Mitake

33 3 0
                                    

Warning: Takemichi mỏ tục, mỏ hỗn, Takemichi có giết người, có H nhẹ, Sanzu và Takemichi chỉ đơn giản là bạn thân, không hơn không kém.
______________________________
Takemichi cảm thấy cơ thể mình không ổn, không phải do cậu bệnh, mà là do một cái gì khác khiến cậu mệt mỏi.

Đến mức, chỉ mới hôm qua thôi, cậu và Mikey đã choảng nhau một trận nảy lửa.

Từ sau trận chiến với Kantou Manji và hai đứa cùng nhau quay trở về quá khứ, đến bây giờ đã được 8 năm, và trận cãi vã ngày hôm qua là lần đầu tiên hai đứa cãi nhau to đến thế.

Mikey rất bướng, cậu biết điều đó, và cậu cũng bướng không kém, hai đứa với cái tôi cao 10km thì tất nhiên là không có chuyện chịu hạ mình làm hoà trước rồi.

Mà nguyên nhân lại chính là lí do mà cả hai đứa quay về quá khứ, cũng là thứ khiến Takemichi mặc kệ sức khoẻ bản thân mà thực hiện bước nhảy thời gian n+1 lần, đó là về dự định trong tương lai của hai đứa.

Mikey dù quay lại thời gian thì vẫn muốn thành lập Kantou Manji, cái băng chết tiệt xíu nữa đã huỷ hoại mối quan hệ của hai đứa. Tất nhiên là Takemichi kiên quyết phản đối, và rồi hai đứa choảng nhau đến gà bay chó sủa. Mikey không phải dạng vừa, mà Takemichi sau cả đống năm ăn đòn của Mikey thì cũng đã tiến hoá thành một con quái vật chả khác gì Mikey.

Hai đứa nó đánh nhau tới mức sập cả võ đường nhà Sano, Draken và Baji vì xông vào can mà mỗi đứa được ưu tiên cho một căn phòng đẹp đẽ để an dưỡng trong bệnh viện.

"Mắc đéo gì mày không đồng ý hả Takemichi? Tao đã nói là tao sẽ tạo nên một thời đại mới, và tao sẽ đéo đi vào vết xe đổ ở các dòng thời gian kia rồi mà, sao mày đéo hiểu cho tao hả, Takemichi?" – Mikey gào mồm, hét thẳng vào mặt Takemichi trong khi hai đứa đang gắng sức đấm vào mặt nhau.

"Tao bảo đéo là đéo, mày đừng ôm mộng của mày với mấy cái băng đảng ác ma kia nữa, tương lai mày sẽ trở thành tội phạm truy nã top 1 của cả cái Nhật Bản này, mày đéo hiểu hả Mikey? Rồi đến lúc cái 'bản năng hắc ám' của mày nó trỗi dậy, sẽ không có một ai, kể cả tao, có thể ngăn cản mày cả. Sano Manjiro, nếu mày đã cương quyết với cái dã tâm của mày, thì từ giờ đừng nhận là người quen của tao nữa!!" – Takemichi gắng hết sức chặn lại cú đá vòng cung của Mikey, cũng không vừa mà đáp lại Mikey.

Và mọi chuyện căng thẳng cho tới tận 3 tháng sau đó, Mikey vẫn thành lập Kantou Manji, vẫn trở thành tổng trưởng của cái băng mà Takemichi ghét nhất. Mà Takemichi lại tỏ vẻ hờ hững, không hề quan tâm đến việc đó mà trở thành một học sinh gương mẫu, cùng với Chifuyu ngày ngày đi học, tận hưởng cuộc sống học đường lành mạnh.

Mọi chuyện chỉ chính thức đến đỉnh điểm khi bỗng một ngày nọ, Chifuyu mất tích.
Takemichi chỉ nhận được một dòng tin nhắn duy nhất từ cộng sự của mình:" Đừng tìm tao"
Vỏn vẹn 3 từ, và rồi cậu cũng bị chặn số.
Takemichi chạy đôn chạy đáo khắp nơi, hỏi hết cả bọn Touman cũ, đến cả Baji và Kazutora cũng không biết Chifuyu ở đâu, và Takemichi cảm thấy vô cùng bất an.

"Chỉ còn chỗ đó là chưa tìm" – Takemichi thầm nghĩ.

Và rồi cậu chạy một mạch đến địa điểm kia – căn cứ của Kantou Manji.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 25 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllTake] Takemicchi và những người tình bé bỏng...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ