Mucho có một vết sẹo ngay eo, đó là vết tích từ một lần gã giao chiến với đối thủ. Nahoya vẫn còn nhớ cảm giác lúc hắn nhìn thấy vết chém của gã trong trận chiến, nhưng dù gì lúc đó hắn cũng chỉ nhún vai rồi quay lại công việc của mình. Mucho cũng chả bận tâm lắm, gã là Đội trưởng Ngũ phiên đội, cho dù có bất tỉnh vì mất máu thì cũng phải đợi gã chiến thắng đã.
Nhưng hôm nay thằng nhóc nhà gã cứ ngồi đấy mà sờ lần sờ mò vết sẹo đấy. Da tay thô ráp do chiến đấu lâu ngày cọ qua khiến Mucho hơi bực mình, nhưng gã vẫn cứ để đấy. Tên người yêu của gã là thế, cứ nửa đêm nghĩ ra trò gì đấy rồi cố chấp làm đến cùng, hồi đấy chưa quen gã cũng nổi sùng lên, nhưng hai đứa đánh nhau mãi không thắng gã cũng chán, thế là lại mặc kệ cho tên kia làm trò. Nhưng mà... hơi lâu rồi đấy.
- Em lại bị cái quái gì thế?
Nahoya ngẩng đầu, đôi mắt vẫn nhắm tít vì bận cười.
- Vết sẹo của anh...
- Sẹo của tao thì sao? - Mucho mỗi khi cáu gắt sẽ đổi xưng hô, nhưng tên kia chả có vẻ gì muốn chỉnh sửa, còn thấy việc chọc được gã cáu lên thì rất vui.
- Không sao cả. Vui thôi.
Nahoya vẫn giữ cái điệu cười như mọi thường làm gã chẳng đoán được là hắn có thấy vui thật không.
- Cái đấy thì có gì vui?
Mucho gầm gừ đầy bực dọc, nhưng như nảy ra gì đấy, môi gã lại đổi thành cái nhếch mép.
- Cái này không hay đâu. - Gã xoa đầu Nahoya. - Mấy cái vết sẹo ở lưng tôi do em cào mỗi lần bị chơi còn đẹp hơn kìa.
Gã thoáng thấy lông mi của tên trước mặt rung động, bật cười đắc thắng. Ngay lúc gã đang nghĩ đến chuyện đè đầu tên kia xuống ngủ thì một giọng nói vui vẻ lại vang lên.
- Cũng đúng nhỉ.
- Gì?
- Anh có muốn có thêm mấy vết nữa không? - Nahoya vươn người qua cắn lên ngực gã. - Ở đây một vết chẳng hạn.
Mucho hơi hiểu ý, gã với tay vào quần Nahoya, bóp lấy hai cánh mông tròn trịa trong đấy.
- Mày tính vẽ giun trên lưng tao đấy à?
- Ừm. - Nahoya từ từ trượt người xuống, cho đến khi miệng hắn kề cận ngay bộ vị đàn ông của gã. - Nhưng hình gì còn phải xem đêm nay anh thể hiện như thế nào đã? - Hắn đưa lưỡi liếm một cái quanh phần gồ lên trên quần. - Nhiều khi vẽ được cả chữ Mucho trên đây đấy.
- Mà nếu ở đây có vết sẹo. - Cậu kéo quần gã xuống, để lộ con quái vật bên trong. - Thì chắc nhìn xấu lắm.
Mucho chả để tâm ba cái lời đe doạ cỏn con, gã cười đưa tay bóp lấy ngực người trước mặt nhào nặn như bột bánh.
- Vậy thì... - Mucho thì thầm vào tai hắn. - để tao chơi mày đến không còn tâm trí làm cái khác là được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mucho x Nahoya] Cười lên đi anh
FanfictionTứ Phiên Đội, Ngũ Phiên Đội, tất cả đều là Touman. Vương tọa dành cho Mucho và Smiley. Warning: BL, OOC. Đừng đọc nếu bạn dị ứng một trong những thứ trên.