truy

100 9 0
                                    

Sau đêm đó, cô bỏ về Seoul, không cho Yoongi cơ hội giải thích. Hôm sau thì anh cũng thu xếp đồ đạc, rồi lái xe trở về. Về tới căn hộ đã là 8h hơn, Y/n đã đi khỏi từ lúc nào. Anh gọi điện cho cô, nhưng có vẻ cô cố tình lờ anh. Không nghe máy. Y/n đang trên tàu từ Seoul về Ilsan. Cô chợt muốn về thăm bố mẹ, cũng đã lâu rồi cô không về thăm họ. Một phần vì bận bịu, một phần vì bố cô không đồng ý cho cô và Yoongi quen nhau. Còn nhớ, khi lần đầu tiên Y/n nói cô đang quen người nổi tiếng, nhưng không nói là Yoongi. Bố cô đã phản đối kịch liệt, lần đó cô và bố đã cãi nhau trận khá to. Cô biết bố chỉ muốn tốt cho cô. Giới giải trí là nơi phức tạp như thế nào, càng huống hồ cô chỉ là người bình thường, gia thế thì càng không có. Bố Y/n là giáo viên đã về hưu, suy nghĩ cũng không cởi mở và thoáng như thế hệ trẻ. Mẹ cô thì ngược lại, bà là nội trợ, nhưng tư tưởng rất thoải mái, rất cởi mở cũng không phản đối việc cô quen ai, yêu ai, miễn là cô hạnh phúc.

Lần này không tính cô và Yoongi cãi nhau. Chỉ là cô suy nghĩ không thông, anh lại giấu cô lâu như vậy, cũng nên để anh nhận ra, sửa đổi. Không sớm muộn gì anh cũng khiến cô tức chết.

Từ Seoul về Ilsan đi tàu cũng mất 4 tiếng đồng hồ. Đến nơi thì cũng đã trưa, cô bắt taxi đưa về đến nhà chứ không để bố lái xe đi đón.

"Mẹ. Con về rồi."

"Ơ... Y/n con về đấy à. Ông ơi, con gái về nè."

Mẹ cô vui mừng mà chạy đến ôm lấy cô, chợt thoáng qua, cô cảm thấy mình vẫn còn là con gái nhỏ được mẹ cưng chiều.

"Biết về rồi nhà rồi sao?"

Bố cô bước ra từ phòng khách, giọng nghiêm nghị. Nhưng mẹ cô biết, ông chỉ là đang che giấu cảm xúc. Thực chất là rất vui mừng. Ở nhà ông là người hay nhắc đến cô nhiều nhất. Thỉnh thoảng lại kêu bà gọi điện xem dạo này cô như thế nào? Sống có ổn không? Nhưng cứ dặn là không được nói ông bảo bà gọi.

"Kìa, Y/n nó mới về, đường xa đã mệt. Ông đừng nói lời khó nghe như vậy chứ."

"Con chào bố."

"Sao về mà không báo một tiếng?"

"Con sợ mọi người phải chuẩn bị, nên mới không nói."

"Thôi thôi được rồi, đừng nói nữa. Y/n hẳn là đi đường mệt lắm, con lên phòng tắm rửa rồi xuống nhà ăn cơm. Vừa hay mẹ nấu cơm xong hết rồi."

"Dạ."

Cũng đã gần 2 năm cô không về nhà, mẹ cô vẫn thường dọn dẹp vì thế mà phòng của cô luôn sạch sẽ. Chỉ là lâu ngày không về, nhìn lại căn phòng cô có chút xúc động. Tắm xong cô xuống dưới nhà ăn cơm cùng gia đình. Thói quen sinh hoạt của bố mẹ cô vẫn không đổi, mẹ cô thích nhất là món gà hầm nên trong tuần nhất định sẽ có món này, còn bố cô thì có thói quen uống một ly soju trước khi ăn để kích thích vị giác. Tất cả những điều này, cô đều nhớ cả.

"Nè con ăn nhiều chút, con gầy quá rồi."

"Được rồi mẹ, mẹ gấp cho con nảy giờ nhiều lắm rồi, bố chưa được mẹ gấp cho món nào kìa."

[ rất muốn bên em | yoongi • y/n ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ