Những vầng mây xanh

2K 145 4
                                    

Lee Haechan nói hết một tràng rồi block MarkLee mà đi ngủ,đùa với anh nhiêu đó đủ rồi, giờ thì ngừng lại đi, anh có làm sao cũng mặc kệ anh, đáng đời, ai bảo anh chê tôi !?

Sáng hôm sau khi được Najaemin đèo tới trường, Leehaechan ngó quanh ngó quất từ đông sang tây rồi mới nhanh chạy cái vèo lên lớp, chưa kể khi tới cầu thang còn phải e dè bước từng bước một như thể là đi ăn trộm, Najaemin bên cạnh chứng kiến một màn kì lạ của bạn mình còn phải lắc đầu.

' mày dừng cái trò điệp viên đó được rồi '.

' mày không hiểu đâu, tao nhất quyết không muốn gặp người này '.

' ai ? '.

..........

MarkLee đợi cả ngày trời không thấy Haechan, lên lớp tìm thì bạn cùng lớp bảo bận lịch trình đi rồi, nhắn tin thì phát hiện bản thân đã bị block mất, tự nhiên thấy hơi khó hiểu, anh chỉ muốn gặp cậu để cảm ơn một tiếng, nhờ cậu mà anh đã thông suốt, không theo đuổi Yangyang nữa.

' ê giữ dùm điện thoại nha, tao đi ăn cái '. May sao, vị cứu tính Hendery xuất hiện làm MarkLee nảy một suy nghĩ khác, chỉ chờ sau khi hai thằng bạn mình đi khuất, liền mở điện thoại của Hendery nhắn tin cho Haechan.

..........

Henderri99 —> Hae_chanchan

Henderri99
Haechan à

Hae_chanchan
Anh Hen hả ? Em chào anh, anh nhắn cho em có chuyện gì sao ?

Henderri99
À cái này...

Hae_chanchan
Anh không nói là tí nữa anh có nhắn em cũng không rep được đâu, ple 😜

Henderri99
Anh nói mà

Henderri99
Em giờ có rảnh không ?

Hae_chanchan
Chi vậy ạ ?

Henderri99
Anh muốn gặp em có việc một lát.

Hae_chanchan
Việc gì anh nói luôn được không ạ ?

Henderri99
Không, anh muốn gặp em.

Hae_chanchan
Thế anh chờ em chút ạ.

Hae_chanchan
MarkLee anh nhắn đủ chưa vậy ? Tôi mới vừa gặp Hen ở dưới căn-tin đây.

Henderri99
....... Tại sao cậu biết tôi không phải Hendery ?

Hae_chanchan
Tại làm sao mà tôi không biết hả ? Anh đoán xem ? Lấy trộm điện thoại của người khác xài là không đúng, đó là xâm phạm quyền riêng tư rồi đó anh hiểu chưa vậy ? Trả điện thoại cho Hen đi.

Henderri99
Không cần cậu nhắc nhưng mà tôi chỉ muốn gặp cậu một chút thôi mà, nhé ?!

Hae_chanchan
Anh tha cho tôi là được rồi, coi như tôi với anh là người lạ đi, chưa từng nói chuyện với nhau, anh cũng chưa từng thích bạn tôi, tôi cũng chưa từng an ủi anh nữa, thế đi.

Lovely InstagramNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ