à tớ có điều này muốn khoe với mọi người!! nhóm nhạc của cậu ấy sắp tổ chức fan meeting ở việt nam, sẽ có phần giao lưu với fan nên cần một thông dịch viên, và may mắn trong hàng ngàn người đăng ký, tớ đã được chọn! tớ mới biết mình được chọn 3 ngày trước trước buổi fan meeting thôi, mà bận rộn quá nên còn một ngày nữa là đến fan meeting tớ mới báo với mọi người đó, vậy là tớ sắp được gặp lại cậu ấy rồi hihiiiii. à khoan tớ phải chuẩn bị quần áo để mặc vào ngày mai đây.
đang chìm đắm trong cảm xúc đan xen giữa hạnh phúc và lo lắng vì không biết ngày mai sẽ như thế nào, bỗng tớ thấy một bài viết được dịch từ bài báo của dispatch:
BREAKING: THÀNH VIÊN NGƯỜI VIỆT MK CỦA NHÓM NHẠC D9 ĐANG HẸN HÒ VỚI HANEUL ( SHADOW )
và bên dưới là một loạt ảnh hẹn hò của họ ở sông hàn. lúc thấy bài báo tớ sốc lắm, những cảm xúc vui vẻ của mấy phút trước như tan biến hết, tớ không dám tin vào mắt mình. nhìn những bức ảnh đó trông họ đẹp đôi lắm, họ nắm tay đi dạo dưới buổi chiều tà, trao nhau cái ôm ấm áp. lướt xuống đọc bình luận, có rất nhiều người chúc phúc cho họ còn tớ, tớ không biết chính xác bản thân đang nghĩ gì nữa, có chút buồn tủi và ghen tị nữa vì cô ấy đẹp và tài năng hơn tớ rất nhiều, và hơn hết cô ấy đang nắm tay người mà tớ thương. tớ làm sao thế nhỉ, cứ bật khóc như một đứa trẻ, tớ bây giờ chỉ ước mình là cô ấy và được cậu làm những hành động đó cho tớ. chẳng phải tớ đã nói là chỉ cần thấy cậu hạnh phúc là đủ sao, mà giờ đây khi cậu thực sự hạnh phúc, tớ chẳng thể vui vẻ nổi. tớ thật ích kỉ, khôi nhỉ!buổi fan meeting cũng đã đến, tớ cũng phải tạm dẹp những cảm xúc tiêu cực để hoàn thành công việc. khi tớ đến chào hỏi nhóm của cậu ấy, tất nhiên cậu ấy nhận ra tớ nhưng ánh mắt của khôi thay đổi rồi, không phải ánh mắt trìu mến cậu ấy đã nhìn tớ hồi xưa nữa mà thay vào đó là ánh mắt mệt mỏi có đôi chút buồn bã có lẽ vì tin tức ngày hôm qua ập đến quá bất ngờ. tớ biết cậu ấy đã cố gắng cười vui vẻ trên sân khấu, che giấu đi cảm xúc thật của bản thân để buổi gặp mặt fan được diễn ra suôn sẻ và như một cách để trấn an những người luôn ủng hộ cậu ấy rằng cậu ấy vẫn ổn.
fan meeting kết thúc, tớ thấy cậu ấy ngồi lặng thinh một mình cùng với chiếc điện thoại trên tay ở hậu trường. có lẽ rằng cậu ấy đang lướt đọc những comment tiêu cực về mình và bạn gái vì tớ thấy cậu ấy khóc, không bật khóc như tớ mà chỉ lẳng lặng quệt những giọt nước mắt đang lăn dài trên gò má, tớ biết khôi buồn chỉ là cậu ấy đang gồng mình dưới cái mác "người lớn", "người của công chúng" nên không thể bộc lộ cảm xúc của bản thân trước người khác.
giây phút này, tớ mới nhận ra rằng thì ra nhìn người mình thương khóc lại đau lòng đến như thế, nhìn cậu ấy tớ chỉ mong muốn chúng tớ được quay về cái tuổi học sinh, cái thời vô lo vô nghĩ, chứ không phải người lớn với những vết thương khoét sâu trong lòng nhưng vẫn luôn âm thầm chịu đựng. suy cho cùng, chúng tớ cũng chỉ là "những đứa trẻ" mang cái mác "người lớn" mà thôi.sau nhiều ngày suy nghĩ, tớ quyết định lựa chọn cách buông bỏ, vì cậu ấy và cũng vì bản thân tớ nữa. không ai bắt tớ luôn yêu một người, không ai bắt tớ cứ ôm lấy những kỉ niệm cũ mà chờ đợi. sau khi nhắn tin chúc mừng, động viên cậu ấy và học cách chấp nhận, tớ cảm thấy nhẹ nhỏm hơn rất nhiều. nếu chúng ta cứ đoái hoài quá khứ, vậy thì tương lai có ý nghĩa gì nữa?
————————————————————————
vài lời gửi gắm:
cảm ơn mọi người đã đọc truyện của mình và hi vọng mọi người sẽ cảm nhận được thông điệp mà mình đã cài cắm trong truyện.dành cho những bạn luôn đắm chìm trong những kỉ niệm cũ: hi vọng bạn sẽ học cách chấp nhận và buông bỏ vì quá khứ chỉ là một phần trong cuộc sống của mỗi chúng ta, mong bạn có thể mạnh mẽ bước tiếp nha!
"Don't cry because it's over
Smile because it happened" -Dr.Seussdành cho những bạn là fan KPOP: hi vọng bạn sẽ có cái nhìn cởi mở hơn về vấn đề hẹn hò của idol KPOP, mong bạn sẽ ủng hộ nếu idol mình hẹn hò nhé.
special thanks to JessicaNgo9 vì đã giúp mình beta truyện. mọi người follow bạn ấy để đọc nhiều truyện hay nhaaaaa
BẠN ĐANG ĐỌC
accept.
Short Storyngười yêu cũ của tôi bây giờ là idol. hãy đọc truyện để hiểu tại sao tên truyện là "accept" nha! đây là cuốn truyện đầu tiên của mình nên mình đã đặt rất nhiều tâm huyết vào em nó, mong mọi người ủng hộ ♡