Tôi đang ở trong lớp học môn Văn, tiếng giảng viên đang đọc thơ, máy điều hòa đang hoạt đông năng suất, điều này làm tôi thấy buồn ngủ vô cùng, tôi mất ngủ vì tối qua tôi xem phim người lớn và tự mình thỏa mãn, nên giờ đây tôi cảm thấy như là giảng viên đang ru tôi bằng lời thơ, tôi sẽ sớm chìm vô cõi mộng mất thôi.
"Hey Seulgi." có ai đó kêu tên tôi.
"Kang Seulgi." kêu gì mà như thỏ thẻ, tôi ngóc đầu dậy khỏi mặt bàn, nhìn quanh coi xem ai kêu mình, hoá ra ông bạn Taeyong ngồi đằng sau kêu tên tôi.
"Có chuyện gì?" mi mắt tôi sắp nhắm lại rồi, còn quấy rối không cho tôi ngủ.
"Biết tớ vừa nói chuyện với ai không?" Taeyong nói rồi nhìn quanh xem có ai đang chú ý tới hai đứa hay không.
"Ai mà biết nói chuyện với ai." tôi quay đầu lại nói.
"Là anh họ Kang nhà cậu đấy, anh ấy nói cuối tuần này, sẽ có "bữa tiệc trần trụi" tại câu lạc bộ PlayG." Taeyong hào hứng nói với tôi.
"Không đi đâu rủ Wendy đi." tôi nghe tới trần trụi thôi là biết phải từ chối rồi, Joohyun sẽ không chấp nhận đâu, tôi cũng không muốn đi. Ở đó có gì mà tôi không thể đi, mấy cô nàng trong câu lạc bộ đó thỏa thân hoàn toàn không mặc cái gì luôn, rồi mấy nàng sẽ lượn tới lượn lui để phục vụ nước, phục vụ trái cây, hay là phục vụ cho việc quan hệ trên giường trên bàn, sofa, ghế cả đêm.
"Yahh đi đi, không là cậu còn trinh tiết tới già luôn. Tớ rủ Wendy rồi, cậu ấy đồng ý luôn, còn cậu đó." Taeyong nắm góc áo nhỏ sau lưng tôi mà giựt, kêu tôi phải đi trong khi tôi quay người lại và nằm gục xuống bàn rồi.
_____________________________
Tan giờ học tôi mang cặp trên lưng, đi ra khỏi cổng trường, ở trước cổng trường có ba mẹ tôi đang chờ ở đó, họ luôn đến trường rước tôi về nhà làm vậy từ hồi tôi còn mẫu giáo đến tôi sắp tốt nghiệp luôn. Chắc tại tôi là con gái duy nhất trong nhà họ Kang.
"Hôm nay con học thế nào?" ba Kang hỏi tôi, hồi xưa ông ấy cũng là dân chơi chính hiệu, cặp kè quá trời cô nàng nóng bỏng, nhưng gặp mẹ tôi thì liền thay đổi ngoạn mục, không còn gái gú, không tiệc trần trụi, không bia rượu.
"Con yêu, con không vui sao?" mẹ Kang cũng hỏi tôi.
"Hôm nay học cũng bình thường thôi ạ và còn không sao hết." tôi liền trưng mặt cười của mình ra cho ba mẹ tôi khỏi phải lo lắng. Tuổi này sao tôi có nhiều phiền muộn về chuyện đó ghê.
Tôi về đến nhà, ăn tối cùng cơm rang và canh kimchi sau đó tôi tắm rửa thật sạch cho thân trên và thân dưới.
Hôm nay có quá nhiều vấn đề suy nghĩ vậy nên tôi làm gì đó cho thoải mái nhỉ. Tôi đóng cửa phòng của mình lại, tôi khoá luôn cả chốt cửa, tôi mở chiếc laptop của mình lên, truy cập vào trang web người lớn, tôi ngẫm nghĩ không biết nên xem cái gì.
Chà có nhiều thể loại quá nhỉ, nên tôi click đại vào một cái hình video có một cô ả văn phòng cùng với sếp cổ. Tôi cột tóc dài của mình lên để khỏi cảm thấy nóng nực, sau đó tôi kéo quần xuống đủ để cho "nhóc con Seulgi" lộ ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
hello eighteen - seulrene\FUTA 18+
Fiksi Penggemarmột cái fic nhỏ Seulrene Futa mà mình tự viết lần đầu tiên