Billkin lờ mờ cảm nhận được, mối quan hệ giữa anh và PP đang tiến triển vô cùng tốt đẹp.Sau sự việc bất ngờ phát sinh ở cửa hàng, PP dường như đã biết sợ, bắt đầu chấp nhận việc Billkin đưa đón đi làm hàng ngày, cũng không khó chịu mỗi lần anh lảng vảng buổi trưa rủ cậu đi ăn nữa.
Billkin cũng rất biết ý, không chỉ nhân cơ hội gần gũi cậu hơn, mà còn quyết định mạnh tay xử lý hết đám thông tin rác rưởi bên ngoài. Mặc dù không thể nào chặn được toàn bộ miệng lưỡi dư luận, nhưng ít nhất sau khi mua chuộc vài phóng viên, lại bỏ ít tiền mua 1 số tin tức giật gân khác, những thông tin đào bới về PP và tên bạn trai cũng theo đó mà dần dần biến mất.
PP mặc dù không nói, nhưng trong lòng lại hiểu rõ được thành ý của Billkin, vì vậy thái độ của cậu cũng đôi ba phần dịu dàng hơn, thỉnh thoảng sẽ chủ động mời Billkin ăn 1 bữa, coi như là trả ơn anh dần dần.
Có những lần Billkin bận việc ở quán bar, không đưa cậu đi làm cũng không đến cửa hàng thăm cậu được, nhưng vẫn cất công gửi 1 đống đồ ăn đến. PP bĩu môi nhìn đám nhân viên hú hét kích động, nhưng tay vẫn xắn 1 miếng bánh ngọt lịm đưa lên miệng, trái tim chậm rãi mềm nhũn như vừa được tưới nước.
Cứ như thế bình yên trôi qua vài tuần, Billkin sau bao nhiêu lần đắn đo, quyết định dồn hết can đảm gọi điện tới rủ PP đi xem phim.
"Phim gì?" PP đang check lại doanh thu ngày hôm nay, lơ đãng hỏi lại, thanh âm chẳng có chút gì hào hứng.
Billkin cười "Nói tên ra thì mày cũng đâu có biết" nghe thấy bên kia hừ 1 tiếng, lập tức biết điều sửa lại "Ý tao là cái tên không ấn tượng lắm đâu. Nhưng nội dung hay lắm. Đảm bảo không buồn ngủ"
"Tao xem phim nào cũng ngủ thôi" PP nhún vai "Mà rạp chiếu phim đông lắm, tao không thích"
"Đừng" Billkin nài nỉ "Tao sẽ chọn rạp vắng mà"
"Không được có ai ngồi cạnh tao"
"Đảm bảo sạch bóng đường mày đi luôn"
"Không được đòi tao mua nước tình nhân gì đó"
"Xin thề không đòi"
"Nếu phim chán quá, tao sẽ đi về luôn"
"Được được. Mày muốn gì cũng được hết" Billkin cười
Đầu dây bên kia bất chợt im lặng, sau đó rất lâu mới trả lời, thanh âm dường như có chút ngại ngùng "Vậy... đón tao" Cậu nói xong, cũng không còn tâm trí gì mà làm việc nữa, cả mặt nóng bừng như đang đứng dưới ánh mặt trời gay gắt.
Billkin lập tức chớp lấy cơ hội này, hỏi cậu muốn xem lúc mấy giờ, ngồi hàng thứ mấy thì thấy thoải mái nhất. PP không quen thuộc với vấn đề này lắm, vì vậy cậu nói với Billkin tự quyết định đi, cậu dù như thế nào cũng chấp nhận được.
"Vậy để tao đặt vé. Phim này hot lắm. Đặt lúc cuối tuần chắc sẽ đông nên tao đặt ngày kia nhé, tiện thể dẫn mày qua quán luôn. Từ lúc mới sửa xong đến nay mày vẫn chưa qua thì phải" Anh không giấu được sự hào hứng, vừa nói vừa tranh thủ thao tác trên máy tính, vừa vặn đặt được 1 cặp vé ngồi ở vị trí rất đẹp.