Chap 3

25.9K 595 23
                                    

Jungkook: Tập trung làm bài của em đi.

Anh đùa với cơ thể người ta như thế sao mà tôi tập trung được kia chứ! Anh lại càng mạnh tay hơn, se lấy đầu ti của tôi, tôi khó chịu mà càng không thể ngồi yên... Cách hai lớp vải nhưng tôi cũng cảm nhận được vật đó đang cứng lên và cạ lấy vùng nhạy cảm của tôi...

Tay anh mạnh bạo bóp lấy tôi, tay còn lại đang từ từ đi xuống nơi cúc quần, anh bắt đầu kéo quần tôi xuống, tôi dùng tay ngăn anh lại định đứng dạy nhưng đã bị anh ôm chặt lấy...

Jungkook: Ngồi yên làm bài của em đi nào.

Anh bảo tôi ngồi yên, nhưng tay anh cũng chẳng có yên phận ở yên một chỗ. Anh dùng tay cọ xát bên ngoài "của tôi" làm tôi cứ uốn éo không ngừng...Đã thế anh còn dùng chiếc miệng ẩm nóng của mình ngậm lấy tai tôi, một nơi đầy mẫn cảm...

Tôi như không còn chịu đựng được nổi cực hình này nên đã vô tình phát ra một âm thanh đầy ma mị "Ưm" làm vật dưới của anh đã cứng đến đỉnh điểm...

Anh liền ném tôi lên giường làm tôi bất ngờ rồi nằm đè lên tôi, đôi môi anh đặt vào môi tôi nhẹ nhàng, ngọt ngào, có một chút mãnh liệt, tay anh lần mò vào áo, từ tốn cởi chiếc áo vướng víu và bra, di chuyển xuống đôi gò bông mịn màng, trắng hồng, anh mút một cách thèm thuồng như hổ đói, miệng mút bên trái, tay xoa bên phải, được 1 lúc tay anh lại lần mò xuống nơi dưới quần...

Jungkook: Ướt nhẹp rồi

Tôi xấu hổ đẩy ra, mặt đỏ như trái gấc, anh cười nhẹ rồi nhào lên người tiếp tục công việc, anh mút đến khi đôi gò bông cứng lên vì sướng thì đổi vị trí, di chuyển xuống phía dưới cởi quần tôi ra, quần nhỏ cũng đã ướt sũng tại anh, cởi tất cả những thứ vướng víu trên người ra, anh liếm nhẹ vào tiểu huyệt và đút 1 ngón trỏ vào, ngón cái xoa nhẹ kích thích âm hạch

Ami: Đừng..đừng mà..ứm...

Tôi ra đầy tay anh, anh liến thứ dâm dịch ấy, bắt đầu giải thoát cho thằng em đã ''dựng lều cắm trại '' đang cương cứng lên

Jungkook: Em thương tôi không ?

Ami: Có..ứm...

Jungkook: Yêu tôi không ? - anh dùng thằng em của mình ma sát phía ngoài của âm đạo

Ami: ứm..C..có

Jungkook: Ghét anh không ?

Ami: C.....có

Câu nói tôi vừa nói làm anh có chút giận, đâm thẳng vào bên trong tôi, lỗ huyệt co thắc lại không ngừng...

Tôi bỗng bật khóc, làm anh luốn cuốn không ngừng mà..đâm sâu hơn..

🔞|| ANH TRAI THÍCH BẠO LỰC CỦA TÔI || - Jungkook × Ami • ||21+||⚠🚫Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ