Oneshot - First

421 46 23
                                    

————*————*————*————*

1.

- PaiPai? PaiPai, em đang nghĩ gì thế? PaiPai..... PATRICK NATTAWAT FINKLER!!!!

- A!!!!... Dạ? Chuyện gì ạ?

Patrick giật nảy mình khi nghe thấy tên họ đầy đủ bị giọng nói cao quãng tám của người yêu xướng lên.

- Hai đứa làm sao thế? Có chuyện gì thì cũng từ từ nói. Đừng có động chút là cãi nhau.

Bá Viễn đang nấu ăn trong bếp, cũng bị tiếng gào đầy bất mãn của Nine doạ cho một trận, vội vàng chạy ra can ngăn hai đứa em tiện thể hóng chút drama cho cuộc sống thêm màu sắc, không ngại sẽ vô tình ăn phải cơm chó.

Trong phòng khách lúc này không có ai ngoài cặp đôi.... để anh nhớ lại chút tên couple của hai đứa nó là gì nào.... à....Hạo Hãn Tinh Trần.

Trên chiếc sofa dài giữa phòng khách, Doãn Hạo Vũ đang ngồi ngẩn ra, ngơ ngác nhìn P'Nine của cậu, có vẻ như còn chưa hoàn hồn sau tiếng hét ban nãy.

Cao Khanh Trần trong tư thế đối mặt với Patrick, hai tay khoanh trước ngực, cặp má bánh bao phồng ra phụng phịu, chân mày nhíu chặt lại. Đôi mắt to tròn, long lanh, thường ngày cười lên cong cong như vầng trăng khuyết đáng yêu, bây giờ đang bắn những tia nhìn đầy giận dữ về phía bạn trai nhỏ nhà mình:

- Doãn Hạo Vũ!!!! Đây là lần thứ năm trong ngày hôm nay em không tập trung lúc anh nói chuyện rồi đấy.

- Em... em xin lỗi. Em không cố ý đâu. Nine, anh đừng tức giận.

Doãn Hạo Vũ cúi đầu, lí nhí xin lỗi vì bị kể tội. Quả thật mấy hôm nay cậu có chút mất tập trung.....

————*————*————*————*

Cao Khanh Trần và Doãn Hạo Vũ chính thức xác nhận mối quan hệ yêu đương kể từ đêm thành đoàn, khi chú cún bự vô cùng mãn nguyện ôm anh trai của mình xoay vòng vòng trước mặt bao nhiêu người.

Vốn dĩ tình cảm của mình, Doãn Hạo Vũ đã bày tỏ với Cao Khanh Trần từ những ngày còn ở trong doanh. Một đứa trẻ 17 tuổi, có cố gắng thế nào cũng không thể kiềm chế được tất cả cảm xúc và nồng nhiệt của mình dành cho một người. Tuổi trẻ sôi động và nhiệt huyết, thôi thúc Doãn Hạo Vũ sớm đem tim gan của mình bày hết ra trước mặt người thương. Nhưng tuổi trẻ thất thường và biến động cũng khiến Doãn Hạo Vũ mơ hồ sản sinh ra một nỗi sợ vô hình, rằng nếu không sớm bày tỏ thì một ngày nào đó sẽ có người cướp Cao Khanh Trần khỏi tay cậu.

Anh hòa đồng, vui tính, lại rạng rỡ như ánh mặt trời ngày hạ. Anh dễ kết bạn và có quá nhiều người vây quanh. Việc ngày ngày quấn lấy anh, thực sự coi anh là mặt trời mà chuyển động khiến Patrick dễ dàng cảm nhận được sự uy hiếp từ một vài người trong đó. Dù cậu sẵn có ưu thế là một người bạn cùng đất nước với Nine, ở bên cạnh anh từ những bước đi đầu tiên ở nơi đất khách quê người. Dù bản thân cậu ngay từ khi vào doanh đã được anh xác nhận trước mặt tất cả mọi người là một trong những người quan trọng với anh nhất, giống như người thân của anh, được anh coi như em trai trong nhà. Dù khi cậu đứng trước mặt tất cả mọi người tuyên bố rằng: "He is everything", anh đã im lặng như ngầm thừa nhận. Thì đối với Patrick chừng đó vẫn là không đủ, cậu cần một lời khẳng định chắc chắn. Doãn Hạo Vũ hiểu rõ bản thân không muốn làm bạn bè với Cao Khanh Trần, lại càng không muốn trở thành em trai trong nhà của anh. Thứ Doãn Hạo Vũ muốn là một vị trí thân cận hơn cả thế, cậu muốn trở thành người trong lòng anh.

[Hạo Hãn Tinh Trần] Oneshot - FirstNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ