Chapter 5

117 5 0
                                    

“Maam drink?” alok saakin ng bartender dito, umupo ako sa stool at di pinansin kung ano man tong napasukan ko. Bakit Grant? Halos lahat ibigay ko sayo! Bakit? Bakit ba ang tanga tanga ko? Ayaw ba ni Grant saakin kasi may sakit ako ganun?

“Maam?”

Eto nanaman yung luha ko. Kaasar! Puro nalang ganito, wala ba akong karapatang sumaya?

“Maam?”

“WHAT THE HELL! JUST GIVE ME A DAMN STRONG ONE!”

Kabanas tong bartender na to ang kulit! Arrrgh! Mukha namang nabigla yung bartender sa inasal ko. Pati tuloy siya nasigawan ko na. Maya-maya hindi ko alam kung bat pa niya shinashake yung bote inabot niya na rin saakin.

“I love you”

Those words… Mga salitang pinagmukha akong tanga. Mga salita na pinaniwalaan ko. Mga salita niya na pinanghahawakan ko.

“Kylie Camille, ikaw lang. You are the only one here.” Sabi niya habang tinuturo yung puso niya.

Hahahaha! Naniwala ako doon? Naniwala ako sa mga salitang yun? Bakit Grant? Bakit?!

“Eh nagseselos ako Camille! Nagseselos ako!”

Nung mga oras ba na yun nagseselos talaga siya? Nagseselos ba talaga siya?!

*PARTY SONG*

Pumunta ako sa gitna ng dancefloor at sumayaw. Para na akong lumulutang at nasusuka pero hellow? I wanna dance!

“Hey you! Are syu the one who took my phone? Hik” ako sabay lapit sa lalaking nakaupo sa sofa. Hihihihhi! Gwapo niya! Siya yun! Hahahahahaha! Mas gwapo siya kay Grant? Nah! Mas gwapo parin babes ko!

Lumapit ako sakanya at umupo sa lap niya. Hihihihi! I used to do this for Grant. Tinignan niya naman ako bago siya uminom ulit ng bote na hawak niya.

“Tshank Syu! Kung hik di mo shiguro ako dinala dito hik! Hihihihi”

Yumakap ako sakanya. Inalis naman niya yung pagkakayakap ko sakanya at pinaupo ako.

“If you wanna do it. Not here. Let’s go somewhere else. *smirk*”

Do what? Hihihi! Sumayaw? Ano ang umiyak? Hahahahaha!

“Take me everywhere. Take me away from him. Hihihi! Ang sakit na ng mata ko eh. Ayaw ko ng umiyak, know what? I wanna have fun! I wanna forget that guy forever!”

He kneel down and after a second I felt his lips pressed against mine.

When she meets the BadboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon