Lưỡi Mucho lướt nhẹ trên đầu ngực Nahoya, đây luôn là nơi gã bắt đầu mọi cuộc vui. Làn da trơn bóng mịn màng cọ qua mặt Mucho, gã ngậm điểm hồng trên ngực người phía dưới, đầu lưỡi nhẹ nhàng ve vuốt, rồi dùng răng nhẹ cắn khiến người yêu run rẩy. Phản ứng của hắn luôn khiến gã cảm thấy thích thú, phía dưới không kìm được dựng lên. Tay Mucho cũng không rảnh rỗi, một tay gã bóp lấy bên ngực trái trống trải, tay còn lại nhào nặn cánh mông tròn trịa. Phía dưới gã. Nahoya nhiệt tình tham gia, hắn vươn tay kéo quần người kia, giúp Mucho giải thoát con quái vật vừa tỉnh dậy. Nhiều lúc Nahoya thấy ngạc nhiên, thứ dưới thân của tên kia to thế này, làm sao bản thân có thể tiếp nhận được nhỉ? Càng nhớ về những lần làm tình trước kia, cửa mình đằng sau của hắn lại càng co rụt, bên dưới cũng cứng lên, run run như sắp bắn. Thấy người yêu hứng chí bừng bừng, Mucho bóp chặt dương vật đối diện. Nahoya bị bóp đau đến tỉnh, run run ôm gã.
- Mucho, để tao bắn!
Mucho nghe thế cười khẩy, tay càng xiết chặt hơn.
- Ranh con xấc xược. Nói cái gì dễ nghe chút đi?
Nahoya hơi hoang mang, hai mắt đầy ý cười bây giờ ngơ ngác, cuối đuôi mắt còn vươn giọt nước. Hắn cô người như chim nhỏ nép vào ngực Mucho, đổi giọng van xin.
- Mucho, xin mày đấy, cho tao bắn.
- Mày biết tao thích nghe gì mà?- Mucho hiển nhiên không hài lòng với câu trả lời như vậy, Nahoya mím môi, hắn dư biết gã thích gì. Nahoya vòng chân qua hông gã, ma sát hạ thân hai người với nhau. Hắn thật sự cần tên này nhanh lên một chút.
- Mucho, chơi... em.
- Chưa đủ.
Nahoya mở to mắt ngạc nhiên, bình thường chỉ nhiêu đây có thể kích động Mucho chơi hắn sống dở chết dở, chẳng lẽ tuần này chịch nhiều chán rồi?
Mucho ngắm khuôn mặt đần ra của Nahoya, cảm thấy vô cùng hài lòng. Bình thường tên này lúc nào cũng cười nhăn nhở, chỉ gã có thể khiến hắn biểu cảm như này. Hắn ghé gần Nahoya, thì thầm.
- Chưa đủ. Kêu "chồng".
Nahoya đỏ mặt, im lặng, đây không phải hắn không muốn nói, mà là hắn đang vui sướng trong lòng. Mucho là chồng hắn, là của một mình Nahoya Kawata. Mucho thấy niềm vui sướng đang nhảy nhót trong mắt người bên dưới, gã cũng mỉm cười, vuốt ve phân thân hắn.
- Cái thằng nhóc chỉ biết nứng này. Gọi chồng đi, để anh còn chơi em.
Nahoya đưa tay xuống vuốt ve nơi hắn yêu nhất trên người tên kia, liếm môi, híp mắt.
- Chồng, chơi em đi.
- Mucho, chơi em.
Mucho nghe được một tiếng chồng như sắp hoá điên, nhưng gã vẫn cố giữ cho mình một cái đầu lạnh. Mucho giữ lời hứa, buông hạ thân người yêu ra, dùng dầu bôi trơn nhẹ nhàng đè nắn chà sát lỗ nhỏ, ngón tay thi thoảng cong cong đào móc, nước từ bên trong người kia chảy ra làm ướt hết tay gã. Nahoya phía dưới nhịp nhàng phối hợp với Mucho, thi thoảng khẽ rên um a mấy tiếng. Mở rộng cho tên kia xong xuôi, Mucho hôn nhẹ lên mắt hắn, lần lữa xuống mũi, rồi môi, dây dưa đến tận lúc Nahoya lại phải cầu xin gã thì thúc sâu dương vật của mình vào huyệt động ấm áp. Nahoya bị chơi sướng đến không chịu nổi. Hắn ôm lấy thân hình to lớn của Mucho, cổ họng phát ra mấy tiếng rên rỉ nghẹn ngào.
- Mucho, thích anh nhất. Mẹ nó... lớn quá...
Mucho không trả lời, nhưng trong mắt hắn ánh lên tia thỏa mãn, không lớn làm sao chơi đã cái thằng thiếu nện này được. Gã bế con người bé nhỏ kia lên, ép sát vào tường, hạ thân vẫn không ngừng ra vào. Vòng eo bé nhỏ bình thường đều giấu trong bang phục bây giờ lay động trong ta gã, khắp phòng đều là tiếng va chạm. Mucho bóp mạnh eo hắn, Nahoya cắn vào yết hầu gã, rồi chầm chậm mút liếm như ăn kem, tay ôm gã vẫn không ngừng cào mấy vệt dài trên lưng. Mucho bị cơn đau kích thích, vừa đẩy mạnh hông vừa trêu chọc người phía dưới.
- Nhìn em bị chơi đến chảy cả nước ra này, cục cưng. Được chơi sướng không, Nahoya?
Nahoya đó giờ chưa bao giờ ngại ngùng với mấy lời kích thích, vả lại hắn cũng không cảm thấy mình nên ngại với người này. Hắn ôm cổ Mucho, nói ra lời người kia muốn nghe nhất.
- Mucho chơi em là sướng nhất.
Mucho hài lòng mỉm cười, trong lòng nảy ra ý muốn chịch chết tên này, để hắn không còn có thể dùng cái chất giọng khàn khàn này quyến rũ ai được nữa. Gã đã từng đi các phố đèn đỏ, thử nhiều lạc thú đó đây, nhưng không đâu có được một người phù hợp với gã như Nahoya, tên nhóc nhà gã học giỏi, đánh nhau giỏi, làm tình lại càng giỏi. Mucho tăng tốc, mỗi một lần đều thúc người dưới thân sướng như điên. Khuôn mặt Nahoya giờ phân không được đâu là nước mắt với mồ hôi, hắn đung đưa hông theo gã, chỉ muốn thứ bên trong có thể nện chết bản thân. Được thêm trăm phát, Nahoya cảm nhận được con quái thú trong cơ thể to lên. Hắn ôm lấy người yêu, thì thầm.
- Bắn cho em đi, Mucho.
Mucho đâm mạnh vào trong, tưới đầy dòng chất lỏng vào hậu huyệt người yêu, cảm giác bị áp bách khiến Nahoya cũng bắn theo. Gã rút dương vật ra, từng dòng tinh dịch chảy dọc bắp đùi Nahoya kích thích gã. Gã thả Nahoya đang thở hồng hộc xuống giường, vuốt ve phần bẹn đã đỏ lên do ma sát quá nhiều, rồi khẽ đặt vài nụ hôn dọc theo đó.
- Hiệp nữa?
Trái với dự đoán của hắn, Nahoya chẳng hề từ chối. Hắn dùng chân di từ bụng di xuống phân thân Mucho, xoa nắn nhẹ nhàng.
- Đủ sức không đấy?
Mucho cười gằn, có đứa muốn bị chơi chết.
Nahoya leo lên người gã, nhấc mông đón lấy bộ vị đàn ông của Mucho, chậm rãi ngồi xuống. Mucho đỡ lấy eo của tên nhóc ngồi trên, nhàn nhã ra lệnh.
- Đừng chỉ lo thích mình em, động cái thân của em đi.
Nahoya liếc gã, nhưng dục vọng cũng ép hắn chuyển động. Nahoya di chuyển lên xuống, cảm giác chủ động thỏa mãn bản thân như dòng điện chạy khắp người hắn, bờ mông không có gì che đậy mạnh mẽ ma sát với phần lông mu bên dưới. Khi ngồi hẳn xuống, hắn cầm tay Mucho ấn lên bụng mình.
- Dương vật anh... đâm đến tận đây này...
- Mẹ nó, thằng đĩ, một lát đừng có khóc.
Mucho rút phân thân ra khỏi huyệt hoàn toàn, rồi lại đẩy hông lên, thúc vào lút cán. Gã ở bên trong tung hoành ngang dọc, tận đến lúc người kia không chịu nổi mà bắn ra, lại xoay người tên nhóc phía dưới lại, tiếp tục cuộc chơi đêm nay.
Đêm nay mọi thứ chỉ mới bắt đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mucho x Nahoya] Cười lên đi anh
FanfictionTứ Phiên Đội, Ngũ Phiên Đội, tất cả đều là Touman. Vương tọa dành cho Mucho và Smiley. Warning: BL, OOC. Đừng đọc nếu bạn dị ứng một trong những thứ trên.