Cứ như vậy, một tháng trôi qua, Satoshi và Serena cứ dính lấy nhau cả ngày. Sáng cùng nhau đi học, tối lại cùng nhau vào Memory vui chơi, cứ như là một đôi vậy.
Từng mảnh ký ức nhỏ, như những viên pha lê thủy tinh, ghép nối lại với nhau, lung linh huyền ảo tuyệt đẹp.
Nhưng người đời nói rồi, yên bình quá đâu thể hóa yên tâm.
Pha lê dù thế nào cũng sẽ vỡ thôi.
-
Dạo này cô thấy Satoshi cứ lạ lạ, giờ nghỉ trưa ở trường thường ngồi với cô rất ít đi chút rồi chạy đi đâu đó, cả khi tối chơi Memory, cậu thường vô trước cô để chơi với ai đó, đến khi cô vô rồi thì bóng người kia lại tự dưng biến mất.
Hỏi ra mới biết, cô gái ấy là một người bạn cùng khối, tên Miyano.
Serena có chút không thiện cảm với cô gái này.
Satoshi có ý muốn giới thiệu cô với cô gái Miyano đó, cô theo ý cậu, nhưng trong lòng đau xót không nguôi. Dù sao cũng chỉ là bạn thân thôi, cô đâu có quyền cấm cản cậu quen biết các cô gái khác?
Cô thực sự không biết bản thân sẽ cảm thấy như thế nào nếu tự dưng cô gái ấy tự giới thiệu mình là bạn gái của Satoshi. Cô sẽ phản ứng sao? La hét? Khóc lóc? Buồn bã?
Không! Có lẽ lúc ấy cô sẽ chẳng còn hơi sức nào để phản ứng nữa rồi...
-
Buổi tối lại đến, ánh đèn đường lại sáng lên. Trăng tròn soi bóng từng con đường, ngõ nhỏ, gió mùa thu thổi man mát.
Thời tiết tươi đẹp vậy, nhưng lòng người đâu tĩnh lặng đâu.
Serena tay cầm Nerve Gear, lần thứ hai có chút sợ hãi thứ này. Giờ cô phải vô game, Satoshi và cô gái lạ kia đang đợi cô. Cô nửa muốn không làm họ giận, nửa muốn trốn tránh.
Con tim hay lý trí? Chọn cái nào đây?
Đắn đo một hồi, cô cuối cùng vẫn chấp nhận. Lùi bước ư? Không không, Serena Yvonne không phải con người như vậy! Saigo made akiramenai...!*
-Link Start!
-
Satoshi vẫn đang đợi Serena trong game, tại một bờ suối, giờ trong game đang là buổi tối, quang cảnh mát mẻ chiều lòng người.
- Neh... Cậu ấy liệu có đến chứ? - Thiếu nữ tóc lam dài hỏi cậu
- Chắc chắn mà, cậu ấy hứa rồi, sẽ đến thôi! - Satoshi quay sang nhìn thiếu nữ kia khẽ đáp
Một ánh sáng nhỏ hiện lên, cậu khẽ cười. Đấy, thấy chưa, bảo rồi, cô ấy sẽ tới mà.
Serena rảo bước đến chỗ cậu, khẽ cúi đầu:
- Xin lỗi vì để cậu chờ, tớ bận chút việc...
- Không sao, cậu đến là vui rồi! - Mỉm cười nhìn nhỏ bạn tóc mật, cậu chỉ tay về cô bạn tóc lam ban nãy - Đây, giới thiệu với cậu, Miyano, bạn của tớ!
Serena thở phào, là cô nghĩ quá lên, tên đầu gỗ này sao mà có người yêu sớm được chứ.
- Hân hạnh được gặp cậu, Serena, Satoshi kể với tớ rất nhiều điều về cậu. - Cô gái tên Miyano đưa tay ra như có ý chào hỏi, tông giọng có chút trầm trầm nhưng khá vui vẻ
BẠN ĐANG ĐỌC
[Amourshipping] Game or Memory?
AdventureTrò chơi hay Ký ức? Bạn sẽ chọn gì? - Couple: Satosere / Satoshi x Serena Au: #Miyano