1- 40

25 1 0
                                    

Chương 1:

Mỗi một cây cột đá, mỗi nhất giai bậc thang, mỗi một cái hòn đá, đều là thuần trắng sắc, dưới ánh nắng chiếu rọi xuống, phảng phất mạ lên một tầng kim quang, làm vốn dĩ liền rộng lớn kiến trúc, thoạt nhìn càng thêm thần thánh. Nơi này là Thánh sơn, là giáo đình, ngồi ngay ngắn ở Thánh sơn thượng Thần Điện, trăm ngàn năm tới, ngưng tụ nhân loại quá nhiều tín ngưỡng cùng tôn trọng, như thế là thần thánh, như thế không thể xâm phạm, bất luận cái gì dị đoan đều không xứng đứng ở chỗ này, làm bẩn này phương thổ địa, chính là cố tình, một cái từ trước tới nay lớn nhất phản nghịch giả, đứng ở Thánh sơn đỉnh.

Thuần trắng trường bào tượng trưng cho thánh khiết, tôn quý kim sắc, thần bí màu tím, nguyệt huy xa xôi màu bạc, này ba loại sắc thái sở biên chế sợi tơ, ở thuần trắng thánh khiết trường bào thượng vẽ ra mị lực đồ án, cao hoa mũ miện, bàn tay quyền trượng, không một không ở thuyết minh, người mặc này thân trang điểm người, là cỡ nào tôn quý. Hắn cũng xác thật phi thường tôn quý, hắn là Giáo Hoàng, thần người phát ngôn, chính là hiện tại, cùng hắn giằng co, lại là thần minh. Thân là Giáo Hoàng hắn, chính là tôn giáo từ trước tới nay lớn nhất phản nghịch giả.

Trộm làm tinh thần hoảng hốt lực, đối thần múa may vũ khí, làm thần máu tươi, sái lạc ở Thần Điện thánh khiết thổ địa thượng lớn nhất phản nghịch giả.

"Vì cái gì?" Thần phẫn nộ chất vấn, trước mắt này nhân loại, hãm hại hắn, làm hắn trầm miên, trộm đoạt hắn thần lực, đối hắn múa may vũ khí, sái lạc thần huyết, hắn vẫn luôn đều không rõ vì cái gì? Liền tính tới rồi hiện tại, liền tính mọi người biết này nhân loại gương mặt thật, phản bội này nhân loại, với hắn cùng nhau thảo phạt, chính là vì cái gì, cái này mỗi người loại như cũ như vậy bình tĩnh, căn bản là không để bụng.

Tôn quý Giáo Hoàng, đối mặt thần phẫn nộ chất vấn, ngẩng cao đầu, dùng hắn mê hoặc nhân dân nhàn nhạt mỉm cười, nhìn không trung phía trên thần minh.

Không nói Giáo Hoàng, thoạt nhìn như vậy ngạo mạn, làm tức giận thần minh, đầy trời bị kim sắc nhuộm đẫm, đó là thần minh lực lượng. Giáo Hoàng như cũ đạm cười, đồng dạng kim sắc lực lượng ở hắn phía sau tụ tập, kia tươi cười, nhiều chờ mong.

Lực lượng cùng lực lượng cuối cùng va chạm, chói mắt quang minh......

Linh linh linh, đồng hồ báo thức thanh âm, làm ở cảnh trong mơ hết thảy chung kết. Bang một tiếng, đồng hồ báo thức bị một bàn tay cấp ấn rớt.

"Lại mơ thấy." Lười biếng thanh âm, đúng là kia tràng huy hoàng cảnh trong mơ chủ nhân thanh âm. Thanh âm chủ nhân từ giường ngồi lên, thăng một cái lười eo, cầm lấy trên bàn mắt kính mang lên, từ giường trên dưới tới, đến buồng vệ sinh làm khởi giường sau thanh khiết sửa sang lại. Buồng vệ sinh trên gương, hình chiếu chủ nhân bộ dáng, một trương văn tú mặt, mang lên vô khung mắt kính, thoạt nhìn càng thêm hào hoa phong nhã, hoặc là nói văn nhược, đôi mắt hơi hơi nheo lại, chính là nhàn nhạt ý cười, nói không nên lời sạch sẽ thông thấu, làm người cảm thấy thực dễ dàng thân cận, hoặc là nói thực bình thường.

Đơn giản làm cơm sáng, đẩy ra cửa sổ, bên ngoài sắt thép rừng rậm, càng thêm chứng minh rồi mới vừa rồi hắn cảnh trong mơ, kia thần huyễn thế giới, là tuyệt đối sẽ không tồn tại. Nhưng là, cái này quan niệm là không đúng, bởi vì thế giới kia là tồn tại, là hắn tự mình kinh nghiệm bản thân quá thế giới. Ban đầu hắn cũng cho rằng những cái đó trải qua là cảnh trong mơ, chính là mang theo trở về lực lượng, lại cho hắn biết, những cái đó sự tình đều là thật sự.

Phản nghịch giáo hoàng -  Vô Thố Thương HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ