New World

27.1K 415 3
                                    

Set up thế giới : không có phụ nữ. Chỉ có song tính nhân và nam giới. Song tính nhân ở thế giới này bị đối xử như đồ vật. Theo đúng nghĩa...
- không có couple. Không thoại

Dực Thuần tỉnh dậy do tiếng báo thức đầy dâm mỹ. Cậu với tay rút chiếc sextoy trong đít của song tính nhân đang nằm trên bàn. Song tính nhân này chính là cái đồng hồ báo thức, sau khi đến giờ hẹn, sextoy sẽ tự động nhét vô lỗ đít của song tính nhân khiến nó rên rỉ đến khi chủ nhân tỉnh dậy.
Dực Thuần mở cửa nhà tắm, bên trong là 2 song tính nhân một đang quỳ há miệng đợi chủ nhân đái vô. Một người đứng bên cạnh bồn rửa mặt miệng ngậm đầy nước. Dực Thuần cầm bàn chải vừa chải răng vừa đái vô mồm của bồn cầu. Đánh răng xong thì quay sang song tính nhân còn lại dùng nước trong miệng nó mà xúc miệng. Lưỡi luồn vào miệng nó mút nước từ miệng nó qua rồi xúc miệng. Bầu vú nó căng tròn tiết ra sữa để chủ nhân xúc miệng lần 2.
Miệng thơm mùi sữa ra ngoài chuẩn bị bữa sáng. Nay ăn sáng cùng mì và một cốc sữa.
Dực Thuần dùng tay vói quả trứng ủ trong lồn song tính nhân ra bỏ vô tô mì rồi lại nhét ngược lại trong lồn của song tính nhân. Nhét đến khi căng tròn bụng song tính nhân, mấy sợi mì còn dư ra ngoài bị hắn mút vào trong miệng. Còn lười dùng đũa mà húp trọn cái lồn múp của "cái bát" đang nằm trên bàn. Hai ngón tay đi vào cố banh lồn ra để lưỡi đi vô ăn mì. Sau khi ăn sạch sẽ còn không quên cái vú căng sữa, với lên bú phát ra tiếng "chụt chụt".

Đi ra khỏi nhà, Dực Thuần liếc cái " hòm thư" đang bị nhét báo với thư đầy cả lồn và đít. Mông thì dán đầy con tem. Thấy nước từ lồn và đít của song tính nhân làm ướt luôn mấy tờ báo để bên dưới, Dực Thuần vào lại nhà, đem chiếc băng keo dán mép lồn của "hòm thư" lại để nó bớt chảy nước. Hài lòng vỗ vỗ vài cái vào cái mu lồn cao rồi mới hài lòng đi làm.

Nay hắn đi xe bus. Bởi vì giờ cao điểm, xe hết chỗ ngồi, hắn chỉ còn cách thọc tay vô lồn của song tính nhân đang bị treo lơ lửng làm chỗ tựa tránh ngã. Cái lồn cứ tiết ra nước dâm làm ướt tay rồi rơi tí tách xuống nền xe. Dực Thuần chán nản không có gì làm liền nghịch ngợm nhét giấy vô trong. Một tờ giấy lại hai tờ giấy đến khi thấy đầy ú, không thấy nước lồn chảy ra nữa mới hài lòng mà nhét tay vào lỗ đít. Vân vê lỗ đít một lúc thì cũng đến chỗ làm. Anh nhét vào trong lỗ đít một đồng xu- tiền đi xe rồi xuống chỗ làm.

New World 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ