Trong căn phòng tối màu đơn giản, tại vị trên cái giường cạnh cửa sổ sát tường với chăn mềm đen là cái con người ngủ đến không biết trời đất. Vài tia nắng tinh nghịch len lỏi qua khe hở bức màn đen mà vờn nghịch trên mái tóc bồng bềnh của nam nhân say nồng giấc.
Bỗng điện thoại trên tủ đầu giường reo lên inh ỏi phá hỏng bức tranh an tĩnh. Nam nhân nhăn mặt đầy khó chịu, với tay bắt lấy điện thoại nhấn nút tắt.
Phải, là nhấn nút tắt máy không nghe rồi trốn lại vào trong mền.
Lăng quản lý bên đầu dây bên kia nhíu mày nhìn màn hình điện thoại của mình. Nhẫn nhịn gọi lại lần nữa.
"Thuê bao quý khách vừa gọi hiện- "
Lại tắt máy!
Đút điện thoại vào lại túi quần, Lăng quản lý quyết định vác mông đến nhà minh tinh duy nhất đang ở dưới trướng của mình một phen.
Cựa mình ngồi dậy dưới tiếng đập cửa khủng bố, Song Tử há miệng ngáp, vò vò mái đầu vốn đã rối của mình rồi chậm chạp trùm mền lê bước ra cửa. Như dự đoán, Lăng quản lý mặt mũi khó coi đang cầm lồng ấp đựng đồ ăn đưa cho cậu.
"Đã dặn biết bao nhiêu lần là em cần tập thói quen dậy sớm chuẩn bị đi rồi mà. Nhanh nhanh nhanh, rửa mặt ăn chút đồ ăn nhẹ đi, sẽ trễ hẹn với Vương tổng mất"
Vừa càm ràm vừa đẩy Song Tử còn đang ngái ngủ vào phòng tắm, Lăng quản lý còn chưa kịp thở phào liền nhìn thấy đống chăn mền lộn xộn nằm trên đất cùng một cái cây gì đó đen tuyền lấp ló dưới đống chăn mền. Tiến lại xem thử thì mới hoảng hốt, mặt đỏ tim đập bùng bùng.
Cư nhiên lại là một cái dương vật giả nha?????
Dùng khăn tay nhấc cái vật kia lên đầy tò mò mà nhấn bậy.
Lại còn rung?????
Lăng quản lý hoảng hồn đến hỏng mất mà láo lia muốn chạy trốn nhưng còn chưa động thủ, Song Tử từ trong phòng tắm bước ra với vỏn vẹn mỗi cái khăn tắm ngang hông.
Tắm xong rồi?
Anh ngốc mặt nhìn chằm chằm Sonng Tử. Làn da màu mực hơi ửng hồng, cơ bụng không quá rõ ràng nhưng chắc chắn có, vòng eo săn chắc cùng bờ mông ửng hiện như có như không dưới lớp khăn. Còn có vật đó. Vật đó cư nhiên cũng vì bước chân của cậu mà ẩn ẩn hiện hiện.
"Lăng ca, em nên mặc cái gì đây? Tây trang? Theo kiểu nào đây? Vẫn là theo hình tượng được dựng lên trước công chúng nhỉ?"
Song Tử hồn nhiên tự hỏi tự trả lời, tự soạn ra đồ mặc mà không hề biết rằng quản lý của mình đang nhìn mình đầy oái oăm. Không tốn quá lâu để lựa được đồ mặc. Hình tượng dương quan mặt trời chói mù mắt cùng mái tóc đen bồng bềnh hợp mốt. Hoàn toàn đối lập với cái dương vật giả nằm lăn lộn đằng kia ah~
"Song Tử này- "
"Vâng?"
"Cái vật kia-"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thiên Yết x Song Tử ] Bí mẹ nó tiêu đề rồi huhu
FanfictionLời từ tác giả: mình khá bận nên lịch đăng cũng khá là thưa cộng với lâu rồi không động vào tiểu thuyết đam mỹ cùng ngôn tình nêu lời văn có thể khá lủng củng. Cmt góp ý để mình có thể viết tốt hơn nhé. Yêu mọi người nhiều. Còn nữa, NHỚ ỦNG HỘ DU ĐẠ...