hôm nay là 5thg2, 2021. cuối cùng jisung cũng đã đủ 20 tuổi, cũng đã đủ tuổi trưởng thành. hôm nay, trong bộ đồ vest ấy, em như một chàng hoàng tử vậy, chàng hoàng tử của tất cả mọi người nhưng có là của anh không nhỉ?
ừ thì em là của anh, em là 'em trai' của na jaemin.
mọi người bảo rằng, anh và em như bố con vậy, anh chăm em, anh yêu thương em, anh chiều chuộng em, mọi người nói anh như bố mẹ em, nhưng anh chẳng biết cái thứ tình cảm anh dành cho em nó lại lệch sang một thứ tình cảm khác mà anh chưa từng dám nghĩ đến từ lúc nào. em ơi, anh thương em, không phải là thứ tình thương mà mọi người hay bảo, anh thương em như cái tình cảm nam nữ mà được xã hội công nhận í.
mỗi ngày ở gần em, nhìn em cười ngây ngốc với mình, anh lại không kiềm nổi bản thân mà véo lấy cái má của em, thậm chí anh còn muốn hôn em, nhưng anh, sợ em sợ. nhiều đêm anh trằn trọc không ngủ được 'liệu đây có phải là thứ tình cảm đúng đắn?', anh cũng chẳng biết nữa. anh sợ em không thương anh theo cách anh thương em, sợ em sẽ bị tổn thương, sợ dư luận vùi dập thứ tình cảm này, và sợ bản thân anh không chịu được những áp lực ấy.
ừ thì anh hèn nhát, ừ thì yêu em nhưng luôn sợ miệng lưỡi dư luận, bởi ở chốn hàn quốc chứa đầy sự nguy nga lộng lẫy giả tạo này, họ kì thị thứ tình cảm anh dành cho em, họ coi thường, họ miệt thị.
đồ ngốc của anh, đồ hậu đậu của anh, bé bỏng của anh, em luôn là niềm tự hào, là tự tôn của anh, sinh nhật vui vẻ đấy, dù sau này đồ ngốc của anh có như thế nào, ra sao, yêu ai anh đều ủng hộ, em vui anh sẽ vui, luôn là bé bỏng của anh. tất cả của anh, yêu em!
________________________________________________________________________________
hôm nay là 5thg2, 2021. anh ơi, cuối cùng jisung của anh cũng đủ 20 tuổi, cũng đã đủ tuổi trưởng thành. anh ơi, em cảm thấy thật đặc biệt mà cũng chẳng đặc biệt gì cả. ngoài việc được động vào đống chất cồn ấy, được đi chơi về muộn, cũng chẳng có gì khác biệt với bình thường cả. em chẳng muốn động vào đống đồ khó uống đấy, cũng chẳng muốn về muộn, em muốn được hằng đêm tựa đầu trên vai anh trốn đi mọi sự đau khổ trên cuộc đời này. em, là jisung, là thương anh, anh có biết không ạ?
ừ thì chắc anh không biết, ừ thì em luôn là 'em trai' của anh.
nhưng anh ơi, em ghét cái cách người ta coi, em và anh như bố con, ghét cách người ta coi những gì em đối với anh là con đối với bố, em đâu có coi anh là bố, cũng chẳng là anh trai. em thương anh, hơn cả cái tình cảm anh em, vượt qua cái chuẩn mực mà người ta đặt ra. tại sao chỉ có nam với nữ mới được yêu nhau, mới được đến với nhau vậy ạ?
ừ thì vì đây là hàn quốc, nơi mà tình cảm em dành cho anh là thứ thấp kém, là thứ 'đáng' kì thị, là thứ bị coi thường.
nhiều đêm em trằn trọc không ngủ được, vì trong phút chốc em, có lẽ là ảo tưởng, rằng anh cũng yêu em, như cách em yêu anh. nhưng nghĩ lại anh, luôn, đối, tốt, với, mọi, người, không, riêng, em. em ích kỉ, em tự chìm trong mớ suy nghĩ ngu ngốc của chính mình, em là đồ ngốc đúng không anh? anh bảo dẫu em có như thế nào, ra sao, yêu ai, em vẫn sẽ là em bé của anh, dù 40 hay 50, em vẫn luôn là bé bỏng của anh. nhưng anh ơi, anh đâu có biết, em thương anh, em muốn trở thành người có thể cùng anh chia sẻ mọi sự đau khổ nơi trần thế này, cùng anh bước trên con đường đầy hoa của cả hai, và, em muốn là người bên anh trọn một đời.
jisung àh, sinh nhật vui vẻ! luôn yêu na jaemin...
em, yêu, anh, một, đời, một, kiếp!
________________________________________________________________________________
5thg2, 2022. chúc jisung sinh nhật vui vẻ!
BẠN ĐANG ĐỌC
jaemin × jisung
Fanfictionkhong phai chuyen tinh nao cung ket thuc co hau khong phai chuyen tinh nao cung ket thuc trong dau kho doi khi nhung gi dang do co le la dieu tot nhat cho ca hai...