Chap 3

2.3K 137 20
                                    

Duy Pinky: mọi người ơi ai có nhu cầu mua son hay mặt nạ không ạ? Mua ủng hộ em đi.

Phượng Công Chúa: có loại nào mới không mày?

Duy Pinky: có chứ anh hàng mới về bao tốt bao xịn luôn nè anh.

Phượng Công Chúa: ok mày chứ lấy cho anh thằng Thanh sẽ thanh toán cho mày

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Phượng Công Chúa: ok mày chứ lấy cho anh thằng Thanh sẽ thanh toán cho mày.

Duy Pinky: dạ dạ, Thanh ơi nhớ thanh toán nhé. Đưa tiền mặt hay chuyển khoản hả Thanh?

Thanh Nô Tỳ: ơ kìa anh?

Phượng Công Chúa: hửm???

Thanh Nô Tỳ: à dạ không có gì để lát em thanh toán cho nó.

Mạnh Gắt: ôi thê nô, thương mày quá Thanh Hộ ơi

Thanh Nô Tỳ: còn hơn đứa đơn phương như mày, công chúa ơi anh ăn bánh bông LAN không? Em mua cho nè.

Mạnh Gắt: mua HỘ tao cái.

Hoàng Tử Ả-rập: hai thằng bây thật kém sang. @Duy Pinky mày lấy cho anh nữa nhé, sẵn lấy cho ai đó luôn có gì anh chuyển khoản cho mày.

Duy Pinky: vâng vâng ôi khách hàng lớn, anh yên tâm em sẽ giao hàng tận tay cho ai đó cho anh.

Trọng Ỉn: Bồ Dũngggg

Dũng Tư: @Duy Pinky lấy cho anh nữa nhé, chuyển ra Hà Nội giúp anh. Có gì anh chuyển khoản nhé.

Trọng Ỉn: Bồ Duy lấy son dưỡng nữa nhé vào mùa này môi anh Dũng dễ bị khô với nứt lắm, bồ nhớ lấy loại xịn xịn nhaa, nhưng tiền vẫn cho anh Dũng trả nhé.

Duy Pinky:  okok

Hải Con: bố Mạnh con cũng muốn, bố mua cho con đi @Mạnh Gắt. Bố không mua con khóc bố xem.

Khủng Long: hay em mua cho anh nha

Hải Con: Hậu mua cho anh hả?

Khủng Long: dạ

Hải Con: yêu Hậu chụt chụt.

Hải Con: anh Trường ơi anh thích gì không em tặng anh cho nè? @Trường Híp

Trường Híp:  anh cảm ơn Hải nhé, nhưng anh không cần gì hết, bên đây có đủ mọi thứ rồi Hải nhé.

Hải Con: ơ dạ

Khủng Long:...

Mạnh Gắt: này thì dại trai nè hả con.

Toàn K-pop:  mọi người có nghe gì nữa không?

Chinh trắng trẻo: tiêng tim ai đó vỡ vun

Thanh Nô Tỳ: há há há.

Nắng của Mèo: anh Duy ơi lấy giúp em mặt nạ với son dưỡng ship ra Nghệ An giúp em nhaa, có gì em chuyển khoản cho anh.

Duy Pinky: chốt đơn cho Đại nhé.

Mèo của Nắng: anh cảm ơn Đại nhé.

Nắng của Mèo: vâng, yêu anh

Mèo của Nắng: ừm, anh cũng yêu Đại.

Hải Ké: lại cơm tró. Chán

Chinh Trắng Trẻo: Xoăn ơi Chinh cũng muốn.

Dũng Xoăn:  ok Chinh luôn nè, anh @Duy Pinky  lấy cho Chinh luôn anh, có gì em chuyển khoản luôn.

Duy Pinky:  chốt gia đình Dũng Chinh nhé.

Vương Béo:  mày lấy giúp tao luôn nhé, son dưỡng với mask chanh dây luôn nhé, ở đó xíu tao qua lấy rồi đưa tiền luôn.

Duy Pinky:  ok anh

Trường Híp: Vương hôm nay cũng điệu đà ghê ta.

Vương Béo: không, Vương mua tặng bạn.

Trường Híp:  bạn..ờ  bạn gái à?

Vương Béo: cũng có thể là bạn gái.

Công Tử: Vương có bạn gái à, vậy mà mình cứ nghĩ...

Vương Béo: nghĩ gì thế?

Công Tử:  à..không có gì.

Mạnh Gắt: nay con Khỉ hốt bạc luôn? Sắp thành đại gia rồi.

Duy Pinky: im đi tên Mạnh kia đã không mua ủng hộ còn nói. Nhưng thôi nể tình ta có cho nhà ngươi ít mặt nạ đó nhớ đắp.

Toàn K-pop:  Anh Duy thiên dị ghê em ở với anh mười mấy năm mà chưa thấy anh tặng em gì hết.

Duy Pinky: thằng Toàn im, đây là chiến dịch lôi kéo khách hàng, anh cho Mạnh dùng thử để Mạnh thấy tốt còn quay lại mua.

Toàn K-pop: anh làm em quá thất vọng.

Mạnh Gắt: thế cảm ơn cho khỉ nhiều nhé.

Phượng Công Chúa: này nhờ anh mày mở hàng mà mày đắt khách thế nhá còn không khuyến mãi thêm hay giảm giá gì cho anh à?

Duy Pinky: vâng vâng nhờ công của công chúa nên em sẽ giảm 10% cho lần mua sau nhé.

Duy Pinky: thôi em phải đi đóng hàng đây bye mọi người nhé.


GROUP CHAT ĐTQG VN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ