Chương 9

492 46 9
                                    

Hiệu trưởng và các giáo sư ngưng ăn lại mà đi theo vị học sinh đến Hồ Đen, để giải quyết vụ ẩu đả này. Đám học sinh của bốn nhà cũng đi hóng hớt xem có cái gì hay hay không.

Lúc đến nơi, nhìn thấy cảnh tượng trước mặt mà muốn hạn hán lời. Carney ngồi ở dưới mặt đấy, một tay ôm lấy bên mặt mặt bị thương ngỡ ngàng, ngơ ngát nhìn Yelchin đang tức giận muốn lao vào xé xác cô, rất may là có Girard đang ôm lấy eo cổ để ngăn lại trước khi có ám mạng xảy ra.

Như thể vẫn chưa đủ cho cảnh tượng hãi hùng này thì Potter đột nhiên ngoi lên khỏi Hồ Đen, thân người ướt sủng, tay từ từ bám lấy cái cây mọc ngay bên bờ làm cho cậu ta trông đáng sợ vcl ra. Rất may là ổng không mặc đồ màu trắng nếu không thì chuẩn ối chồi ôi luôn.

Sau khi lên bờ với toàn thân là nước, trên đầu có có một cọng rêu, vui mừng cầm một lọ tinh dầu trên tay nói " Tôi tìm thấy nó rồi Etienne !" rồi nhìn mọi người đang có mặt tại hiện trường " Ủa sau mọi người ở đây ?"

Ba người khi nghe thấy tiếng nói của cậu ta thì cũng chú ý đến mọi người xung quanh, nhanh chóng nghiêm chỉnh nhìn mọi người.

Hiệu trưởng nở một nụ cười hiền từ nhìn bốn người, chủ nhiệm nhà Griffindor thì không được như vậy. Bốn người nhanh chóng bị áp giải đến đồn cảnh sát lộn đến phòng chủ nhiệm Griffindor. Có khá nhiều học sinh đứng ngoài hóng hớt khi thấy người gặp họa.

Giáo sư McGonagall nhìn bốn người với bộ dáng không thể tàn tạ hơn hỏi " Chuyện gì đã xảy ra ?"

Haiz, phải bắt đầu từ vụ của 20 phút trước.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Ron thu dọn sách vở đi về phòng của mình, vừa đi ra khỏi phòng sinh hoạt chung để ăn tối thì Carney chặn cậu lại. " Tôi có việc muốn nói riêng với cậu, chúng ta ra Hồ Đen đi "

Lúc đó Ron cũng không nghĩ quá nhiều nên gật đầu đồng ý " Đương nhiên là được "

Lúc này tại Hồ Đen không có nổi một bóng người, do đã tối và mọi người đều đã đi ăn rồi.

Carney đến nơi thì lộ ra bản chất của mình, tức giận chỉ tay về phía Ron " Girard, cậu tốt nhất nên tránh xa James ra, anh ấy là của tôi !"

Ron ngờ ngệt chẳng hiểu chuyện gì " Hả ?"

Tránh xa James ra là có ý gì ? Tôi tưởng cô kêu tôi ra đây để thách đấu này nọ như mấy cuốn tiểu thuyết chứ ? Với James là cha nội nào ? ( anh quên nhanh thế Ron (=∆=))

Carney tưởng Ron giả vờ ngu ( ổng ngu thật em ơi ) nên càng bực bội hơn " Cậu đừng có giả vờ ở đây, tôi biết là cậu cố tình dụ dỗ anh ấy. Mới đầu tạo ra ấn tượng không tốt để ảnh chú ý đến cậu sau đó thì từ từ tiếp cận. Đúng là thủ đoạn cao tay nhưng mà vẫn không qua nổi mắt của tôi "

( Em ơi, Ron ngốc lắm ổng đéo thể nào nghĩ ra nổi kế hoạch này đâu )

Nhìn Carney tự kiêu tự cho rằng mình hiểu Ron lắm, trong khi đó Ron còn đang chưa hiểu có chuyện gì đang xảy ra nữa.

Ai đó làm ơn giải thích những gù cổ nói được hay không ? Chứ tôi là không hiểu rồi đó.

Đúng lúc đó, chẳng hiểu kiểu gì thì James xuất hiện, đi đến chỗ hai người " Hai người đang làm gì thế ?"

[HP đn ] Khi Mọi Thứ Thay Đổi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ