Chapter 6- Find Your Pair

76 3 5
                                    

-Sa lahat ng excited sa chapter na to. Excited na din ako. May POV na din sa wakas yung ibang mga characters. HAHAHA ^_^

"Naaalala niyo ba ang ipapalaro ko na game sa inyo?" Ano ba yan -_-

Gosh para namang nakalimutan namin. Sasakit lang ulo ko ay Ms.Rosselina eh.

"Simple lang naman ang rules." sabi ni Ms. habang kinukwento lahat ng rules.

Lahat kami ng nasa classroom mag-paparticipate nilabas lahat ng upuan at table sa loob ng classroom. Blind folded ka and bawal magsalita dahil malalaman mo kung sino ang kapartner mo. Kung gusto mong sure ka kung sino kapartner mo kapain mo:-) HAHHAHAH ng maigeeee. Opposite gender ang dapat mong makuha. Male = Female Female = Male clear?

"Ang mapipili mong partner ay buong partner mo buong school year. Hayt! Walang aangal mga maarte!!!"

"Wait wait wait, kapain mo ng maigi ah." ang natatawang sabi ni Ms.

Hay nakooo naman bakit pa nayon? Sana nag-absent na lang ako huhuhuhu ....TULONG

Game will start in 5.........4..........3.......2........1.......0!

Andie's POV
Halaaa!! Asan na sila Paulina at Joyce mag-start na yung game. Kailangan ko makita isa sa kanila. MISSION IMPOSSIBLE: Find neither Joyce or Paulina....

BOOOOM****
Aray ang sakit sino yon? Teka teka...kapainn kapain kapain...... Teka teka tema parang si Joyce to ahhh. Sabay kapa ko sa buhok Hahahaha si joyce nga to nag-communicate kami through jumping and hopping. SIYA NGA HAHHAHA. MISSION COMPLETE.

Pero asan na kaya si paulina baka naliligaw na yun..kung saang lupalok na ng mundo napunta.

Paulina's POV
Haysss ano bang klasing game to. KAPAIN? ANONG KAPAIN? no thanks. Hahanapin ko na lang mga bestfriends ko. Well si Aaron lang naman close na kaibian ko na lalake.

Hmmm sana siya mapili ko hahaha. Lol
May naramdaman ako. Try ko sa buhok. *pok
LALAKEEEEEEEEEE.....

No choice *-* kinapa ko siya kung lalake nga. Maiksi buhok tapos matangkad ng onti sakin. Parang sa taas lang ng ulo ko.

Ten seconds till time is up....

Hala bilis bilis bilis. Gusto ko na talaga tanggalin yung panyo na nakatakpan sa mata ko tagal naman ng ten seconds na yan. =_=

Times up!!

Bigla ko namang tinanggal ang panyo na nakatakpan at biglang.........si .......

=============================
Bwahahahaha. Sino kaya ang napili na partner ni Paulina? Si joyce nga ba ang kasama ni Andie?! Maghanda na kayo sa magandang...

PLOT TWIST

(Sorry na poo kung kulang #sadlife sorry naman kung onti lang huhuhu small author lang ako pagbigyan 😂)

Dirty Angels MindTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon