Tôi sợ hãi nhìn vào mặt anh, giờ đây tôi có từ chối hay đồng ý cũng chẳng làm được gì, vì ở trong căn biệt thự này chẳng có ai dám đứng ra chống đối anh...
Anh mân mê, hôn khắp cơ thể tôi, không chừa khoảng trống nào...Tôi đã nhiều lần bị cảnh này, bị anh chiếm đoạt cơ thể nhưng chẳng thể nào chống trả, phải nghe lời anh ta nếu không sẽ bị đuổi đi mất...
Chơi chán chê rồi anh lại bắt tôi dùng miệng ngậm lấy thứ to lớn bên dưới của anh. Cũng chả thích thú gì với trò đó nên tôi có tỏ ra một phần thái độ từ chối, nhưng đã bị anh dùng tay bóp miệng rồi nhét vào rồi đẩy mạnh phần hong...
Tôi chỉ biết chịu đựng...Lực đẩy sâu tới cuống họng. Anh nhìn tôi mỉm cười đầy ma mị.... Cuối cùng cũng chịu buông tha cho cổ họng nhỏ bé của tôi, ôi mùi tinh dịch tanh thấy ớn, tôi nhăn mặt tỏ vẻ khó chịu...
Anh banh hai chân tôi ra, dùng đầu thứ to lớn đó cọ xát lên vùng nhạy cảm của tôi... Tôi hoảng loạn, đầy sợ hãi cầu xin anh:
Ami: Đừng mà... Đừng cho vào, em xin anh... Đừng mà...
Nghe thấy thế, anh liền nhét nó vào trong tôi, anh hả hê thúc mạnh bạo....
Ami: Ưm..ớm...chạm..chạm lại...
Jungkook: Xem cái lỗ nhỏ này của em đang ham muốn dương vật của tôi kìa...
Ami: Ưm...chạm..thôi..em..sẽ ra mất..
Anh ra sức đâm càng mạnh thêm nữa, tôi thề là nó đã sâu đến tử cung và thậm chí còn tiến vào trong nữa...
Jungkook: Thả lỏng...lỏng ra nào bae..
Ami: ứm...ứm..
..........
Anh bế tôi ra khỏi phòng tắm rồi kêu người hầu lấy quần áo mặc vào cho tôi....
Jungkook: Mặc đồ rồi xuống ăn cơm.
Ăn gì vô nữa mà ăn! Nhưng chỉ biết nghe lời anh đi xuống ăn cơm chứ làm được gì giờ. Tôi tự hỏi sao năm đó sao ông bà chủ không đưa tôi vô viện mồ côi cho rồi, nhiều khi trong đó còn được tự do hơn ở đây.
Mặc dù bụng rất đói nhưng nhìn cái bản mặt anh là nuốt không trôi nổi rồi, ăn được vài đũa cơm là tôi liền biện lí do để thoát khỏi đó....
Ami: A em chợt nhớ ra, hôm nay cô giáo giao nhiều bài tập lắm, nên em xin phép về phòng trước.
Jungkook: Tôi đáng sợ lắm sao mà em phải trốn tránh?
Ami: Đương nhiên rồi, anh không khác gì quỷ hút máu cả - tôi nói thầm trong bụng.
Jungkook: Hửm ?
Ami: Dạ...đâu có, tại cô giao nhiều bài thật mà !
Jungkook: Ngồi xuống ăn cho hết chén cơm đi. Ăn xong đem bài tập qua phòng tôi, tôi chỉ em làm.
Ami: Dạ? Em...em tự làm được rồi ạ...
Jungkook: Không phải vừa nói bài tập nhiều sao? Tôi chỉ em làm sẽ nhanh hơn. Hay em chỉ đang cố biện lí do để tránh mặt tôi ?
Ami: Toang con m* nó rồi! Sao mày ngu vậy Ami - tôi lẩm bẩm.
_Tối hôm đó_
Tôi đem đóng bài tập cao như núi sang phòng anh...
Jungkook: Vào đi cửa không khóa.
Tôi bước vào trong, căn phòng với tông màu đen chủ đạo đã làm nơi đây thêm phần rùng rợn. Tôi cẩn thận bước đến bàn anh đang ngồi, bầu không khí im lặng đến đáng sợ, tôi cũng không dám nhìn thẳng vào mắt anh nhưng cũng hiểu anh đang nhìn tôi bằng cặp mắt đầy ham muốn....
Jungkook: Ngồi lên đây.
Anh chỉ tay lên đùi mình, tỏ ý kêu tôi ngồi lên. Tôi tỏ ra từ chối anh, nhìn qua chiếc ghế còn trống đối diện anh nên đã nhanh nhẩu ngồi xuống đó....
Jungkook: Hôm nay em có vẻ cãi lời tôi hơi nhiều nhỉ ?
Ami: Đâu...đâu có...chỉ là em thấy ngồi riêng sẽ thoải mái hơn nên...
Jungkook: Mau qua đây ngồi!
Giọng anh đầy nghiêm nghị vang lên làm tôi cũng hoảng sợ một phen. Bây giờ không dám cãi lời anh nữa nên cũng đồng ý qua ngồi lên đùi anh...
Jungkook: Nhìn tôi làm gì? Mau giải bài tập đi.
Ami: Nae...
Thiên linh linh địa linh linh, cầu cho thần toán Jimin và thần tiếng anh NamJoon nhập con hộ, cho con làm nhanh rồi về phòng !
Yên bình không được bao lâu thì anh luồn tay vào trong áo tôi...tháo chiếc bra xuống rồi nhào nắn lấy vòng 1 tôi. Tôi ngọ ngoạy quay ra sau nhìn anh...
Ami: Đừng...đừng bóp nữa...
.........................................
BẠN ĐANG ĐỌC
🔞|| ANH TRAI THÍCH BẠO LỰC CỦA TÔI || - Jungkook × Ami • ||21+||⚠🚫
Historia CortaJungkook: Từ nay trở đi, nếu em còn không nghe lời thì tội sẽ "phạt" bằng cách này. Ami: Anh có biết hậu quả của chuyện này là gì không? Rồi lỡ em có thai rồi sao?!! Jungkook: Em yên tâm, tôi sẽ cưới em. Ami: Nhưng chúng ta là anh em! Sẽ có rất n...