********************************************************************************************************************************************************************
Adrian Earl.
Binuhat ko na tong babaeng to papasok ng condo. One night stand. Alam kong she's broken kaya siya naglasing. But I dont care. Anyways siya naman ang lumapit at hindi ako. Ang gaan niya, kumakain ba to? Pumasok na kami sa elevator. I clicked 14, 14 pa kasi yung floor na condo na tinitirhan ko.
"Hey... Hihihi. Put me down you freak!"
Binaba ko siya at itinulak sa elevator.
"Freak?"
I kissed her. I kissed her hard. At pag sinabing kiss saakin, *smirk* I dont give childish kisses. She responded. Hinawakan ko pataas ang kamay niya. Hanggang sa narinig kong tumunog yung elevator. Without breaking the kiss, pumasok kami sa loob ng condo. Wala namang nakakita, at kung meron man.. The hell I care. Inalis ko na yung t-shirt ko at pinahiga ko siya sa kama. I kissed her neck and I kissed her once again. She is moaning. See? Wala palang akong ginagawa. Im so good. I slid down the zipper of her dress hanggang sa matanggal to. I was kissing her neck nang bigla siyang umupo sa kama. I kissed her shoulders. I was about to remove her brassier nang.....
*Bulwaaaaaaak*
Urrrrgh!
"Sa ganitong pagkakataon susuka ka?! Damn!"
Napasabunot ako sa buhok ko. Shit. Amoy suka na ako! Damn! Damn! Damn! Pumasok ako sa bathroom at nagshower. I need this para alisin ang init at para hindi mangamoy =___= What the hell. Pagkalabas ko sa bathroom ay nagbihis na ako ng pajama at tshirt. Kumuha na din ako ng tshirt na extra at yung short ni .. Sino na nga ba ulit yung inuwi ko dito kagabi? I am not really good on memorizing names.
At dahil ayaw kong mangamoy dito sa condo ko, pinusan ko yung balat niya na nadampian ng suka niya. Siyempre mangangamoy yan dito eh =__= Sa may legs lang naman yung nasukaan. Ako yung nadale eh at yung bedsheet ko.
Binuhat ko muna siya sa couch, knock down. Tss. Pinalitan ko yung bedsheet. This is sooo. This is so unbelievable! This bedsheet is worth of 15,000$ for Damn sake!
*Blaaaag*
F*ck =___=
Kylie Camille
"OMG! OMG! Hot ba? Gwapo?"
"Jessie! Can you please?! Urrgh! Alam mo bang parang nirape na din niya ako? For pete's sake Jess! Lasing ako and sinamantala niya!"
Bestfriend ko ba talaga to? Dapat nagaalala din siya eh! Kinuwento ko na sakanya lahat, every detail.
"I think bessie... nothing happened."
"What? Paano mo masasabi Jess?! Eh mukhang sanay na sanay na yun sa... sa ganung gawain!"
Wala naman sa hitsura ni hitler ang pagiging pervert eh. Pero! Lalaki yun eh! Malay ko ba kung.. kung ano .. na.. natemp siya saakin diba?
"Sabi mo naman walang masakit sayo, dapat pag first timer eh masakit yung ano.. yung down. Yung parang may napunit ganun."
Ganun ba yung feeling? Hindi ko parin maintindihan. Pero kahit papano narelieve naman ako dun.
"Wait.. how did you."
"Ang dumi ng utak ha! Heller?! Kababasa ng books and thru experience din ng ibang friends! Im still a V-card holded noh!"
"Ah I see. If that's so. Pero parang imposible diba? Pano naman mangyayari yun na walang nangyari?"
"Baka mabait talaga siya! Hindi niya sinamantala at hinantay ka nalang niya magising! Diba? As you said muntik ka nang bumigay sa gina---"
"Ahhhhhh! Shut up Jess!!"
"Hahahahahahaha! I really wanna meet that guy!"
Umirap lang ako sakanya. Seriously Jessie?! Urrgh. Uminom nalang ulit ako ng juice na tinimpla niya, mukhang effective nga sa hang-over.
"Hey. Anong plano mo kay Grant?"
Napatahimik ako sa tanong ni Jess. Ayaw ko na rin umiyak. Napagod na rin siguro ako. Pero ang sakit parin eh. Ngumiti nalang ako habang nakatingin sa juice.
"I-- He-- We.. need to end this up peacefully and officially."
Niyakap naman ako ni Jessie.
"Be strong Camille! Marami pang lalaki diyan! Hindi siya worth it para sayo!"
Marami nga.. The question is, mahal ko ba?
Tumunog naman yung phone ni Jess sa lamesa.
"Hellow? Do I know you?"
"What?!!"
"No.. Urrgh! There is no way!"
"Okay fine! I'll be there!"
Binaba niya na yung celphone niya. Sino naman kaya yun? Mukhang badtrip siya.
"Ah Cam. I have to go, I mean we.. So tara? Hatid na kita sainyo?"
"Sino yun?"
"Tss. The unlucky gem! kamalasan ang dala."
"Ah okay."
Hahaha. Mukhang badtrip.
"Ah Jess. Pahiram ng damit? See. Ayaw kong makita akong ganito ni kuya."
"Okay ^__^ tara sa taas."
Matapos kong magshower at magbihis ay hinatid na nga ako ni Jess sa bahay. Wala si kuya kaya sa office nalang ako nagpahatid. Pumasok ako sa loob and as expected nahirapan pa akong pumasok sa loob buti nalang talaga nakilala ako ng secretary ni kuya.
"Andyan po si sir sa loob maam."
"Okay. Thank you."
Pumasok ako sa loob, namiss ko na rin si kuya kahit one day lang. Wala eh, close talaga kami.
"Cam baby..."
"Kuya ^__^"
"Babe.."
O__O Ayan nanaman yung kalbog ng dibdib ko. No.. Hindi pa ako ready makipag-usap sakanya.. Grant.
***************************************************************************************************
Guys.... Lemme .... Lemme.....
LET ME LAUGH!
HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!
Fudgee bar! Fudgee bar! Laughing stock si Earl!!! Awww. Nabitin ang prinsipe naging yayo pa xD Ahahahahahahahahaha!!
XOXO ;*
BINABASA MO ANG
When she meets the Badboy
Teen FictionIt’s hard to open our eyes if your dreams are sweet. But sometimes, it’s a must to wake up because it’s the only reasonable way to see reality.