Ente Lolappetta...ennodu onnu kshemikku....njan chumma paranje alle ningal anti-romantic aanennu...allelum enikku arinjoode ente Lolappettan bhayankara romantic aa ennu...allelum ethrayum handsome, sexy, hot 🔥🔥🔥🔥🔥 aya ente Lolappettane vittu njan aa Kumerettane nokko? Pullikkaranum adipoli ya annalum ente Lolappettante aduthu ethilla....Pinakkam maariyenkil enikku oru umma thanne....she.. aarum kaanillanne...pettannu thaa aarenkilum varunnenu munpu...(pulls him closer...and about to kiss....😘😘) maareangotte...eppo kayy ode pidichene...Ho aa Jiminu varaan kanda samayam...alla ee Jimin engotta odiye....athu arinyanamenkil bakki kathaparayanam...ennittavam umma... aa pinne.... 👉👈 enne athrakkum ishtaanenkil aa vote um comment + follow um cheyy ente Lolappetta...cheyoole Lolappetta...cheyyanam.....❤❤❤❤💕💕💕💕🥰🥰🥰
.
.
.
.
.
.
.
Kookie avide blood thilachu nikkuva....pullikkarante thalayil kaduku ittal eppo pottum💥💥💥...aa pennu aanenkil tharayilum kidakkunnu...veena forcil avalda kayy muttu murinju(oo..ambra) Hina Kookie ye max calm aakkan nokkunnu...ellarum vattam chutti nikkunnu...elladavam murmuring sounds....aa pennu naanam kettu naari kedukkuva...ellarum avale aanu nottappulliaakkiye..avalda kannil tears niranju...ennevare aval ethrayum nanakkedu sahichittilla...aval chatha avasstha yil irikuva...
Kookie: ENI MELIL ENTE KANN MUNPIL VALLOM VANNU PETTAL...ARIYAALE CHUVARILE EDU ADICHU KALAYUM NJAN!!!!!
Hina: Kookie!!!! Baa povaam
Kookie: VIDEDI!!! NINAKKONNUM NAAKUM KAYYUM ELLE? EAVALENKILUM ENGANE VANNU ONDAAKKAN NIKKA ANGU NINNU KONDONAM!!!!!!!
Hina: Kookie ellarum nokkunnu...baa povam... (crying)
Kookie: ENTHINUM NINNU MONGIKOLUM!!!!! NAANAMILLALODI NINAKKU..
Appozhathekkum avide avarda 1st year head aaya Selena Gomez vanne....
Selena: evide entha preshnam??? entha?
Guy1: Mam ee pennu( points to that girl) matte penninte (points to Hina) methekku colour vellam ozhichu...appol avide undaayirunna aa cherukkan ee pennine pidichu thalli...athre ullu...
Selena: 😳😳aa penninte pirathu ozhichenu nee enthinaada evale adichathu?
Kookie: ethu ente friend aa..
Selena: friend alle? Girlfriend allalle?
Kookie: athentha Girlfriend aanenkil maathrame engane okke cheyyanamennu ullo?
Selena: *pling* nintoyokke ee ahangaaram thanna ellathinum kaaranam..vaa nadakku 3 um principal inte room ilekku...
Selena 3 ennathineyum thooki eduthondu principal inte office yil poyi.....
Principal avide aa computer il entho kuntham nokkikondu irikuva.....
Selena:sir?
Principal: mm? entha? entha problem?
Selena: keru...(to 3 of them)
3 perum keri....
Principal avare nokki...
Princi: entha 3 perudeyum peru? (they said their names)
Princi: ninakkokke naanamille? ithu KG onnum alla nulli pichi vellam ozhichu ennu paranju evide kondu varaan...
(appol Jimin ithu enganeyo arinju oodi vannu..eppo manassilaayo enthina oodi yennu...)
Jimin: sirrr.......
ESTÁS LEYENDO
𝙰ş𝚔 𝚋𝚒𝚝𝚎𝚛 𝚖𝚒...?
FanficTitle kaanumbol ningal vicharikkum ithu vere etho language aanennu...but ithu oru mallu fanfic aanu... This story will be a romantic, comedy, family and.....kurachu drama.... And...this will be a B×B aayirikkum....Bakki onnum njan parayunnilla ninga...