Hai

1K 165 7
                                    

Để có thể gia nhập STRADE, sinh viên bắt buộc phải tham gia phỏng vấn xét tuyển, không những vậy còn phải làm bài thi kiểm tra năng lực, sau khi đạt đủ tiêu chuẩn mới có thể gặp mặt trực tiếp thủ lĩnh của STRADE, cuối cùng là phải hoàn thành buổi phỏng vấn then chốt trước khi được đóng dấu trở thành thành viên chính thức.

"Này Mark, mày nói anh nghe thử xem, khả năng của mày xuất sắc tới mức vừa vào STRADE một tuần đã có thể phế chức thủ lĩnh đương nhiệm, thế mà lại thua thằng nhóc năm nhất này sao?" Kim Jungwoo cầm trên tay tập hồ sơ của một cậu sinh viên tên Lee Haechan, đưa ánh mắt hoài nghi nhìn về phía Mark.

Mặc dù là con trai của Lee Minhyuk, nhưng Mark vẫn tuân thủ nội quy như bao sinh viên khác, khi đăng ký gia nhập STRADE cũng nhất quyết không chịu đi đường tắt, thông qua phỏng vấn ban đầu, đạt điểm tuyệt đối bài kiểm tra năng lực, cũng được đóng dấu thành viên ngay khi bài phỏng vấn then chốt hoàn thành. Vậy mà chủ nhân của tập hồ sơ đang nằm trong tay Jungwoo lại được Hiệu trưởng Lee đặc cách qua bài phỏng vấn thậm chí là cả bài kiểm tra năng lực, điều này khiến Mark vốn không muốn để tâm đến thành viên mới vậy mà lại cảm thấy mình cần phải để ý tới cậu trai này nhiều hơn.

'Cảnh báo: Số 606, Lee Donghyuck, mật danh Lee Haechan, chỉ được tiếp cận với thủ lĩnh của phe đối thủ, không có quyền phát sinh thêm quan hệ khác.'

'Hệ thống thông báo: Số 606 đã nhận nhiệm vụ thành công, được quyền gửi yêu cầu cho tổ chức mỗi ngày một lần.'

Căn cứ của STRADE là một căn phòng rộng lớn nhưng lại không có mấy bóng người, Lee Donghyuck ngồi ở bàn phỏng vấn, người đứng bên cạnh cậu đem lại cảm giác vô cùng thân thiện, nhưng thủ lĩnh đối diện mãi vẫn không chịu mở miệng nói câu nào, chỉ im lặng quan sát cậu từ trên xuống dưới. Ánh nhìn của đối phương cứ dán chặt lên người khiến cậu có chút thiếu tiện nghi, chỉ còn cách quay mặt đi hướng khác.

"Cậu có tài cán gì mà lại được hiệu trưởng Lee đặc cách tới tận đây?" Kim Jungwoo tròn mắt nhìn về phía Mark, y biết thủ lĩnh của mình là một người thẳng tính, không ưa dài dòng, nhưng y hoàn toàn không ngờ tới việc anh lại dám nói những lời khó nghe như vậy.

"Tôi có thể xâm nhập vào toàn bộ những dự án anh đã lập trình." Bản tính của Donghyuck đương nhiên không phải kiểu sẽ vì những câu từ nặng nhẹ của đối phương mà trở nên yếu thế, mạnh miệng nhìn thẳng về phía Mark mà buông lời thách thức.

Mark đủ hiểu cha mình để biết rõ rằng ông sẽ không nhìn lầm người, ông đã quyết định đặc cách cậu trai này tới tận đây cũng đồng nghĩa với việc ông muốn anh nhanh tay đóng dấu để cậu ấy có thể trở thành thành viên chính thức của STRADE. Đương nhiên anh cũng không muốn giữa thủ lĩnh và thành viên xảy ra bất hoà vậy nên mới gạt bỏ những lời nói độc địa còn đang trực chờ ở ngay cửa miệng.

"Trước khi tôi đóng dấu thành viên, cậu phải nhớ rằng cậu không có quyền phản bội lại STRADE."

"Tôi sẽ không bao giờ phản bội lại anh đâu." Lee Donghyuck mỉm cười nhìn đối phương, cậu nghiêng người về trước, hai tay cẩn thận xoay lại hồ sơ của mình sao cho thuận mắt Mark.  Anh nhìn thẳng vào mắt cậu, đôi tay miễn cưỡng đóng xuống mẫu hồ sơ một dấu ấn đỏ, thành công giúp Lee Donghyuck gia nhập STRADE với cái tên Haechan.

[Viết][Shortfic | MarkHyuck] Xâm nhập thành côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ