01.
Biển sâu thăm thẳm.
Phía sau tảng đá đen sì có thứ gì đó lắc lư, dòng chảy tĩnh lặng chia đôi, bong bóng sủi tăm lên rồi mất hút.
Đây là một nơi cực kì yên tĩnh, xung quanh âm u thích hợp cho việc săn đuổi và giữ bí mật.
Trong làn nước, một đôi tay trắng nõn nà khẽ vươn ra, ngón tay khẽ đẩy thứ bé nhỏ lén lút đi theo về chỗ cũ. Đuôi cá màu vàng nhẹ nhàng đong đưa, kéo theo cơ thể mảnh mai lướt vụt đi một đoạn.
Xung quanh dòng hải lưu lại vang lên tiếng bọt nước ùng ục, cậu ta chưa bơi đi quá xa. Hai con bươm bướm biển bờ Bắc lại đuổi theo, thiếu chút nữa bị đuôi cá to kia tiễn đi.
Chỉ có đám sinh vật cấu tạo đơn giản này mới dám đuổi theo người cá. Người cá chính là con cưng của biển cả, trời sinh mang theo hấp dẫn cực mạnh, nhưng cũng là thợ săn tài tình.
Ngu Tố nhe răng nanh muốn dọa chúng nó đi, thế nhưng... Hiệu quả cực kì nhỏ.
Làm một chàng tiên cá còn đẹp hơn các nàng tiên cá trong tộc, Ngu Tố phát huy sức hấp dẫn tối đa, thế nhưng khoản săn bắn thì chẳng liên quan lắm... So với đồng tộc, móng tay của Ngu Tố không sắc bén, răng lợi cũng vậy, ăn một con cá cũng phải hai miếng mới nuốt trôi.
Ưu thế của Ngu Tố chính là vẻ bề ngoài đứng trên đỉnh của chóp trong tộc người cá.
Đáy biển không lọt ánh mặt trời, dưới hoàn cảnh tối tăm tới vậy thì cũng có thể nhìn ra bóng dáng mơ hồ của một người cá cực kì xinh đẹp.
Đuôi cá màu vàng không lẫn tạp sắc, lớp vảy còn mang theo ánh sáng trắng nhàn nhạt, vây cá bán trong suốt đong đưa theo từng nhịp chuyển động. Đây chính là con cưng của tạo hóa.
Hai con bươm bướm biển kia bị vẻ ngoài đẹp đẽ này làm cho mê muội.
Ngu Tố dở khóc dở cười, dùng phép thuật tạo một làn nước ngầm dẫn chúng nó vào một nơi vắng vẻ.
"Về đi, ở nơi này, phàm thứ gì càng xinh đẹp càng nguy hiểm."
"Ngu Tố! Cuối cùng chú em cũng quay về rồi! Sao rồi, bờ Bắc chơi không vui hả? Lần sau đưa tôi đi cùng nhaaa? Tôi có thể bảo vệ cậu trên đường đi!" Một người cá có đuôi màu xanh bơi qua bơi lại quanh Ngu Tố.
Ngu Tố nhìn chóng hết cả mặt, cho bạn thân một cái quẫy đuôi vào eo: "Phía Bắc ấy hả... Haiz, quá lạnh lẽo, thứ ăn được quá ít, không thích hợp với người cá sinh sống ở vùng ôn đới như chúng ta đâu."
A Ninh cười ha hả: "Lạnh lẽo? Ây dô Tố Tố nhà chúng ta mảnh mai quá đi, chẳng ra dáng giống đực gì cả, tương lai tìm bạn đời như nào đây."
Ngu Tố phun ra mấy cái bóng nước: "Ông đây méo cần tìm."
"Hả?"
"Lớn lên được như ông đây ấy hả, đều là đứa khác tới tìm tận nhà."
A Ninh hậm hực nhìn Ngu Tố, nhìn một đường từ khuôn mặt nhỏ nhắn đến đuôi to màu vàng, làu bàu than thân trách phận: "Chẳng công bằng gì cả!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Omega mỹ nhân ngư tàn tận
Ma cà rồngNgu Tố làm tân thế kỷ một cái giống đực mỹ nhân ngư, nhớ kỹ phụ thân tuyệt đối không thể lên bờ răn dạy, vẫn luôn ngoan ngoan ngoãn ngoãn ở đáy biển cos "Bình hoa", ngẫu nhiên hỗ trợ phối hợp một chút tộc khác loại sinh sản vấn đề Thẳng đến có một n...