xin chào mọi người, tớ tên là nguyễn hương ngọc hay còn gọi là harmony, năm nay tớ đã 15 tuổi rồi á và có một người bạn thân tên là minh khôi. tớ vốn là một con người chẳng có tài cán gì, nói chung là một con người "bình thường hơn cả bình thường" nhưng người bạn thân của tớ - minh khôi thì ngược lại hoàn toàn, cậu ấy tài giỏi lại còn đẹp trai nữa nên được nhiều bạn nữ yêu thích lắm cơ. chả hiểu sao hai đứa khác nhau một trời một vực lại chơi thân được cũng hay.
nói "chả hiểu sao" vậy thôi chứ quá trình trở thành bạn thân của bọn tớ là do tớ tính toán trước rồi đó. quay lại năm lớp 9 một chút, lúc đó là đầu năm vào tiết anh văn. dù hai đứa tớ khác lớp nhưng lại được gộp học chung với nhau tiết đó vì lớp cậu ấy khá "vắng" vì học tuyển. lúc mới vô tớ cũng nhìn ngó sang mấy bạn lớp kế bên để tia coi bạn nào đẹp trai xinh gái, thì ôi là trời thấy một bạn kia đi chấm vở đẹp trai lắm cơ, kiểu chuẩn gu tớ luôn á. hình như cậu ấy là học trò cưng hay gì á mà thấy cô cứ kêu bạn ấy mãi, làm tớ cũng chú ý nhiều hơn.
khi về nhà mới dám đi xin info của bạn đó, rồi kết bạn làm quen các kiểu. thời gian mà chờ kết bạn là đã mất một tháng luôn nhưng mà may là trong quá trình nói chuyện tụi tớ cũng hợp tính lại còn chung fandom nên lúc trò chuyện "đứa tung đứa hứng". nhắn tin được một tháng thì tui mới lập kế hoạch tỏ tình, xin được cho qua khúc này tại nhục lắm huhu, kết quả là bị từ chối nhưng vẫn nhắn tin như hai người bạn với nhau. tụi tớ vẫn rất bình thường cho đến khi sang năm mới thì nó bắt đầu bơ tui và kể từ đó hai đứa tớ bật chế độ "on-off" giống như kiểu đứa kia phải nói chuyện trước rồi mới nói lại, không là bơ nhau luôn.
điểm mà tớ tự hào ở bản thân là được cái tớ khá là chung thủy, dù người ta bơ mình nhưng mình vẫn thích người ta một năm đến năm lớp 10. lên lớp 10 bọn tớ chung một trường luôn nha nhưng mà so với năm lớp 9 thì tụi tớ cũng khác biệt nhiều rồi, nhưng được cái 'crush' vẫn đẹp trai còn tớ vẫn là một đứa simp "nguy hiểm" lập hẳn một bảng kế hoạch A-Z mà tui gọi nó là "từng bước trở thành người yêu của crush".
ôi dào nghe có vẻ bài bản vậy thôi chứ ra thực hành là tớ phải tự xoay sở hết, tại tính tớ cứ ngại nên mỗi lần nói chuyện với crush là cứ muốn đào một cái hố trốn xuống ngay và luôn. nhưng may làm sao ông trời lại sắp đặt hai đứa tớ vô chung một lớp, vì tớ học khá tốt nên được bầu làm lớp phó học tập, còn cậu ấy thì vốn hoà đồng, hoạt bát nên được làm lớp trưởng. làm ban cán sự nên phải bàn việc lớp vì vậy mà hai đứa càng nói chuyện với nhau nhiều hơn, đi ăn chung cũng nhiều mà lại còn chung lớp học thêm nên thân với nhau khi nào cũng không biết luôn.
mà cậu ấy ở trường nổi tiếng lắm cơ, mới vô năm học mà tên đã nằm chễm chệ trên cfs của trường, nào là "cho mình xin info bạn lớp trưởng của 10C4 với", "có ai có info bạn minh khôi không ạ" còn tớ thì nhạt nhoà đến nỗi một chút nổi tiếng cũng không có. đi chung nhiều còn tưởng được hưởng ké miếng fami của người mà ai ngờ đâu chỉ được biết đến với danh xưng "bạn thân của minh khôi", "con nhỏ hay bám lấy minh khôi" với mấy người thích crush. nhưng mà xíiiii tớ thích minh khôi còn lâu hơn mấy bạn đó nha!
còn người ta biết mình nổi tiếng nên lâu lâu hay chảnh lắm, cứ sai tớ đi mua đồ còn nhiều lần giận ngược lại tớ khi tớ từ chối nữa chứ:
- ê ngọc, xuống dưới căn tin mua giùm tui ly mì được không?- ủa sao có tay chân không tự đi mua đi nhờ tớ hoài vậy?
- thông cảm đi tại hôm qua đến giờ trả lời tin nhắn nhiều em quá nên tay hơi mỏi không mua được.
- vậy sao không nhờ mấy em đó mua cho?
- thôi, tui thích ngọc mua cho!
cậu ấy cứ mè nheo mãi nên tớ cũng phải đồng ý thôi. ai biểu người ta lại đẹp trai quá làm chi?!
- dạ thưa bệ hạ để em đi mua. còn tiền đâu ạ?
- cho trẫm thiếu, nay trẫm quên đem tiền.
mày mà không phải crush tao là mày tới công chuyện với tao nha nguyễn minh khôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
accept.
Short Storyngười yêu cũ của tôi bây giờ là idol. hãy đọc truyện để hiểu tại sao tên truyện là "accept" nha! đây là cuốn truyện đầu tiên của mình nên mình đã đặt rất nhiều tâm huyết vào em nó, mong mọi người ủng hộ ♡