Phần I

3.5K 117 1
                                    


Billkin phát hiện đã rất lâu rồi chưa từng thấy PP uống say đến vậy. Từ trên cao này nhìn xuống quầy bar ở tầng 1, bất kì ai cũng có thể nhìn thấy những chai rượu lăn lóc và vỡ vụn dưới chân của chàng trai trẻ tuổi với mái tóc đỏ rực.

PP tửu lượng không tốt nhưng lại rất lì lợm, những lúc cần thì sẽ uống đến khi bất tỉnh mới chịu thôi. Billkin làm bạn cậu 5 năm, mỗi năm ít nhất 1 lần đều phải chứng kiến cảnh cậu say đến không đứng dậy nổi. Mặc dù vậy anh cũng cảm thấy có phần may mắn, bởi vì ít nhất những lần như thế cậu đều ở đây, ở trong tầm kiểm soát của chính anh.

"Nói với quầy để cậu ấy uống 1-2 ly nữa rồi dừng. Cậu ấy không có sức đòi rượu nữa đâu"

Billkin khẽ ra hiệu cho người bên cạnh, trong khi ánh mắt vẫn không rời khỏi người PP. Dưới ánh đèn xanh ma mị, thân hình mềm mại của PP giống như 1 khung cảnh tuyệt đẹp. Billkin còn đang muốn đắm chìm lâu hơn trong cảnh sắc ấy, nhưng rất nhanh anh phát hiện trong đám người hỗn loạn xuất hiện một tên đàn ông đang mò mẫm tìm đến chỗ của PP. Billkin nheo mắt lạnh lẽo, không nói 1 lời xoay người đi thẳng xuống lầu.

Dưới lầu 1 vô cùng đông đúc, nơi đâu cũng chật kín người. Nhưng khi Billkin bước xuống thì tất cả khách hàng nhìn đều vui vẻ nhường đường, bởi ai cũng biết đây chính là ông chủ nhỏ của chốn thần tiên này.

Billkin thẳng 1 đường đi đến trước quầy rượu, từ xa đã trông thấy tên đàn ông kia chẳng thèm che dấu dục vọng thấp kém, hí hửng thò tay muốn chạm vào đôi má đỏ ửng của PP. Thế nhưng khoảnh khắc ngón tay ngắn ngủn của hắn vừa đưa ra, ngay lập tức bị kẹp chặt lại bởi 1 đôi tay rắn chắc khác.

"Ai ui" Tên đàn ông bị đau lập tức giãy nảy lên, đôi mắt trắng dã trợn to nhìn người phía trước.

Billkin chẳng thèm đếm xỉa đến hắn, xoay người xốc thẳng PP lên rồi kéo cậu đi. Tên đàn ông còn đang muốn đuổi theo gây sự, ngay lập tức bị đội bảo an phía sau túm lấy thật chặt.

Billkin kéo PP ra bãi đậu rồi thẳng tay ném cậu lên xe, nhấn ga lái thật nhanh về hướng quốc lộ. Điều hoà trên xe phả xuống làn hơi mát lạnh, người bên cạnh dường như lại thấy khó chịu, vừa lắc đầu vừa lầm bầm trong miệng không dứt

"Đồ tồi"

Âm thanh nức nở có phần trách móc, Billkin lại ra vẻ như không nghe thấy. Anh cố ý mở nhạc thật to, nhưng ánh mắt không nhịn được liếc sang bên, lặng lẽ nhìn khuôn mặt đã ướt đẫm nước mắt của người kia.

Cậu thất tình rồi.

Billkin khẽ thở dài 1 tiếng, nhìn thấy trước mắt là cánh cổng vàng quen thuộc, đánh lái cho xe đi thẳng vào trong.

Anh đỡ PP từ gara đi tới giường ngủ. Thân thể mềm oặt của cậu được đặt xuống chiếc chăn bông mềm mại, giống như con mèo tìm được 1 nơi thoải mái, hoàn toàn bất động mà hưởng thụ.

Billkin dùng tay kiểm tra nhiệt độ của cậu một chút, sau đó an tâm quay người đi vào phòng tắm. Đến lúc anh toàn thân ướt sũng đi ra, trước mắt đã thấy PP tỉnh táo ngồi xếp bằng trên giường.

[BKPP - Fanfic] FriendzoneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ