madröm.

895 53 32
                                    

prior:
-WALL OF TEXT.
- #tentacles ở hầu hết những chỗ in hoa. xin đừng buông lời cay đắng, hãy bỏ qua, (một giọt) #selfcest, #blood
- làm người đừng làm thế (hwang hyunjin là quỷ nên được làm như thế).

felix bị trói chặt trên giường, từ phía dưới mò lên một thân ảnh kì lạ, cánh tay trơn mơn trớn cơ thể anh, tứ chi của nó lạnh tanh khiến felix phải rợn sống lưng. anh không rõ mặt sinh vật ấy trông ra sao, chỉ cảm nhận được cơ thể bị chất nhầy lạ bao phủ, càng cố vùng vẫy càng bị siết lại; mọi cố gắng dường như vô dụng. sinh vật kia động đậy ở phía dưới felix như đang muốn tiến vào trong anh, tiếng gầm gừ của nó truyền đến bên tai làm cho anh không khỏi hoảng sợ.

felix bừng tỉnh, đối mặt là bóng đêm của căn phòng quen thuộc. poster my chemical romance và ac/dc treo khắp nơi; ô cửa sổ kính đóng kín, có ánh trăng nhạt le lói không chiếu sáng được tới đâu; và anh vẫn đắp chăn nghiêm chỉnh, mồ hôi chảy ròng, cả cơ thể ướt nhẹp. anh thở dài một hơi, gần như lăn từ giường xuống đấy, lại lồm cồm bò dậy lê xác vào nhà vệ sinh: con người trong gương hai mắt thâm quầng, ánh nhìn lờ đờ chả ra dạng người hai ma; mái tóc vàng lộ ra cả gốc đen rũ xuống mặt. felix chống tay lên bồn vệ sinh, nhìn cũng không buồn nhìn nữa, lột quần áo ra vứt vào sọt đồ bẩn - lúc bấy giờ mới phát hiện ra mình đã quên không đem đồ thay thế vào. "aiz... thôi kệ mẹ đi." anh hậm hực kéo cửa kính phòng tắm, trực tiếp đứng dưới vòi sen mà không thèm chỉnh nhiệt độ, để dòng nước lạnh ngắt xối xuống. cơn mê ngủ dường như vẫn bám theo anh chàng tội nghiệp, dưới dòng nước ấy trong khí trời gần đông của đất úc mà anh vẫn lim dim, chực chìm vào giấc ngủ ngay khi đứng trong nhà tắm.

một bàn tay luồn đến từ phía sau, lại thứ chất nhầy nhụa đã khiến anh ghê rợn cả tháng nay tìm đến. felix cảm thấy lợn cợn trong bụng, cảm tưởng như anh sắp phát nôn ra ở đây luôn rồi vậy. nó bấu lấy felix thật chặt, như con kí sinh trùng bản khổng lồ, không có bất cứ ý định nào cho felix trốn thoát. anh cố gào lên trong tuyệt vọng - để rồi bị nó quấn chặt lấy cổ ngay sau đó, cơ thể anh đông cứng trong khi làn nước lạnh vẫn đang chảy xuống từ trên cao.

bàn tay tựa vào bức tường ốp sứ của felix trượt xuống. anh ngã sõng soài, toàn thân ê chề và đau nhức. "điên cả người." anh bám lấy vòi nước, kéo dựng người mình dậy - tiện thể tắt luôn nước vòi sen đi. felix vớ bừa một chiếc khăn mẹ mới đặt trên giá treo hồi chiều, trùm nó lên đầu rồi cứ thế rời khỏi phòng tắm. felix trực tiếp chui vào chăn - mặc trạng thái khỏa thân của mình, cuộn tấm chăn bông mềm mại quanh cơ thể, tăng điều hòa lên thêm hai độ rồi lập tức chìm vào giấc ngủ.

lần tiếp theo felix tỉnh lại đã 12 giờ trưa. "mẹ, may là sáng nay không có tiết." anh kéo chăn che kín mặt, ngăn không cho ánh sáng mặt trời từ ô cửa sổ chạm đến tầm mắt mình. tiếng mẹ lục đục ở dưới bếp truyền lên nhắc nhở cho felix biết hôm nay là ngày thứ bảy - có nghĩa là ngày mai tồi tệ sẽ đến với anh.

từ lúc về úc tới giờ, felix chưa từng đến nhà thờ thêm lần nào cả.

đương nhiên không phải là do kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai rồi - một dĩ vãng như vậy không thể làm anh sợ được, thứ anh sợ là nhận ra lòng tin của mình vào tôn giáo ấy đang mất dần đi. mọi sự tôn kính anh dành cho chúa chợt như vụt tắt sau mùa hè ấy, đơn giản như chiếc công tắc bụp một tiếng - điều mà anh chưa từng nghĩ tới có thể sẽ xảy ra. felix đã dễ dàng tìm cho mình một người bạn gái để làm thân nhằm đánh lạc hướng cha mẹ, nhưng cái này thì anh tìm ra ai cho được? chẳng lẽ lại tìm tới chúa?

midsommar.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ