Đám cưới không có chú rể -Kim Taehyung

1K 46 6
                                    

Đám cưới của anh và em không quá to, chỉ mời gia đình và bạn bè 2 bên. Em mặc một chiếc váy cưới đơn giản, trang điểm không quá cầu kì. Địa điểm tổ chức cũng đơn sơ, mộc mạc.

Không bánh cưới, không sâm panh, không âm nhạc, em chỉ cần anh là đủ rồi.

"Con đồng ý"

Em cười rất tươi, hôm nay đáng nhẽ phải là ngày hạnh phúc nhất đời em. Em đã lầm.

"Còn chú rể ? Con đồng ý lấy Ami, là người vợ sẽ đồng hành cùng con suốt đời chứ ?"

Anh đang chìm đắm trong suy nghĩ gì đó, lưỡng lự mãi không trả lời.

"Tôi không đồng ý"

Một cô gái bỗng xuất hiện trước lễ đường, cô ấy nhìn anh với đôi mắt ngẫm lệ, nói to trước toàn bộ gương mặt ngạc nhiên và sửng sốt của tất cả mọi người.

Em biết cô ấy là ai. Ngay cái giây phút em nhìn thấy sự xuất hiện của cô ấy, em biết em là người thua cuộc rồi.

Đôi mắt em không giấu nổi sự sợ hãi và bất an, tay em nắm chặt lấy tay anh, nhìn anh với gương mặt cầu xin anh đừng bỏ đi.

Nếu ngày hôm nay, anh bước ra khỏi lễ đường này mà chưa nói "Con đồng ý", thì em sẽ mất anh mãi mãi.

Em không khóc, anh nói anh ghét con gái hay khóc, nên em kìm lại nước mắt của mình. Nhưng nhìn thấy cô ấy khóc, anh trở nên mềm lòng, anh buông đôi tay em ra, quay người phía cô gái ấy, bước đến và nắm tay cô ấy chạy ra khỏi lễ đường.

Sự níu kéo cuối cùng của em thất bại, anh còn không quay lưng lại nhìn em lần cuối. Chiếc nhẫn cưới nằm lăn lóc trên sàn nhà, chiếc còn lại đang nằm trên ngón áp út của em.

Ba mẹ anh đã biết trái tim của anh thuộc về ai. Họ đơn giản nghĩ chỉ cần ép buộc anh đứng trên lễ đường với chiếc nhẫn cưới như 1 vật ràng buộc anh thì họ đã sai.

Em cũng đã sai rồi, khi cố chấp kết hôn với anh khi biết rằng cuộc hôn nhân này sẽ không kéo dài mãi mãi.

Em đã sai khi nghĩ chỉ cần thể xác anh thuộc về em, thì con tim anh cũng vậy.

Đôi chân em không đứng nổi nữa, không thể vượt qua khỏi cú sốc này, em ngã khuỵ xuống sàn nhà lạnh lẽo, nước mắt không kìm được mà rơi lã trã.

Thất thần nhìn ba mẹ em đang trách móc nhà thông gia, người sai lầm chính là con gái của ba mẹ chứ không phải ai khác.

"Đủ rồi, ba mẹ đừng trách họ"

"Người sai là con"

Ba mẹ em không khỏi thương xót cho con gái mình, ôm chầm lấy em mà khóc. Họ hứa sẽ bảo vệ em, sẽ không bắt em kết hôn nữa, không bao giờ để con gái họ tổn thương nữa.

Giờ em đã hiểu, em càng tham lam thì em sẽ càng không có được trái tim anh. Em càng cố gắng thì thì khoảng cách giữa em và anh càng xa nhau.

Cái quan trọng nhất và là trọng tâm của 1 lễ cưới là cô dâu và chú rể, nhưng em lại cố chấp làm cô dâu mà không có anh, chú rể duy nhất của đời em, Kim Taehyung

Sad seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ