#1 Taiju x Takemichi

983 129 27
                                    

Đây là một ngoại truyện nho nhỏ không liên quan đến mạch truyện chính!
Viết vội nên chưa kịp soát lỗi "trính tã" nên có gì mọi người thông cảm nhaaaa
1 chiếc ngoại truyện có h nhẹ nhàng của cặp Taiju x Takemicchiii

_______________________________________________________________________________________________________

Kh Một ngày mùa đông giá rét năm 1997.

Trong một căn hẻm nhỏ, một cậu bé với mái tóc đen xoăn nhẹ đang ngồi lên bụng một tên trông thật thảm hại, cậu bé cứ như vậy mà giáng những cú đấm xuống một thanh niên có vẻ như là học năm ba của ngôi trường trung học gần đó. Còn kẻ kia đã chẳng còn tỉnh táo để phản kháng. Không quan tâm người kia còn ý thức hay không, cậu bé chỉ lặp đi lặp lại những cú đấm, đến khi có giọng nói của một đứa trẻ khác vang lên mới đột ngột dừng lại.

"Oi, dừng lại đi. Nếu tên kia chết thì mày sẽ phải vào trại đấy."

"...Mày là ai?"

"Tao là Shiba Taiju, con trai cả nhà Shiba."

"Tch-Cũng chỉ là một tên công tử bột..."

"Đấu một trận không?"

"Nếu tao thắng mày thì tao giết mày?"

"Tùy, thắng được tao đã."

Nói rồi, Taiju nhẹ nhàng cởi bỏ chiếc áo vest màu trắng bên ngoài vứt xuống một bên, cả người vào tư thế chuẩn bị tấn công. Mà cậu bé tóc đen kia cũng đã chuẩn bị cho cuộc chiến.

3...2...1....BẮT ĐẦU!!

Hai đứa trẻ cứ thế lao mà đánh nhau.

Đứa nhỏ với mái tóc đen kia chủ động tấn công trước, mà đứa nhỏ tên Taiju kia lại chỉ nhẹ nhàng mà chặn lại.

Nếu người ngoài nhìn vào có khi chỉ nghĩ là hai đứa trẻ bình thường chơi đùa.

Nhưng người trong cuộc thì đéo!

Còn nhớ cậu thanh niên học năm ba ở bên trên chứ? Cậu ta đạt giải nhì Boxing toàn khu vực năm nay đấy.

Trận đấu tiếp tục kéo dài thêm mười phút nữa. Cậu nhóc kia đã mất kha khá sức còn Taiju vẫn chẳng hề hấn gì.

"Mày chỉ biết phòng thủ thôi à?"

"Nếu tao đánh nghiêm túc thì mày không đứng vững đến bây giờ đâu."

"Cứ lên đi, không cần khách sáo."

Câu nói vừa dứt, một cú đấm thẳng vào bụng cậu bé đối diện khiến cậu ta không chống đỡ nổi mà gục xuống đất.

"Tao...tao chịu thua. Mày muốn giết tao hay gì cũng được."

"Tao khá có hứng thú với mày đấy, đi theo tao không?_Taiju đưa tay hướng về phía cậu bé."

"...Vâng!"

"Tên mày là gì?"

"H-Hanagaki Takemichi."

"Được rồi, về nhà thôi, Takemichi."

Hai đứa trẻ cách đây vài phút còn đánh nhau sứt đầu mẻ trán mà giờ đây lại vui vẻ lên cùng một chiếc xe và sống chung một căn nhà. Thật là....

[AllTake] Takemicchi và những người tình bé bỏng...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ