N/A: This is an original work. Ipinagbabawal po ang pagkopya/pagaya ng nilalaman nito sa kahit anong paraan. This is a work of fiction. Names, characters, businesses, song, places, events and incidents are either products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons living or dead, or actual events is purely coincidental.
____________________________________
"Wag kang mag papaling, wag kang papaling plssss" sabi ko habang nag lalagay ng eyeliner sa mata...
(10 mins later)
"DONE!!!" sabi ko pagkatapos kong ayusan ang sarili ko... bitbit ko na ang bag ko at maghihintay nalang ng tricycle na dadaan...
"Kuya, para po" sabi ko sa dumaan na tricycle...
"Saan po kayo?"
"Sa stop light lang po"
Nagsimula na mag drive si kuya driver kaya nag phone muna ako...
Tinext ko si Jad na papunta na ako... kaso malapit na ako wala pa rin syang reply kaya binayaran ko na si kuya at pumunta na sa pag kikitaan namin...
Dalawang oras na akong nandito pero wala pa rin si Jad... wala rin syang reply sa mga text ko... 5 pm na kaya umuwi nalang ako, baka masama pakiramdam niya kasi napuyat siya kaka aral nung nakaraan...
Naglakad nalang ako pauwi para makatipid... dumaan na rin ako sa bahay nila Jad balak ko sana siyang sopresahin pero mukhang ako ata yung masosopresa sa nakita ko...
Lydia and Jad???
Panong bakit???
Nakatayo parin ako sa pinto ng kwarto ni Jad... di nila ako narinig na buksan ang pinto o naramdaman na nandun ako, dahil busy sila sa pag hahalikan nila...
Lumabas nalang uli ako at sinara ang pinto ng dahan dahan...
"Savannah??" napatingin ako sa nag salita" Anong ginagawa mo dito?" tanong ni Chase
Namumula ang mata niya, baka nakita niya rin sila Lilya
"Sosopresahin ko sana si Jad pero mukhang ako yung nosopresa" pekeng ngiting sabi ko
" Hatid na kita baka maka istorbo pa tayo" pekeng ngiti ring sabi niya
Bakit?
090521