Cùng ngâm mình trong bồn tắm, cả 2 ngắm bầu trời đêm ở Seoul trên tầng 40 của toà nhà, một khung cảnh lãng mạn như thế, làm sao có thể kìm nén được cảm xúc đã bị cất giấu bao lâu nay.
Anh là tuýp người làm nhiều hơn nói, thay vì nói những câu từ sến súa hay những lời thề non hẹn biển, anh thích dùng hành động hơn.
Nhiều người nói cách giải quyết tốt nhất là làm tình. Khi cảm xúc thăng hoa, mọi chuyện sẽ dễ giải quyết hơn nhiều.
Thì, người ta nói đúng đấy. Em thích cách giải quyết mọi khúc mắc của anh.
"Không cho chúng tôi yêu đương, nhưng lại bắt chúng tôi viết những bài hát về tình yêu" đó là câu nói của Namjoon, không thể bàn cãi, anh nói quá đúng.
Với tư cách là 1 trong những producer chính của nhóm, anh cần những nguồn cảm hứng mới, anh không muốn bị gò bó mãi trong cái nôi chật hẹp mang tên "idol", anh cần vượt ra khỏi cái ranh giới "idol" mà ngành giải trí Hàn Quốc đặt ra cho thần tượng, tìm kiếm và khám phá thứ mới.
Có thể đó là lí do tại sao không có 1 công ti giải trí nào thành công trong việc tạo ra 1 "BTS thứ 2".
2 tay anh luồn vào ngón tay thon dài của em, đặt lên đỉnh đầu, hơi thở 2 ta hoà vào nhau, ánh mắt chạm nhau, môi anh thủ thỉ bên tai em
"Anh yêu em"
Mỗi lần làm tình, anh đều nói thế. Và 1 lần nữa, anh đã thành công chiếm được cả trái tim em, sự đa nghi của em hoàn toàn biến mất sau 1 đêm, đặt lại niềm tin vào đúng người.
Sau đêm hôm đó, anh đã nói chuyện với công ti để giải quyết về tin đồn, sau khi bài đính chính được đăng tải, dư luận mới dần dịu xuống, họ quay sang chỉ trích Suran vì "cố tình" tạo ra tin đồn để nâng danh tiếng của mình, em thấy việc chỉ trích cô ấy....không được hay cho lắm.
Nhưng may thay, tin đồn đã dừng lại ở đấy, mọi chuyện được giải quyết ổn thoả, em và anh đã gỡ bỏ khúc mắc.
Trải qua nhiều chuyện như vậy, mọi người nghĩ là em và anh sẽ có 1 kết thúc có hậu đúng không ? Em cũng đã từng nghĩ như vậy, không, em chắc chắn là như vậy.
Như em đã nói, em không biết mọi chuyện đã lệch hướng từ bao giờ.
Sau đêm hôm đó, anh như kiểu "biến mất" khỏi cuộc đời em luôn vậy, nhưng may mắn là không theo hướng tiêu cực.
Những màn comback nối tiếp nhau, show rồi lại show, tần suất lịch trình dày đặc, giờ công ti như nhà của anh luôn vậy, anh tiết kiệm thời gian nghỉ ngơi bằng cách ở lại luôn công ti.
Em thấy anh mệt mỏi em cũng xót lắm, nhưng em không có cách nào tiếp sức cho anh trừ việc nhắn tin dặn dò anh chăm sóc bản thân.
Em đã định làm cơm hộp mang đến công ti cho anh, nhưng em không được phép lên tầng làm việc dành cho nghệ sĩ nếu không có thẻ đặc biệt.
"Ừ anh đây"
"Em có làm cơm hộp mang đến cho anh nhưng em không được phép lên tầng dành cho nghệ sĩ. Anh có thể xuống lấy không ?"
"Em đến công ti của anh ? Em phải hỏi ý kiến anh trước chứ, sao lại đến đây, nhỡ có người nhìn thấy thì sao ?"
"Nhìn thấy thì sao ? Có ai biết em là bạn gái của Min Yoongi đâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đã từng yêu
FanfictionTình yêu tựa như chiếc đồng hồ cát, khi trái tim được lấp đầy thì lí trí lại trở nên trống rỗng