A/N hi po ngayo lang po ako nakagawa ng story. Sana po tulungan niyo akong mag-improve. Btw lalaki po ako ha? Ahihihi
(Chrystine's POV)
'Uy tumabi kayo paparating na si Princess Chrystine!'
Tama ang narinig ninyo Princess yan ang tawag nila sakin. Btw I'm Chrystine Jackson ang pinakamaganda sa buong F-high.
"Ang ganda niya talaga"
"Akin ka nlg please!"
"Iloveyou Princess"Tss. Ganyan nga magkandarapa kayo sakin!
"Aray! Umayos ka nga!" Di niya ba ako kilala?!
"Ikaw ang umayos. Tss"
Aba'y! "You dont know me?!"
"Hindi bakit?"
"Ako lang nman ang pinakamaganda sa school na'to."
"Paki ko?"
"Arggghhh. Nakakainis ka!" Sabay bitaw ng death glare ko. Akala mo kung sino. Nabadtrip tuloy ako. Punta nga muna sa cr para magretouch.
"Uyy best!" Si Janna bestfriend ko.
"Ano?" Matipid kong sagot.
"Mukhang badtrip 'tong bestfriend ko a." At binatukan ako.
"Aray naman best!" At binatukan ko rin. Ang sakit eh.
"Kilala mo ba yung new student? Ang gwapo niyaaaaa." Kilig na kilig naman tong bruha.
"Hindi." Paki ko ba sa kanya. Maganda pa rin ako.
"Classmate daw natin eh. I cant eait best!" Sus may bf na ang landi pa rin.
"Sumbong kita kay Ej." Hahaha! Sige landi pa.
"Joke lang best. Tara na nga baka malate pa tayo."
"Nakita niyo na ba yung transferee dito sa school? Ang gwapo daw niya."
"Hindi pa. Gusto ko siyang makita"Aba madaming malandi ngayong araw ah. Tss sino ba kasi yung transferee?
"Bessssst! Ya-aan yung transferee!" Nauutal pa ang gaga. Teka saan ba?
"Fck" bulong ko. Narinig ni best.
"Teka? Nagkita na ba kayo? Kilala mo ba siya?"
"OO! Siya yung bumangga sakin na parang kung sino!"
"Nako gwapo nga suplado naman pala."
"Hoy! Ikaw!" Biglang sigaw ko. Siya yung sumira ng araw ko eh. Bigla akong inawat ni best.
Rein's POV
"Arghh. Nakakainis ka!" Sabay death glare sakin. Akala mo maganda. Nasira agad araw ko dun ah. Teka saan nga ba yung classroom ko dito. Ay yun pla!
"Holy shit" bulong ko sa sarili ko. Pagpasok ko ba naman sa classroom yung bruha agad ang makikita ko.
"Hoy! Ikaw!" Sigaw ng bruha. Hanggang dito ba naman?!
TO BE CONTINUED..
BINABASA MO ANG
Destiny
RomanceNagulat ako ng biglang humarap si Jan yung textmate/boyfriend ko. "Re-rein?!" gulat kong sabi. The f*ck si Rein at Jan ay iisa?! My most hated classmate. "Holy shit! I-ikaw si Lyn?!" Gulat din niyang sabi.