"vậy còn chú minhyuk thì sao umma?"
"chú ấy và umma đã quay về làm bạn thân rồi."
"vậy là chú vẫn yêu umma sao?"
"không con yêu, chú ấy và cô jenny kết hôn rồi mà." - cô xoa nhẹ đầu đứa trẻ đang ngây ngô đặt ra những câu hỏi cho mình.
"nhưng mà...umma nhỏ vẫn đang ở đây đó." - mắt bé long lanh, hết nhìn cô thì lại quay sang phía sofa nhìn người mà bé vừa gọi là umma nhỏ.
"umma nhỏ! cái người mà umma lớn kể là ai vậy ạ?"
nghe bé hỏi vậy, cô gái kia nhíu mày, đi lại bế bé lên.
"trời ạ! chị lại kể cho con nghe chuyện của chúng ta sao? rõ ràng nó có bi đát như vậy đâu, sao chị kể như em đi thật rồi thế?"
"chị đang dạy con cách để biết trân trọng một cuộc tình và phải biết đối diện với tình cảm của bản thân mà em?"
"nhưng con trai của chúng ta mới chỉ 4 tuổi!"
"em à phải dạy sớm chứ."
"chị đừng có kể cho trẻ con những câu chuyện âm u như vậy, nó sẽ ảnh hưởng tới tâm lý của con đấy!"
"chị biết rồi mà vợ ơi. để chị kể lại cho."
"con ạ, thật ra chẳng có ai phải chết cả. umma lớn và umma nhỏ của con vẫn đang sống hạnh phúc bên nhau. và chúng ta còn có một đứa con đáng yêu nữa cơ mà?"
"vậy là người mà umma lớn nhắc đến là umma nhỏ sao?"
"đúng rồi đó!" - cô mỉm cười hôn lên má của bé trai đang hớn hở khi nghe xong câu chuyện.
"jooha à, bịt tai lại đi con. đừng bao giờ nghe umma lớn kể mấy cái chuyện vớ vẩn này nữa. làm gì có thật đâu? con chỉ cần biết umma lớn của con trước đây luôn bắt nạt umma nhỏ là đủ rồi."
"nhưng mà umma lớn kể chuyện hay lắm umma nhỏ ơi."
"ju jooha, umma nói rồi. con còn nhỏ, không nên nghe mấy chuyện như thế này. sau này lớn lên một chút nữa thì umma sẽ kể lại cho con. được chứ?"
"dạ vâng." - bé trai ỉu xìu chỉ đành gật đầu vâng lời umma nhỏ của bé.
"cẩn thận cái miệng chị vào! em mà thấy chị còn kể lại những câu chuyện buồn cho con trai của bọn mình là chị ra ngủ sofa nghe chưa?" - nàng liếc mắt tặng cho cô một cái lườm, sau đó mới vỗ vỗ lưng bé trai trong lòng mình.
về sự việc năm đó, thật ra nàng chẳng làm sao đâu. vốn dĩ ý định tự tử là thật. nhưng chưa kịp làm gì thì ju seokgyeong đã chạy vù xuống nhà nàng. sau đó còn ôm lấy nàng mà nói những lời đường mật nữa. cô nói rằng cô cũng yêu nàng nhiều lắm, cô nói rằng cô huỷ hôn rồi, sẽ chẳng có một đám cưới nào xảy ra nếu như người kết hôn với cô không phải nàng.
còn bây giờ, hai người đang cùng nuôi nấng một đứa trẻ mà họ nhận nuôi ở cô nhi viện về. chắc là ngay từ lúc đứa bé được sinh ra thì họ đã nhận nuôi nó. bởi bố mẹ của đứa nhỏ đều đã qua đời, chẳng có ai muốn nhận nuôi nó, mà nàng lại rất thích trẻ con nên mới hỏi cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
jsk x brn • la douleur exquise
Fanfiction[đau đến nghẹt thở vì mãi không có được người ta thương] Số chương: 13 #1 juseokgyeong 29/10/2021