Tác giả:くろみ
Pixiv id: 14595667
Tác phẩm: 6904302
*qt từ nguồn Lofter: 手臂终结者的爱心厨房
Tên: 看见好感的方法
*Fic được viết bởi chị tác giả người Nhật, được chị fan người Trung dịch, mình chỉ đem qt về đây và edit tên cho mọi người dễ đọc chút, *chưa xin phép tác giả*PHƯƠNG PHÁP THẤY ĐỘ HẢO CẢM
"Tôi đối với cậu không có một chút tín nhiệm nào" Iida Tenya đối cùng mình đều mặc đồng phục anh hùng nữ sinh, không biết nói đến cái gì mà lên giọng.
Lúc nghỉ trưa giữa giờ, ở trường học hành lang. Các học sinh đều hướng tiệm cơm đi ăn cơm, vị kia nữ sinh lại đổi ngược hướng sang Iida phương hướng đi đến. Iida lúc này cũng vừa ra đến hành lang hướng tiệm cơm đi, bình thường thường xuyên ăn cơm chung Midoriya cùng Uraraka đều đi trước. Hôm nay tan học hắn nghĩ trước tiên đem bút ký sửa sang một chút, liền để các bằng hữu đi trước, một mình lưu lại hắn vừa vặn liền bị nữ sinh gọi lại.
"Buổi trưa an! Iida đồng học!"
Iida thuận phương hướng của thanh âm nhìn sang, kia là Khoa Hỗ trợ Hatsume Mei. Nàng mang theo kỳ quái mỉm cười, trên mặt kính bảo hộ phản xạ khả nghi kim quang, trên tay cầm lấy một bộ kính đen tới gần Iida.
Iida không khỏi cảnh giác, thể dục tế bị lừa trải qua còn rõ mồn một trước mắt. Nhưng nàng hoàn toàn không quan tâm Iida dáng vẻ, cầm trên tay kính đen đưa tới.
"Iida đồng học, cái này Baby liền giao phó cho ngươi! Mời hảo hảo sử dụng nó!" Nàng kính bảo hộ phát ra hào quang chói sáng, phối hợp đối với mình phát minh, cái gọi là"Baby" nói rõ.
"Cái này đâu, là có thể nhìn thấy độ thiện cảm kính mắt! Mang theo cái này nhìn thấy đầu người bên trên sẽ cho thấy chỉ số hảo cảm đối với mình! Thật sự là ~ thế mà có thể phát minh ra đứa bé này, ta quả nhiên là một thiên tài a! Mời sử dụng cái này đáng yêu đến không chịu được Baby đi!"
"Cho nên tại sao phải cho ta a!"
Đối mặt Iida chất vấn nàng dùng bao hàm thuần túy hảo ý ánh mắt nhìn chằm chằm hắn nói: "Thể dục tế khi đó sự tình ta thật phi thường cảm tạ ngươi! Thế là muốn làm anh hùng có thể cần dùng đến đồ vật, ra chính là cái này Baby !"
Căn cứ nàng nói tới, hiểu rõ độ thiện cảm đối anh hùng tới nói là nhất định phải, căn cứ mọi người đối với mình thích trình độ, liền có thể rõ ràng chính mình có hay không trở thành đáng tin cậy anh hùng, có hay không đạt thành anh hùng khoa các bạn học hi vọng. Còn nữa trong lớp 1-A đeo kính chỉ có cơm ruộng, cho nên dù cho mang theo phát minh kính mắt cũng sẽ không có không hài hòa cảm giác hắn tới thử dùng.
"Ngô...... Nói đến cũng có đạo lý."
Đương nhiên, Hatsume đáy lòng chỗ tiểu tâm tư là sẽ không nói cho Iida.
Hiện tại liền đeo lên cái này đi tiệm cơm xem một chút đi, Iida nghĩ như vậy liền tiếp nhận kính mắt.
Độ thiện cảm trị số từ 0 đến 100, trị số càng cao, đối phương đối với mình tốt ý cũng càng sâu, 50 trở lên liền có thể chứng minh là hảo cảm, Hatsume giảng giải.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện viết/ dịch vì sở thích
FanfictionSẽ có Mỹ Cường, Cường Cường, Sửu Thụ, Niên hạ, hay fanfic của vài cp yêu thích.....