"Anh không hối hận vì đã gặp em. Em là món quà mà thượng đế dành cho anh. Anh biết ơn điều đó"
"Anh yêu em"
Anh nhìn sâu vào mắt em, em nhận thấy tấm lòng chân thành của anh qua ánh mắt đó. Anh chuyển ánh nhìn về môi em, chầm chậm cúi xuống.
Em hiểu ý anh, em nhún chân mình lên để đón nhận nụ hôn, tim em đập mạnh đến mức anh có thể nghe thấy.
Từ ánh mắt, cử chỉ, hành động, và anh, đều hoàn hảo. Em đã phải đợi nụ hôn này rất lâu, chỉ 1 chút nữa thôi, 1 chút nữa...
"Stand by, 1 2 3, cut"
Anh vội bỏ tay ra khỏi eo em, em cũng lùi lại vài bước, cả 2 không khỏi ngượng ngùng, không dám nhìn thẳng vào mặt nhau.
"2 em làm tốt lắm, nhưng Ami ahh, ngày mai em hãy diễn cảnh thân mật thoải mái hơn nhé, hôm nay mặc dù chỉ lên hình cận cảnh mặt của 2 em nhưng tay em ôm bạn diễn vẫn còn gượng gạo lắm"
"Vâng, đạo diễn, em sẽ cố gắng"
"Được rồi, mọi người làm tốt lắm, hôm nay dừng ở đây thôi"
Mọi người cúi chào nhau rồi thu dọn đạo cụ ra về.
"Hôm nay em làm tốt lắm"
"Em cảm ơn tiền bối, nhưng em vẫn chưa hài lòng về cảnh hôn lắm"
"Không đâu, em làm rất tốt rồi"
Anh cười nhẹ, nhìn anh cười đẹp cực, khuôn mặt của anh đã đủ khiến cho rating phim tăng vọt rồi.
Đương nhiên cái em thích không chỉ đơn giản là khuôn mặt anh, em thích mọi thứ về anh, vì anh quá hoàn hảo trong mắt em.
Thành thực với bản thân, em có hơi hụt hẫng vì đạo diễn hô "Cut", làm em tụt cả cảm xúc.
Tối nay em sẽ không ngủ được vì cảnh hôn ngày mai mất.
Thật sự đây là vì công việc thôi nhé, em rất tận tâm với công việc của mình, em định nhờ anh ở lại 1 chút để luyện tập trước cảnh ngày mai với em. Chỉ luyện tập thôi, không có gì khác.
"Tiền bối, em có chuyện muốn nhờ...."
"Seok Jin ahhh, mình về thôi anh"
À đúng rồi, em quên mất, bạn gái anh đang ở đây.
Trớ trêu thật, bạn gái anh lại đóng vai nữ phụ trong phim này. Thật là 1 nghịch cảnh mà.
Em đã rất khó xử hôm lần đầu nhận kịch bản, với tư cách là 1 hậu bối thân thiết của anh, em biết việc anh có bạn gái. Công ti cũng biết, có thể người cùng ngành cũng biết, nhưng dư luận thì chưa.
Em rất ngưỡng mộ cuộc tình của anh, mặc dù bị gán ghép với em là "cặp đôi đẹp nhất showbiz", anh và bạn gái vẫn 1 lòng tin tưởng nhau.
Theo như em biết thì anh và cô ấy chưa cãi nhau lần nào, luôn tình cảm và yêu nhau như ngày đầu.
Haizzz, chuyện tình đẹp, nhưng sao em buồn quá, chắc do em là người thích anh trước.
Biết nghĩ vậy là ích kỷ nhưng đúng là em đã thích anh trước, tận 3 năm, cũng khá dài. Vậy mà anh mới gặp cô ấy 1 tháng, 2 người đã tiến xa hơn rồi, và rồi cuộc tình đó kéo dài tận...2 năm.
"Anh đưa em về"
"À Ami nãy anh không nghe rõ, em có chuyện gì muốn nói sao"
"Kh...không ạ, không có chuyện gì quan trọng đâu, là về kịch bản thôi, ngày mai em sẽ nói, dù gì cũng không gấp lắm"
Mỗi lần nói dối là em đều nói nhiều hơn. Công nhận em nói dối đỉnh thật đấy.
Vẫn là những cái ôm tình cảm đó, trước mặt em. Nếu anh nghĩ vì em là 1 người "em gái" thân thiết mà anh làm vậy với em là không được rồi, anh không thể nào trực tiếp tổn thương em như vậy, trái tim nhỏ bé này sao có thể chịu được.
"Ami ahh, chị về trước nhé, hôm nay em làm tốt lắm"
"Em cảm ơn"
Mặc dù vào nghề diễn muộn hơn em, đáng lí chị ấy phải gọi em là tiền bối. Thôi, dù gì thì cũng sắp làm "chị dâu" em rồi, biết sao giờ.
Nhưng mà, chị ấy xinh thật đấy, em cảm thấy khá tự ti và rụt rè khi đứng cạnh chị ấy. Đôi lúc em còn tự hỏi đạo diễn có chọn nhầm nữ chính không.
Đi bên cạnh anh....nhìn rất xứng đôi.
Được làm nữ chính trong bộ phim anh đóng, nhưng chỉ là nữ phụ trong cuộc đời của anh. Có lẽ em chỉ có thể dừng lại ở vai nữ phụ thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sad series
FanfictionSeries oneshot tui cắt ra từ những fic mà tui viết. Có truyện đã đăng và truyện chưa đăng nên có thể nói đây là spoil đấy nhé >< mn đọc thích phần nào thì cmt để tui đăng truyện đó lên trước nhé