"Chia tay đi" nói ra thật dễ dàng nhưng lúc này chỉ có Yoongi mới biết thật ra anh đau khổ như thế nào. Đầu dây bên kia vẫn im lặng, Y/n lúc này như rơi xuống đáy vực sâu thăm thẳm. 3 năm yêu nhau, chia tay chỉ qua một cuộc điện thoại? Đột nhiên cô cảm thấy dường như mình chẳng có vị trí nào trong lòng anh ấy, là Yoongi hết tình cảm hay từ trước đến nay anh ấy vốn không hề yêu cô? Rất nhiều câu hỏi lúc này đặt ra trong lòng Y/n nhất thời không thể kìm nén được.Yoongi im lặng, dường như không thể hiện ra điều gì, trên khuôn mặt anh ấy chỉ thấy đang đỏ lừ vì say rượu, đầu óc Yoongi trống rỗng nhưng trong lòng thì như những cơn sóng trào dâng, bóp nghẹt không thở nổi.
"Anh... say rồi sao? đừng đùa vs e như vậy."
Cô biết Yoongi lúc này tỉnh táo hơn bao giờ hết, nhưng cô chọn trốn tránh, níu kéo đoạn tình cảm mong manh như ngọn đèn treo trước gió.
"Anh không đùa, chúng ta..."
"Thôi được rồi, em mệt rồi, có gì mai chúng ta nói tiếp... anh ngủ ngon."
Y/nn cúp máy, lúc này cô không thể chịu đựng được nữa, những dồn nén ban nãy bây giờ như nước tràn ly. Cô oà khóc, một cô gái xa nhà, xa gia đình lên Seoul từ rất sớm, một thân một mình, không một ai bên cạnh, không có sự che chở của người thân, không có bạn bè, bao năm qua Yoongi luôn là người bầu bạn, bên cạnh và yêu thương cô. Khiến cô nhận ra nơi lạnh lẽo như Seoul hoá ra còn có chút hơi ấm. Còn bây giờ anh ấy không cần cô nữa, ba năm qua anh có thật sự yêu cô không? Hiện tại trước mắt chỉ là căn phòng tối không bật đèn, Y/n thu mình một góc khóc nức nở.
Yoongi sau khi cúp máy thì trở lại bàn rượu, anh muốn về nhà.
"Về thôi, Namjoon gọi tài xế đi."
Về đến nhà, Yoongi lấy chai rượu vang đỏ mang vào phòng làm việc, không bật đèn chỉ có ánh sáng le lói từ màn hình máy tính, vừa uống rượu vừa viết lời bài hát. Được một lúc, một tờ, hai tờ giấy bị vò nát rơi xuống đất, cứ như thế đến lúc rượu ngấm vào người. Yoongi mệt lã rồi ngủ thiếp đi lúc nào ko hay.
Hôm sau, Hoseok vào phòng tìm Yoongi, căn phòng nồng nặc mùi rượu, hơi rượu sộc thẳng vào mũi khiến Hoseok ho khan, anh thấy Yoongi ngủ trên bàn làm việc, chai rượu vang đã cạn lăn trên sàn."Này yoongi hyung dậy đi. Chiều nay chúng ta phải đi tập vũ đạo đấy"
Yoongi nghe tiếng hoseok gọi, anh tỉnh dậy, lúc này anh chẳng cảm nhận được gì ngoài toàn thân mệt mỏi và cơn đau đầu ập tới.
"Mấy giờ rồi?"
"Hyung còn hỏi nữa, hôm qua uống rượu chưa đủ hay sao mà về còn uống, hyung không muốn sống nữa hả? Hơn 9h sáng rồi, 4h chiều nay chúng ta phải tập vũ đạo."
"Anh biết rồi."
Sáng sớm Jin đã thức dậy nấu cho cả nhóm canh giải rượu, Yongi cũng uống một ít nên đầu cũng đỡ đau hơn, 4h chiều các thành viên đến phòng tập vũ đạo. Họ tập siêng suốt 2h đồng hồ, cuối cùng thầy Son cũng cho giải lao. Mọi người đi ăn uống, chỉ có Hoseok và Yoongi còn ở lại phòng tập
BẠN ĐANG ĐỌC
[ rất muốn bên em | yoongi • y/n ]
Fanficanh không cưỡng cầu gì hơn ngoài việc mong em hạnh phúc.