hết

2 1 0
                                    

81

Không có bóng người, không có lục ý, trống trải thế giới chỉ có hắn một cái, liền hô hấp đều có vẻ như vậy dày nặng, nhẹ nhàng phất quá tiếng gió đều như là ở gào thét, đây là cô độc thế giới. Nếu hắn bại, tương lai Trác Cẩn Khác chính là như vậy trạng thái, cô độc tồn tại, cô độc mà lại lạnh nhạt tồn tại.

Cặp kia màu đen đôi mắt, xem cuối cùng một tia nhân tính phập phồng đều bị năm tháng hòa tan biến mất, bi thương làm Hiên Viên Kiệt trái tim băng giá, trong lòng có nhè nhẹ đau đớn. Biến mất hỉ nộ ai nhạc lúc sau, Trác Cẩn Khác không bao giờ sẽ đối ai cười, đối ai chú ý, đi trêu đùa ai, đi chú ý ai, mạc danh lại có vài phần mừng thầm, vì chính mình độc nhất vô nhị địa vị.

Hiên Viên Kiệt cười nhạo một tiếng, quyết chiến sắp tới, vì cái gì hắn tư duy luôn là thiên hướng kỳ quái địa phương, đối thủ của hắn liền ở trước mắt, chạy nhanh thu thập lên, chuyên tâm ứng đối trước mặt. Trác Cẩn Khác đang nhìn, nếu bởi vì như vậy thất thần bại nói, vậy quá buồn cười.

Đẩy ra nhà máy điện hạt nhân môn, kẽo kẹt thanh âm, không cần ẩn nấp hành tích, bởi vì bọn họ đều biết đối phương tới. Cửa mở khải đến có thể cất chứa Hiên Viên Kiệt tiến vào lớn nhỏ, Hiên Viên Kiệt liền nghênh đón đệ nhất sóng tiến công, màu đen tiên ảnh xuất kỳ bất ý mà đến, Hiên Viên Kiệt vẫn luôn trong lòng cảnh giác, này một đợt công kích, bị hắn né tránh nhưng, lạch cạch một tiếng, mặt đất bị này màu đen tiên ảnh đánh đến rạn nứt, mặt đất càng có cháy đen dấu vết, ở tiên ảnh rời khỏi sau, mạo nhè nhẹ sương khói.

Hiên Viên Kiệt đồng tử co rụt lại, đó là độc hiệu quả. Lập tức ở chính mình trên người tiến hành cách ly, độc là một loại tương đương đáng sợ lợi hại công kích, còn hảo Trác Cẩn Khác đã từng mang theo hắn đi đối mặt quá mang độc thú triều giữa, cho hắn biết như thế nào mới có thể phòng ngự cùng trị liệu chính mình. Trong lòng xuy một tiếng, hắn thật đúng là bị Trác Cẩn Khác rất nhiều chiếu cố, thật là không nghĩ thừa nhận, rồi lại không thể nề hà sự thật như thế.

Bạch bạch bạch, màu đen tiên ảnh không cho Hiên Viên Kiệt phân thần cơ hội, Hiên Viên Kiệt thối lui đến nơi nào, tiên ảnh liền bổ tới nơi đó, nhà máy điện hạt nhân kiên cố vách tường, từng đạo vỡ ra, đá vụn, bụi bặm dần dần chặn Hiên Viên Kiệt tầm mắt, gia tăng rồi Hiên Viên Kiệt tránh né khó khăn, sau đó ở đã là tàn ảnh tiên ảnh thượng, ăn một cái. Phòng ngự thượng lập tức cháy đen, thiên tai cấp bậc Biến Dị Sinh Vật, này độc tính cũng không phải là những cái đó thú triều Biến Dị Sinh Vật có thể so, ở trên thực lực, Hiên Viên Kiệt cũng kém cỏi này chỉ đối thủ vài phần, chỉ cần bị đối phương bắt được cơ hội, Hiên Viên Kiệt tất nhiên sẽ chịu thương tổn.

Mở ra siêu tần trạng thái, Hiên Viên Kiệt tầm nhìn rõ ràng, ở cái khe giữa, nhìn không tới đối thủ tồn tại, công kích từ đâu ra mà đến sau lưng có động tĩnh, né tránh, cùng mới vừa rồi thanh âm hoàn toàn bất đồng, va chạm kịch liệt, bùm một tiếng, một mặt vách tường bị hoàn toàn phá hư. Hiên Viên Kiệt ở nhảy lên thời điểm, ánh mắt tuần tra, bắt giữ tới rồi một tia dị sắc. Thật là phiền toái, này chỉ Biến Dị Sinh Vật nguyên hình, hẳn là tắc kè hoa một loại, có thể ẩn hình, còn ác độc, hơn nữa hiểu được dương đông kích tây, có được nhất định trí tuệ, thật thật là làm người sống không nổi xu thế.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 28, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Phản nghịch giáo hoàng -  Vô Thố Thương HoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ