Ngồi không có gì làm nên vẽ tranh mọi người à . Đó chính là Hermione ở thế giới này mà công nhận vẽ hoài mà cái tay nó vẫn fail sao ấy .
==================================
Ta hãy tua đến chỗ của Hermione nào .
Hermione bước đến phòng có ghi tên của mình . Vì cửa không khoá nên Hermione mở cửa bước vào , ngạc nhiên nhìn hai người bạn cùng phòng với mình rất chi là thân quen . Ngoài mặt lạnh mà trong lòng thì cứ như sóng vỡ bờ đê thầm hét - tại sao ???
Cô gái tóc màu nâu sáng thấy có người bước vào liền mỉm cười nắm lấy tay Hermione nói " Chào , cậu là học sinh mới đúng không ? Tên mình là Alice Longbottom hân hạnh được gặp . " Alice chỉ vào Petunia đang ngạc nhiên nhìn Hermione " còn đó là bạn cùng phòng của chúng ta Petunia Evans "
" Chào cậu , tên mình là Yuriy Iry Yelchin cứ gọi là Yuriy là được "
" Vậy sao Yuriy " Alice nhìn sang chiếc giường ở gần cửa sổ nói " thế thì cậu ở đó được không ? "
" Đương nhiên là được "
==================================
Chỗ của Ron .Sau một hồi đi tung tăng tìm phòng , cậu sẽ không thừa nhận mình bị lạc đâu . Thì cuối cùng cũng đã tìm thấy , mở cửa và bước vào cậu nhìn thấy một cảnh tượng rất chi là OMG . Có hai nam đang nằm đè lên nhau , người dưới thì có mái tóc đen xù đeo cặp kính . Người trên thì tóc cũng đen chỉ khác là nó rất gọn gàng so với ai kia . Ron trước khi đóng cửa lại nói " xin lỗi nhầm phòng !"
Sau khi đóng cửa lại mới để ý trông họ cứ thấy quen quen sau ấy . Giờ thì nhìn lại bản tên trước cửa căn phòng đó rõ ràng là tên của cậu mà . Hình như phía dưới còn có tên của ai nữa ' Etienne Grarid , James Potter , Sirius Black ' khoang James và Sirius là ai ấy nhở ???
Giờ trong đầu Ron đang có rất nhiều câu hỏi nhưng thôi cái gì khó quá bỏ qua trước đi . Ron quyết định mở cửa phòng ra tập hai và một đều rất đáng ngạc nhiên cả hai người đều ngồi ngay ngắn trong giường . Sirius giả vờ ho một cái nói " khụ , mọi chuyện không như cậu nghĩ đâu , khi nãy chỉ là sự cố mà "
Ron ngoài mặt giả vờ bình tĩnh nhưng bên trong thì làm bộ mặt như ' tôi hiểu hết ấy mà hiểu hết đó tuổi trẻ luôn như vậy mà ' " không sao , tôi không để ý đâu . "
Nhưng mà nói sao thì cũng thật không công bằng trong khi cậu đang ế chỉ là ĐANG thôi thì hai tên kia lại là người yêu của nhau . Vậy là cuộc sống học đường sau này chắc sẽ được ăn cẩu lương mỗi sáng mất . Ron buồn , Ron khóc mọi người mau dỗ Ron đi không Ron giận á :'(
==================================
Khác với đám bạn thân vào phòng mà chẳng nhìn bảng tên bạn cùng phòng thì Harry lại nhìn rồi đọc nó suốt 10 phút rồi . Harry hít một hơi thật sâu gõ cửa phòng ba lần , cuối cùng từ trong phòng truyền ra âm thanh trầm thấp " vào đi "
Harry mở cửa bước vào , nở một nụ cười chuẩn quý'ss tộc'ss nhẹ nhành nói " Xin chào cậu , tên mình là Jonas Schulz "
Người kia không nhìn lại tiếp tục khuấy độc dược nói " Severus Pince "
Vâng bạn nghe không nhầm đâu , đó thật sự là tên dơ già theo lời của Ron (mặc dù bây giờ phải gọi là dơ con có lý hơn ) và là ba đỡ đầu kiếp trước của Draco . Cái tên đã hành cậu trên mọi mặt trận tại trường bằng lời nói và những con điểm . Cái tên đã gieo rắc ác mộng thời học sinh của cậu .
Tại sao ? Merlin tại sao ? Ông đã đâu khi tôi cần ông nhất ? Lẽ nào ông đang ch*ch với Arthur ? Biết thế mình đã nhận chức thủ tịch kia để có phòng riêng huhuhu :'((
" Vậy sao , mong được giúp đỡ " Harry nở nụ cười , đừng nhìn cậu bình tĩnh vậy là không sao nha thật sự là cậu đang rất có sao đó . Nghĩ thử xem ăn chung nhà , ở chung phòng với người mà mình sợ nhất từ đây cho đến tốt nghiệp đi . Nghĩ thôi cũng biết đó là ác mộng trần gian rồi may mà Slytherin lắm tiền nếu không chắc sẽ nằm chung giường , đắp chung chăn luôn mất .
Sau đó Harry bắt đầu sắp xếp đồ .
==================================
Khác với ba đứa kia thì Draco đến phòng rất sớm và đang đợi bạn cùng phòng của mình do rảng quá nên Draco bắt đầu não bổ nào là suy nghĩ xem bạn cùng phòng là con nào hay khi gặp nó mình mình nên chào hỏi trước hay đánh dấu chủ quyền căn phòng này trước .
Thì bỗng nhiên cửa phòng mở ra , Draco nhìn phía cửa mà nghĩ - cái quần lót tóc màu hường hình bông lá đính kim cương hột soàng của Merlin , bạn cùng của mình là một người hoàn toàn bình thường và đều đặc biệt nhất là cậu ta lùn hơn mình . Phải biết là sau khi sống lại cả đám bị giảm chiều cao đến mức kỷ lục như Ron chẳng hạn hồi đó ở độ tuổi 15 Ron cao 1m75 giờ còn 1m65 . Nghĩ mấy đứa khác lùn lại là mình vui gì đâu và đều đó sẽ càng vui hơn nếu mình không có lùn lại may mà hồi đó mình đã là 1m8 nên bây giờ là 1m7 .
Mà không nói nữa mình cần phải giới hiệu cái đã " Chào , tôi tên là Maximilian Schulz "
" Tôi tên là Regulus Black , hiện tại tôi chỉ mới năm tư " Regulus cười hiền dịu nói
" À vậy sao , nếu cậu không hiểu bài cậu có thể đến hỏi tôi . Chúc ngủ ngon " nói xong Draco bắt đầu nằm xuống đắt chăn ngủ . Ở mặt khác Draco trong chăn đang thầm lo lắng . Ôi Merlin đó là Regulus Black cái tên trung thành đến mức phản bội Voldermort , người mà nếu xét về việc não có vấn đề thì xếp thứ hai sau tên không tóc , không mũi thiếu linh hồn thành ra thiếu não.
" Chúc ngủ ngon " có thể đối với người khác thì Regulus đang rất bình thường nhưng không đây mới là nội tăm của cậu . Merlin ơi ! Đó không là cái tên đã bỏ cuộc khi tên Malfoy đó thách đấu và là tên mà đã chửi thằng bạn của thằng anh mất nết hay sao . Anh ta cũng khá thú vị đó chứ :>>>
Nhưng nói làm sao thì ngày mai cũng sẽ là một ngày đặt biệt cho mà xem .
==================================
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP đn ] Khi Mọi Thứ Thay Đổi
FanfictionBữa ăn : Một thế giới khác Đầu bếp : Đương nhiên là me Món chính ( cp ): Severus Snape x Harry Potter, Draco Malfoy x Lucius Malfoy, Lily Evans x Hermione Granger, James Potter x Ronald Weasley . Chắc mọi người thấy lạ lắm đúng hôm , món thứ nhất bì...