FIRST DAY
Nandito ako ngayon sa Jollibee, bibili kasi ako ng extra large fries at mix in kitkat. Hindi dahil sa gutom ako, dahil inutusan ako ni Tory.
*scene kanina sa office*
" MR. CARTEEEEEER!" Rinig kong tawag sa akin ni Tory. Kaya pumunta kaagad ako sa opisina niya
"Ano yun Tory? Este I mean ano po yun Ms. Lemar?" Tanong ko sa kanya.
" Dahil first day mo as personal assistant ko, may first utos din ako sayo" sabi niya. Nakikinig lang ako sa kanya.
" Dahil ginugutom ako, gusto kong bilhan mo ako ng tatlong extra large fries at mix in na kitkat sa Jollibee. Pagkatapos bilhan mo rin ako ng limang extra large fries at mcflurry sa Mcdo. Atsaka bilhan mo ako ng pinakamalaking size sa Potato Corner. At bilhan mo rin ako ng isang slice ng pepperoni pizza sa SNR, isang lasagna sa Greenwich at isang box pizza sa Pizza Hut, any pizza will do okay? Ay meron pa pala bilhan mo din ako ng isang frappe sa Starbucks at sa popcorn yung tag 99 pesos sa KettleCorn. Hmmmmmm okay yun lang! Hihihihii" sabi niya. Medyo napanganga ako sa sinabi niya.
"Mauubos mo yan lahat?" Tanong ko sa kanya.
" Oo naman! Wag kanang ano dyan. Sige na bumili kana, eto ang pera oh" sabi niya sabay abot ng pera sa akin. Aalis na sana ako ng may pahabol pa siya.
"Uhmmm Mr. Carter, on my watch it is 2:00pm, be sure be back here before 3pm arasso? Byeee" buti nakaintindi ako kunti ng Korean. Pero bakit marunong siya magsalita? Hmmmm. Pero sht! May isang oras lang akong bilhin lahat niyan.
" Oh ano pang tinunganga mo dyan?! Akis na! Shooo! Shoo! Dali na! Gutom na yung tao eh!" Napatawa tuloy ako at umalis na.
*end of the scene*
Kaya nandito ako sa Jollibee, haaays nagbago na talaga siya. Hindi na siya yung nerd na kilala ko dati.
"Goodafternoon Sir! May I take your order please?" Tanong ng babae
" Tatlong extra large fries at isang mix in na kitkat miss" sabi ko sabay ngiti at kindat. Nakita kong namula ang babae. Well, ang gwapo ko eh hahahahaha. Maya maya nakuha ko na ang order ko. Pumunta naman kaagad ako sa Mcdo. Ganun din, mahaba ang pila pero kaya ko to!
"Goodafternoon Sir! May I take your order please?" Tanong ng isang babae
" Uhmmm apat na extra large fries at isang mcflurry" sabi ko. Napatingin ang babae sa bitbit ko. Kinindatan ko nalang siya. Ayun,namula siya. Grabeh ganya pala ang epekto ko sa mga babae. Isang kindat lang, namumula agad hahahahahahahaha.
Ilang minuto din ay nakuha ko na agad ang order ko. Dumiretso kaagad ako sa Starbucks. Pagdating ko doon, kunti lang ang pila. Kaya mabilis kong nakuha ang order. Punta na naman ako sa SNR, umorder kaagad ako ng isang slice ng pepperoni pizza. Pagkatapos ko doon, punta na naman ako sa Greenwich, at nag order ng isang lasagna. After 5 minutes nakuha ko na din. Punta na naman ako ng Pizza Hut at bumili ng pizza, umorder kaagad ako.
"Uhmmm Miss hawaiian pizza,take out"sabi ko sa babae sabay kindat ko. Namula na naman hahahaha.
"Uhmm sir mga 20 mins pa po makuha order niyo. Okay lang po ba yun?" Tanong niya.
" Okay lang Miss" sabi ko sabay ngiti sa kanya. Umupo muna ako doon sa may bandang likod.
"Honeybunch, subuan mo naman ako oh"nakita kong may mag kasintahan sa harapan ko. Ang sweet nila, nakakinggit tuloy. Sana magawa namin yan ni Tory. Naisip ko tuloy siya haaayss. Pinagsisihan ko araw araw ang ginawa ko sa kanya. Ang gago ko pala talaga para gawin ko yun sa kanya.
After 20mins na paghihintay ay dumating na din yung pizza. Punta kaagad ako ng Potato Corner,pero sheeet nasa third floor pala yun. Tumakbo ako sa elevator,ang taas ng pila, sa escalator ang daming tao. Wala akong choice kundi mag stairs. Tngina! Ang dami kong dala. Dahan dahan akong umakyat para di matapon at masayang ang mga binili ko. Siguro mga 10 mins nakarating na din ako sa Potato Corner. Bumili kaagad ako at nag elevator na pababa, sakto naman na nakita ko kaagad ang KettleCorn kaya bumili kaagad ako.
Chineck ko yung pinamili ko.
Jollibee✔
Mcdo✔
SNR✔
Starbucks✔
Greenwich✔
Pizza Hut✔
Potato Corner✔at lastly
KettleCorn✔.Dumiretso kaagad ako sa parking lot at pinaharurot ang sasakyan ko. Tinignan ko ang relo ko
"Tanginaa!!!! 2:50 na!"medyo binilisan ko ang takbo ng kotse ko at mga 5 minutes ay nakarating na ako. Pinark ko muna at dali daling pumunta sa opisina niya. Nagpatulog pa nga ako kay Manong Guard dahil ang rami talaga ng bitbit ko.
Pagpasok ko sa opisin ay. Nakatalikod siya sa akin.
"Sge Manong,iwan niyo nalang po yan dyan. Salamat po" ngumiti si manong guard sa akin at umalis na.
" Ms. Lemar nandito na po yung pinabili niyo" sabi ko sa kanya. Nakatalikod parin siya sa akin. Nakita kong tinignan niya anh relo niya. Humarap siya sa akin. Tinaas niya ang kilay niya. Sheeet ang init dito ah! Naka on naman ang aircon. Ngumiti siya.
"Tsk tsk. Mr. Carter bagsak ka"sabi niyo. BOOOOM! Ang sakiiiiit! Tinignan ko ang relo ko. Te- teka bago pa lang naman ng 3pm ah?
"Huh? Ms. Lemar bago pa lang naman ng 3pm ah?bakit bagsak ako?" Tanong ko
"Bagsak ka na........sa puso ko"kinindata niya ako at tumawa siya.
" HAHAHAHAHAHAHA YOU SHOULD HAVE LOOK AT YOUR FACE. ANG EPIC SHEEET OJ AKO. Hmmm sge makakaalis kana." Sabi niya. Sheeeet bumanat ba ang babaeng ito? Tas pinagtawanan ako?sheeeet. Ngumiti nalang ako at umalis na pero bago pa ako nakaalis ay may pahabol pa siya.
"Salamat Johan" narinig kong sabi niya. Ngumiti ako at umalis na.
Tory's P.O.V
Nomnomnomnom waaaaaaaa heaaaven. Ang saraaaap talaga. Tinignan ko ang relo ko alas siyete na pala. Di ko kasi naubos ang pagkain ko kanina kay nilagay ko muna sa ref. Pero ginutom ako eh kaya kain na naman ako hahahahaha.
Infairness nagawa ni Johan ang pinagawa ko. Ayos ba yung banat ko ha? Ha? Hahahahahaha. Nakita niyo sana yung mukha niya hahahahaa namula siya sheeeet na oj talaga ako XD
May narinig akng kuskos. Sheet naman kumakain ako eh, iniistorbo ako. Ayaw ko talagang iniistorbo ako pag kumakain ako. Kainis! Nakita ko sa pintuan ko may pulang sobre doon. Kinuha ko at binasa.
Prepare to die bitch.
-RTss! Sa tingin niya ma threaten ako nito?what a loser! R? Sino naman kaya ito? Parang Pretty Little Liars lang ah. Babalik na sana ako sa upuan ko ng tumunog ang car keys ko. Sht! Dali dali kong pinuntahan ang kotse ko. Pagkarating ko sa parking lot ay, hinanap ko kaagad ang kotse ko. At nakita ko din
Nakita kong nakabukas ang kotse ko as in lahat pati sa likod. At parang may tumutulo dun sa likod ng sasakyan mo. Pinuntahan ko * gasp may patay na baboy.Sht! Tangina! Pumunta ako sa harapan ng kotse ko at nakakita na naman akong pulang sobre. Binuksan ko ito at binasa.
Did you like it bitch? Start pa lang yan.
-RPinunit ko ang sulat. Nagdidilim ang paningin ko. Hindi talaga nila magugustuhan pag nagagalit ako. Tinawagan ko si Madame V papatulong ako sa kanya.
Kung sino ka mang R, lagot ka sa akin! Tangna mo!
You are messing with the wrong girl, bitch!
BINABASA MO ANG
That NERD is a GANGSTER?!
Teen FictionSabina Richardson - "NERD" thats what they called her, always being bullied in the campus because of her looks and her style, but then an unexpected situation arise, she's the long lost daughter of the Lemar's! One of the most powerful and richest f...