứ muốn nhìn mãi thôi.

" trời hôm nay hơi lạnh, khoác thêm áo đi "

nói xong anh joon liền cởi áo khoác ngoài ra choàng cho em crush, ẻm bé xíu nên nhìn như đang bơi trong áo vậy á. mặc xong ẻm còn dụi dụi mái tóc hồng hồng của mình vào áo nữa chứ làm ai đó bấn loạn cả lên=))

" dụi vào người tôi này em ơi "

namjoon muốn kêu jimin là "em" lắm nhưng mà sợ ẻm ngại nên thôi. nghĩ thì nghĩ vậy nhưng mà thật ra người ngại là ảnh...

꒰⑅ᵕ༚ᵕ꒱˖♡
vừa đến nơi, namjoon liền xuống trước để mở của xe cho jiminnie của mình sau đó dắt ẻm vào nhà hàng rồi gọi món. chỉ cần jimin nhìn món nào lâu lâu xí là anh joon kêu món đó ngay. nhất jimin nhá=)))

" em..y-ý tôi là sao cậu không ăn đi? "

" ... "

" à, để tôi "

thì chuyện là namjoon sơ ý quên mất em crush không có thích ăn hành, nhìn gương mặt bí xị của ẻm khi thấy thức ăn của mình bị phủ đầy hành là đủ hiểu rồi. thế là có người chòm qua gấp hành lia lịa bỏ vào chén mình. lâu lâu còn nhìn sang jimin xem bạn bé có giận mình không nữa. càng nghĩ càng thấy không ổn thế nên namjoon quyết định gấp sạch hành trong bát jimin, một cộng cũng nhất quyết không chừa!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 16, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

nammin°||corentin||°Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ