HÊH

6K 112 0
                                    

Thế giới ngày càng mất đi sự cân bằng. Những đứa trẻ được sinh ra ngày càng ít. Để thúc đẩy tỉ suất sinh, chính phủ đã tạo ra môi trường tình dục vô cùng cởi mở. Những web khiêu dâm được hợp pháp hoá, người dân có thể tự do làm tình ở bất kì đâu, bất kì nơi nào họ muốn.

Dực Thuần lướt web khiêu dâm phát hiện ra một trang trại bán bò sữa. Những con bò sữa này thực chất là người song tính được huấn luyện để lấy sữa.
Gã lướt đến hình ảnh mấy con bò không khỏi cứng cặc. Con nào cũng béo múp, hai vú to bự xệ xuống tận bụng, mông to mẩy mặc quần lót lọt khe lại càng trở nên quyến rũ. Gã nuốt nước miếng, liền tra địa chỉ trang trại quyết định phải đến mua một con.

Ngày hôm sau, Dực Thuần đến trang trại, được chủ trang trại dẫn đi một vòng qua các chuồng. Mỗi chuồng có khoảng 2 đến 3 con bò, chúng chỉ mặc quần lót lọt khe. Đầu vú được xỏ khuyên rồi đeo thêm một quả tạ.
-" hmm con này thì sao?"
Dực Thuần nhìn trong chuồng cuối cùng, chỉ có một con bò duy nhất. Lại nói con bò này thật sự đẹp mê người. Khuôn mặt dâm đãng, mắt nhìn Dực Thuần ậng lên một tầng nước mỏng mê man, bộ vú to bự đang lắc qua lại, phía dưới là mông to đang ép chặt lấy sợi dây quần lọt khe mỏng tanh.
-" mày biết chọn đấy. Con này tên Trần Hi con ngon nhất chỗ tao... một ngày móc lồn 10 lần. Hút sữa 15 lần mới nuôi được nó thành dạng này đấy. Giá khá cao nha"
Tên chủ trại nói, tay luồn vào giữa hai đùi thịt béo mập của Trần Hi bóp lấy hột le nhỏ kia bắt đầu xoa bóp làm bé con rên lên mấy tiếng, bắt đầu uốn éo người mình. Ra sức dùng thịt đùi bóp chặt lấy tay người kia, không cho gã rút tay lại.
Dực Thuần thực thích đĩ dâm đãng này, để cho tên chủ trại chơi bé đến cao trào rồi ra giá trả tiền mua bé con này về.
Trên đường về, Dực Thuần không dùng xe hơi mà đi bộ, gã để Trần Hi đi phía trước mình còn bản thân đi đằng sau ngắm nghía bộ trong tròn mẩy không ngừng lắc lên xuống, bắp đùi mỡ núng nính khẽ rung lên theo từng bước của Trần Hi. Môi thịt thấp thoáng dưới mông to thi thoảng lại lộ ra, một hình môi lồn đẫy đã óng ánh chút nước dâm.
Trần Hi đang bò trên đất bỗng cảm thấy rùng mình mà quay lại đằng sau.
-" anh bạn, con bò nhà anh béo múp thật đấy"
Một tên đang dắt chó đi dạo lại gần đi ngang hàng với Dực Thuần. Con chó to kia đánh hơi được mùi nước dâm của Trần Hi, đầu mũi khẽ rung liền vồ lấy mông bé mà bú mút.
Bẹ lưỡi chó liếm lộng cái lồn ẩm ướt của Trần Hi, chẳng mấy chốc làm hai mép thịt đỏ ửng, hột le bị răng chó to kéo ra khỏi hai khe thịt rồi đung răng mà nghiền đến mềm rục.
Chó nó vừa bú lồn vừa vẫy đuôi, cảm giác cái lồn bé chảy ra từng đợt nước xối vào miệng thì vui mừng quay đầu về phía chủ của mình vẫy đuôi.
Dực Thuần nhìn bò sữa nhà mình nằm bẹp dưới đất, hai chân run lên bần bật, dưới háng là một vũng nước dâm hoà cùng nước dãi chó thì vô cùng phấn khích, con cặc biến thái trong đũng quần gã căng chặt nhưng trong đầu gã lại không có cảm xúc muốn địt cái lồn kia, gã nứng khi nhìn bé bò sữa nhà mình bị địt. Gã cọ mũi chân của mình vào lồn bé con làm bé rên ư ử. Con chó đứng bên cạnh chuyển từ vẫy sang lắc háng, con cặc chó to bự cũng nứng đến muốn nổ luôn rồi. Chủ của con chó nhìn thế cũng cười hề hề, mặc cho chó nhà mình đã leo lên người bé bò sữa kia mà cạ con cặc bẩn của nó vào lồn Trần Hi. Bé con bị chó đè nằm bẹp dí, chân banh rộng ra khoe chiếc lồn mẫn cảm đỏ au đang bị một con cặc đầy lông cạ. Con chó ngu ngốc kia không biết đút cặc vào trong lồn người đẹp như nào, chỉ biết cọ xung quanh lồn dâm đến đánh lên cả bọt. Dực Thuần thấy cái lồn Trần Hi bị cọ đỏ đến như chuẩn bị chảy máu mới thấy sót mà kéo bé ra khỏi con chó kia. Con chó to thấy bạn chịch của mình bị kéo đi mất trong khi con cặc của mình còn cứng thì gầm gừ, nó sủa mấy tiếng rồi cắn lấy lồn Trần Hi, lưỡi nó nhân cơ hội này mà thọc luôn vào lồn nóng. Cái lồn mẫn cảm bị cặc nó mần nãy giờ bị thọc một phát liền phụt nước dâm lẫn nước đái khai mù, con chó sung sướng uống hết sạch nước dâm xong còn bú lồn em mãi mới kéo ra được. Tên chủ chó kia thấy lồn bò sữa Trần Hi gần như nát bấy liền vội vã bế chó của mình chạy mất.
Dực Thuần ngồi xuống xoa nắn cái lồn đầy dãi chó của em, gã móc tay vào lồn vào ở giữa đường cố lôi sạch dãi chó còn sót lại ra rồi mới đưa em về nhà.
Dực Thuần đưa bé về đến nhà điều đầu tiên gã làm là nghiên cứu cơ thể bò sữa này của em, hai vú của Trần Hi thực sự to, hai tay gã còn không ôm trọn được một cái vú, da vú lại bóng lộn gã nhìn mê đến mức không muốn thu tay mình lại. Hai bàn tay cứ thế nhào nặn vú bò sữa đến khi một tia sữa bắn ra từ đầu vú khiến Trần Hi rên lên.
" ứ... hức đến.. đến giờ vắt sữa rồi"
Dực Thuần "a" một tiếng như nghĩ ra điều gì liền đưa Trần Hi vào trong bồn tắm, gã cũng lột sạch đồ trên người mình rồi nhảy vào trong, gã ngồi sau Trần Hi, hai tay day hai đầu vú hết bóp lại kéo để sữa vú phụt đầy trong bồn tắm. Trần Hi rên lên như chó vì sướng,
bé nó là bò sữa được chăm rất kĩ, lượng sữa của bé so với những con khác chắc phải nhiều hơn gấp 5 lần. Một lần bắn sữa này của Trần Hi liền bắn đến lưng chừng bồn
Dực Thuần thích ý cắm mặt xuống húp vào tựng đợt sữa còn chút ấm nóng. 
Gã ngâm mình trong nước sữa, cũng không quên múc lên từng gáo sữa dội lên bướm múp của Trần Hi, giúp bé rửa đi nước dãi chó ban nãy.
Mãi đến khi lồn bé sạch bóng gã mới hài lòng, nghiêng người qua liền bú lấy cái lồn kia.
Thịt lồn Trần Hi thực múp, gã bú vào miệng cảm thấy thịt lồn Trần Hi thực giống slime, mềm mềm còn dễ dàng bóp ra từng ngụm thịt nhỏ.
Đầu lưỡi gã luồn vào trong lỗ lồn bé con, một đường đảo thẳng đến điểm dâm của bé làm nước lồn chảy tồ tồ ra ngoài xối cho gã đầy một mặt nước dâm.
Trần Hi hô hấp khó chịu, ôm chặt lấy đầu Dực Thuần ấn mạnh vào háng mình. Lưỡi gã cứ thể đẩy càng sâu hơn vào lồn Trần Hi. Cái lưỡi linh hoạt trong cái lồn béo múp liền lướt qua hết từng nếp nhăn bên trong mị thịt nộn, di đến điểm nứng của Trần Hi liềm mài cho nó phồng lên một cục rồi liên tục ấn xuống. Nước dâm xối xả chảy ra ngoài làm Dực Thuần xuýt sặc, trước lồn Trần Hi liền ho khan mấy tiếng.
-" nước lồn bé nhiều thật đấy, nuôi cá chắc cũng được đấy chứ..."
Dực Thuần vừa nói, trong đầu liền hiện lên hình ảnh bé con ngồi trong bể cá, hai lỗ dâm chứa đầy cá nhỏ liền thích không thôi.
Gã bỏ lại bồn sữa cặc của Trần Hi liền bế bé con ra ngoài.
Trong phòng khách có sẵn một bể cá cao gần 1m rộng khoảng 60cm
Trần Hi được Dực Thuần bế thả vào trong bồn. Thịt béo trên người bé bị tấm kính ép lấy có chút khó chịu.
Bé con nhìn Dực Thuần đầy khó hiểu, nghiêng đầu kêu như bò.
Dực Thuần đưa tay vào trong nước đẩy vài ba con cá Mút Rong cùng cá La Hán về phía Trần Hi.
Từ lúc Trần Hi bước vào, chỗ ở của lũ cá đều bị chèn còn chút xíu.
Bé con ngôi quỳ banh háng trong bể cá, lũ cá bị Dực Thuần đẩy đến dưới háng bé. Lũ cá ngẩng đầu liền nhìn thấy 2 "hang động" đang phập phồng mở rộng.
Cá mút rong giường như ngửi thấy mùi vị liền có một con chui tọt vào trong lỗ đít nho nhỏ của bé.
Trần Hi bị cá đụ lỗ đít, vây cá có chút sắc cứa vào lỗ đít bé có chút khó chịu, lỗ nhỏ phập phồng vừa bú vừa nhả ra con cá kia.
Dực Thuần ngồi ngoài nhìn đàn cá bu quanh hai lỗ của Trần Hi không nói gì cũng không có ý định giúp bé kéo con cá ra bên ngoài.
Trần Hi bất lực, trong miệng không nhịn được liền phụt ra mấy tiếng rên khẽ.
Con cá kia trong lỗ đít bé liền banh ra cái mồm nhỏ mút vào từng ngụm thịt mà đay nghiến, chẳng bao lâu Trần Hi liền cảm giác được thịt trong lỗ đít mình phồng lên một mảng.
Con cá kia như phát hiện ra thú ví, ngọ nguậy quay đầu trong lỗ đít Trần Hi mà chui ra một đoạn, nó nhìn về phía mấy con cá Mút Rong còn bên ngoài khẽ lắc đầu rồi lại chui tọt vào trong.
Lũ cá kia như hiểu ý, liên tiếp theo sau 4-5 liền chui vào trong lỗ thịt nộn kia.
Đít Trần Hi bị banh rộng ra hết cỡ, Dực Thuần bên ngoài cũng nhìn được toàn cảnh trong lỗ thịt nộn kia. Mị thịt nhăn nhúm xoắn lại từng cục bị từng con cá mút vào trong mồm, đợi khi chung nhả ra chỗ thịt liền sưng to lên một cục.
Trần Hi vừa đau vừa sướng ra sức mà lắc mông mình, miệng rên dâm đãng.
Con cá La Hán bơi đến lỗ đít Trần Hi, thấy đàn cá Mút Rong đã chiếm hết chỗ liền chuyển qua "hang động còn lại".
Cái gù trên đầu nó to bự khẽ cọ lên cửa lồn cùng hột le Trần Hi làm người bé run lên, bất giác liền mấp máy môi lồn mình. Cá kia thấy thú vị, liền lách người nhét cả cái gù của mình vào trong rồi đẩy người đi vào.
Cả người to bự của nó lách vào trong lồn của bé con có chút đau, Trần Hi như vậy liền hét lên một tiếng. Nhưng ngay sau đó là một biểu cảm hưởng thụ vô cùng sung sướng.
Cái gù kia chọc tới lui trong lồn Trần Hi, từng vây cá miết vào trong mị thịt nộn, vài chỗ đã bị cào xước. Con cá chui một lúc lại một sâu, chạm đến điểm nứng của Trần Hi liền dừng lại. Nó cảm nhận được dị vật gì đó đang gồ lên liền ra sức đẩy xuống điểm nhỏ kia. Điểm nứng của Trần Hi cứ như vậy bị ấn cho liên tiếp phụt ra nước.
Dực Thuần nhìn bé con trong bể cá phát dâm, mông thịt ịn lên kính lắc qua lắc lại tạo ra âm thanh "két két". Gã bên ngoài lên đỡ lấy phần vú chồi lên mặt nước của Trần Hĩ nhẹ nhàng kéo bầu vú ra ngoái.
Bầu vú to bự tựa trên thành bể cá không ngừng tiết ra sữa. Dực Thuần dùng tay xoa bóp đầu vú bằng quả nho của bé con, liền ngậm vào mồm mà bú mút.
Mọi điểm dâm của Trần Hi đều được chạm vào liền không nhịn được mà rên lên càng dâm đãng. Tay ôm lấy cổ Dực Thuần dâng lên vú bự của mình.
Dực Thuần uống đến một bụng đầy sữa mới tiếc nuối buông ra nhưng nhìn dòng sữa vẫn đang chảy gã liền dùng kẹp kẹp đầu vú dâm lại. Dực Thuần đợi cho cá trong bồn chui kín lồn Trần Hi liền bế bé con ra ngoài, nhìn cái lồn cùng lỗ đít bé con không ngừng khép ra mở vào vì cá chật kín lồn gã thực sự nứng đến điên, con cặc giờ đã nhịn hết nổi rồi. Gã đưa hai ngón tay móc vào lồn Trần Hi nắm lấy con cá La Hán trong lồn bé cố kéo ra ngoài, con cá không chịu đi, nó quẫy trong lồn bé muốn bò vào sâu hơn làm Trần Hi sợ hãi kêu lên mấy tiếng bò. Bé nhiệt tình mở rộng háng mình ra sau đó còn cố rặn lồn để nhả con cá ra nhưng hoàn toàn vô ích. Dực Thuần bực dọc chép miệng, cơn nứng cặc lên đỉnh rồi mà gã lại phải nhịn à? Gã bực tức bụm lấy lồn của Trần Hi rồi kéo một bên môi lồn đến sưng đỏ rồi lại đánh xuống mấy cái khiến môi lồn sưng tấy. Gã không dừng lại, cầm cặc ấn thẳng vào lồn còn nguyên con cá bên trong làm Trần Hi đau đến ré lên một tiếng. Con cá trong lồn cũng bị cặc Dực Thuần đâm phải, nó cự quậy liền bị con cặc kia đâm thêm vài nhát. Dực Thuần như phát điên, xúc cảm bị thịt lồn thít chặt vào cặc và vây cá nhớp nháp lướt qua trên thân cặc thực thích, gã đâm cả lồn cả cá đến nghiện rồi, đâm lắc đến mức vú Trần Hi rơi mất kẹp từ bao giờ mà gã cũng chẳng để ý.
Trần Hi giờ cũng cảm nhận được sự sướng lồn rồi, nó thè lữoi ra mà rên, hai cái vú bự vẫn không ngừng chảy sữa của nó được nó tự ngậm mà bú mút, lồn nó bị chơi sắp nát đến nơi còn lỗ đít theo nhịp địt vào của Dực Thuần đang không ngừng nhả cá ra, mấy con cá thiếu nước đang quẫy trước cửa lỗ đít nó khiến nó thấy nứng gần chết a.
Dực Thuần đâm đến khi chính háng anh còn mỏi liền ôm ghì lấy Trần Hi, một phát bắn sạch tinh vào trong lồn rồi đột ngột rút cặc ra. Cái lồn chưa kịp đóng ồ ạt chảy tinh ra ngoài, đến cuối còn thấy một cái đuôi cá, Dực Thuần cầm đuôi cá rút mạnh ra ngoài, lúc này tinh trùng cùng nước dâm của Trần Hi mới chảy hết ra, con cá Dực Thuần cầm trên tay đã chết từ bao giờ bị gã quăng qua một bên, gã nằm đè lên người Trần Hi, tay miết khắp người bé như vẫn còn nứng, cà người mình lên người bé đến nghiện luôn rồi.

New World 1.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ