Chap 5 - End

26.1K 576 11
                                    

Anh bắt đầu ra vào chạm rãi, thật từ từ, dịch dâm tiết ra từ cả 2 cơ quan cá thể rất nhiều, tạo điều kiện thuận lại cho việc ma sát ra vào

Ami: ứm...ash...ứm

Tôi đang bị tình dục khống chế mà miệng bất giác cứ rên lên những tiếng ma mị...Anh thấy tôi đã quen hơn nên ra vào càng nhanh và nhanh hơn nữa...

2 cơ thể mê mẩn tại giường, hết trên bàn, xuống sàn, lết vào phòng vệ sinh, la cà đến ghế sofa, trong đầu cả 2 chỉ còn biết tình dục và tình dục

Anh đang thúc ở tốc độ điên cuồng, nhanh chưa từng tưởng..

Ami: ah ah ah ah ah, chạm lại ah ah đi, em chịu ah ah ah không ah nổi...

Anh cảm nhận được bản thân sắp bắn nên ra vào với lực lớn, nhanh và nhanh hơn, sâu và mạnh hơn, chưa bao giờ hết

Ami: ahhhhhhhhhh

Jungkook: aihhhh

Cả 2 cùng bắn ra cùng lúc

Tôi mệt quá mà ngất đi, anh rút ra thì dịch dâm trào ra, anh khồm xuống dùng lưỡi liếm láp hết thứ nước đê mê ấy..

Anh hôn nhẹ trán: "cực cho em rồi"

Đến khi tôi tỉnh dậy thì đã là sáng hôm sau, nửa người bên dưới truyền đến cơn đau xé da xé thịt y như đêm qua đã bị đâm thô bạo...

Toàn thân đau buốt cứng đờ quay sang thì nhìn thấy hung thủ đã gây ra cho tôi bộ dạng như thế này và còn có những vết đỏ chi chít trên khắp cơ thể... Tôi thì đau nhức, khó khăn bước xuống giường, còn anh thì lại cười mãn nguyện vì điều đó...

Jungkook: Từ nay trở đi, nếu em còn không nghe lời thì tội sẽ phạt bằng cách này.

Ami: Anh có biết hậu quả của chuyện này là gì không? Rồi lỡ em có thai rồi sao?!!

Jungkook: Em yên tâm, tôi sẽ cưới em.

Ami: Nhưng chúng ta là anh em! Sẽ có rất nhiều người dị nghị.

Jungkook: Kẻ nào dám dị nghị tôi sẽ giết chết kẻ đó!

Ít lâu sau thì tôi bị ép phải cử hành hôn lễ với anh, anh cũng thực hiện lời hứa sẽ cho tôi tự do hơn, nhưng tính ham muốn cơ thể tôi thì anh vẫn không bỏ....

.........End

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 29, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

🔞|| ANH TRAI THÍCH BẠO LỰC CỦA TÔI || - Jungkook × Ami • ||21+||⚠🚫Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ