MarkLee thẳng thừng cúp máy rồi quay vào phòng, phát hiện Lee Haechan hai mắt mở to quan sát theo từng nhất cử nhất động, anh mím môi nghĩ có lẽ cậu đã nghe thấy hết.
' đèn ở đây sáng quá làm em không ngủ được đúng không ? Anh tắt chúng nhé ? '.
' MarkLee.... ' Haechan nhỏ giọng gọi anh.
' hay em thấy lạnh ? Anh sẽ tắt máy lạnh đi cho em ? '.
' MarkLee, đến đây ngủ cạnh em đi '. Haechan ngay khi biết tình cảm của người trước mặt đối với cậu là thật lòng thật dạ sống mũi liền có chút cay cay, cậu chợt nhận ra thời gian qua cậu đã hiểu lầm MarkLee, khiến anh buồn bã ngày đêm bỏ ăn bỏ uống, cơ thể gầy đi thấy rõ, vậy mà, đối với cậu MarkLee vẫn dịu dàng ân cần sau những phong ba bão táp không đáng xuất hiện trong cuộc đời của cả hai.
' Mark, em.... xin.... lỗi, là em.....không đúng '. Như có thứ gì nghèn nghẹn ở cổ mà Haechan thốt lên ngắt quãng, không dám nhìn thẳng, chiếc đầu nhỏ cúi gằm.
' bé con đừng khóc, là anh không đúng với em, đáng ra anh nên thú thật về mọi chuyện '.
MarkLee rối rít ngồi xuống cạnh Haechan, dùng xúc cảm dỗ dành người nhỏ hơn từng chút một, họ cứ thế ôm nhau cả đêm dài.
...........
Hae_chanchan
Hy vọng anh sẽ thích nó.
2.388 lượt thích
Xem tất cả bình luậnNajaemin.mint
Chời, hôm nay tự nhiên siêng vậy ? Làm cho ai ăn đấy ?
↪️ Hae_chanchan
Tao ăn.
↪️ Najaemin.mint
Thôi đừng có điêu quá, tao thừa biết mày nấu cho ai rồi.
↪️ Hae_chanchan
Sao biết ? Bộ mày theo dõi tao hả ?
↪️ Najaemin.mint
Tao bấm tay là biết liền.MarkLee
Sao em về sớm thế ? Đã ăn gì đâu mà về ?
↪️ Hae_chanchan
Chút nữa em còn có tiết nên về sớm chuẩn bị, anh cứ ăn đi nhé, đừng lo cho em.
↪️ MarkLee
Ơ kìa, sao lại không lo cho người yêu bé nhỏ được chứ ?
↪️ Hae_chanchan
Í hí ngại quó ><Yangx2
Qua một đêm mà bạn tui nó trở nên khác thường vl
↪️ Hae_chanchan
Khác chỗ nào ? Vẫn là mình mà
↪️ Yangx2
Có người yêu là khác liền, rõ mồn một kìa.Renjun00
Lại một người nữa dứt áo theo trai
↪️ Hae_chanchan
Sao bạn nói mình kì vậy ?
↪️ Renjun00
Bộ không phải hả ? Không phải mà ở nhà người ta cả đêm luôn ?
↪️ Hae_chanchan
Tại trễ rồi kiếm đâu ra xe mà về 🥺