Chapter 4- My Friend In London

76 3 0
                                    

Finally!! andito na din siya..She is one of my best of friend in london lagi kaming magkasama hanggang saang lupalok ng mundo. Her name is Andie mag-same school din siya saakin exept for Paulina she is one of my bestfriends too.

"Hello Joyce!" habang nakangiti siyang tinitignan ako. Excited talaga siyang makita ako. :)

"Omoooo  Andieeee na miss kita ng sobra sabi ng dad mo dito ka rin as same school as me?"

"Oo hahaha. I've finally meet you"

Soon magkasama na kaming tatlo (kasama si Paulina). Each and every time hindi kami naghihiwalay haha. Meron kaming event na tawag "Find your pair"

Isa siyang game na naka-blindfolded and dapat yung partner na ma-memeet mo opposite gender. Next week pa ito gagawin pero excited...YOU WILL NEVER KNOW WHY

Argh. Break ended. May narinig akong someone na sumisigaw...

Huyyy!!! Si Ella paparating naaa isang student na sumigaw ng KingsVille University.

Nga pala si Ella pati ang girl band group niya is also one of the famous band in the university sila Bea, Danica, Davinia, Stella ang members ng BG (title of there band)

"OMGGG OMOOOOO THEY WALK PASS ME? SOBRANG BANGO NILA well, kahit mausok sa pilipinas mabango pa din sila" sabi ko habang nakitingab ng nakasmile na mukha.

"Tssss....porket mabango maganda na group nila? Come on Joyce do you still believe that losers? They are kinda bitch" sabi ni **********

OMGGGGGG Time na para sa event guys hahahahaaaa stay tuned!!! ;) -YourFavoriteMe

Dirty Angels MindTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon